3. h

36 7 0
                                    

"Cậu là Choi Beomgyu phải không..."

Beomgyu thề, trên đời này ngoài bố ra thì chưa từng có ai gọi tên cậu một cách vừa ngọt vừa ấm đến vậy.

Ví dụ điển hình, ông anh quý hóa Choi Yeonjun gọi tên cậu cứ như xã hội đen đòi nợ. Huening Kai có chất giọng khá tao nhã nhưng cậu không ấn tượng lắm, còn giọng Taehyun thì vang như tiếng gọi từ rừng xanh. Anh Hyunjin mỗi lần gọi tên Beomgyu cũng không được nhẹ nhàng lắm vì màu giọng anh vốn không quá đẹp, nó luôn có độ thô nhất định dù anh có cố dịu giọng xuống mấy đi chăng nữa.

Riêng người này, dù chưa nhìn thấy mặt thì thông qua đường tiếng Beomgyu vẫn dám khẳng định rằng anh ta hẳn phải rất ngon... à không, rất ổn áp.

Và quả thật như vậy. Đây chính là con người đã làm cậu thức tới gần 1 giờ đêm để ngắm nghía, người khiến cậu không kiềm được đỏ mặt cũng phải hai ba lần vì quá kích động trước nhan sắc của anh ta - Choi Soobin.

Soobin ngoài đời còn đẹp trai gấp 20001205 lần trong hình nữa. Sự đối lập trên gương mặt anh làm Beomgyu thật sự rất ấn tượng: đôi mắt sắc lẹm toát lên vẻ lạnh lùng, nhưng đôi môi lại chúm chím dễ thương như thỏ con. Đôi má hồng hồng bầu bầu ẩn hiện hai lúm đồng tiền, chỉ cần mím môi nhẹ là rõ mồn một luôn. Trời ơi Beomgyu ganh tị với mấy người có má lúm rõ như vậy lắm, do cậu cũng có lúm nhưng phải rất khó khăn mới làm nó hiện lên được.
  

Mải nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống người ta mà quên không trả lời, Beomgyu xấu hổ muốn chết khi bị Soobin nhìn lại chằm chằm.

- Ờ... dạ đúng, đúng là em ạ!

Beomgyu lúc này mới sực tỉnh ra và đang thắc mắc tại sao Soobin lại biết tên mình, còn biết cả mặt mà đến bắt chuyện.

- Ờ thế... xưng anh em cho thân thiện nhỉ?

- V-vâng, vậy cũng được ạ!

- Ừm, anh là Soobin. Học cùng lớp Yeonjun hyung ấy.

- Em biết rồi ạ.

- À, ừ__

Soobin không biết nên bắt đầu từ đâu. Yeonjun chỉ nói với Soobin là có một đứa trong đám em của anh muốn tìm một người để nó yêu đương thử nghiệm gì đó. Nghe bảo thằng bé đấy chưa từng có tình cảm với con trai bao giờ nhưng lại được một thằng bạn lâu năm tỏ tình, nó cũng quý thằng ấy nên không từ chối. Mà khổ cái là nhỏ bị overthinking giai đoạn cuối, nó sợ nó không có kinh nghiệm quen trai nên sẽ chỉ sớm nở tối tàn nếu đến với người ta, thế nên mới định tìm tới một người nhiều trải nghiệm như Soobin, nhờ anh chỉ dạy cho vài đường.

Soobin hồi giờ cũng yêu đương qua nhiều đối tượng khác nhau rồi, gái trai đủ cả, nhưng đi đến ngưỡng sâu đậm thì cũng chẳng có ai. Yêu chơi chơi thêm một người nữa chắc cũng chả vấn đề gì, coi như được nếm thêm nhiều hương vị của cuộc đời. Mình còn trẻ mà ngại gì!

  
- Nghe bảo... em muốn làm quen với anh? - Soobin vào thẳng vấn đề.

- Dạ?

Beomgyu shock đến tỉnh cả người. Tính ra Choi Soobin chỉ mới gặp cậu lần đầu tiên, sao lại biết cậu muốn làm quen? Ai, là ai đã nói với anh ta vậy?

|Soogyu| Cái kết của những kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ