Oh by the way, am Krixzia Gin Lee, 22 years old adik nga sa sayaw like what i said kanina...
And that hondsome guy na kausap ko kanina is my older brother Jonghyun.Am just so proud to have a brother like him.I didnt say this kasi kuya ko siya. Im saying this kssi yun ang totoo. For me ha, wala pa akong nakitang gwapo as in true to the word na gwapo na tulad ng kuya ko.Waaaaahhhh!!!!! Of course dahil gwapo nga kuya ko, at dahil kapated nga niya si ako, Syempre maganda din ako.Wika ni Gin habang may pangiti ngiti pa itong nalalaman.
Hoy! Lipad isip...? Panggulat ni Hyunnie sa kapatid...
Naman kasi! Bawal ba mangarap...?taray naman sagot ni Gin dito...
Tumawa lang ito.
Tara na nga..yaya nito ky gin.
So anu punta kaba muna sa unit namin to met my bandmates o sa unit mo na...
I want to rest, Saka na lang kuya..
Okey so hatid na kita dun. Wika naman nito...
Hmmm.m ang ganda naman ng bahay ko.hehehehe ng kyua ko pala, Cant afford pa si ako.Nakangiting inilibot ni Gin ang paningin sa loob ng unit.
Napailing na lang siya magkatabi lang talaga ang unit nila ng kuya nya..
Pasaway talaga as if naman may gagawin akong ewan.Nakangiting wika ni gin habang nililibot ang bahay. Nang nasa kusina na siya diritso siya sa pinto palabas.
Waaaahhhh ang ganda!! Manghang mangha si gin panu kasi sa harap makikita mo lang hilira ng mga unit.Yun pala sa likod ang ganda may swimmming pool at magkarugtong lang ang......
Napahinto sya..
Naman what do i expect? Magkatabi ang bahay now magkarugtong lang din ang bakod pati sa likod.
Pabalik na sana siya sa loob ng bahay when something caught her attention.
A super duper hot oppa na paahon sa swimming pool.
Oh my gula! Nanlaki ang mata nya...
Si Adonis bha yan...?Waaaaahhh! Kuya, Im sorry but really, you are not the only one pala. In fact mas gwapo pa to sayo.. Wika ni Gin habang tulo laway na nakatingin sa lalaki.
Oh my! What am i doing? Naninilip? Haaisst.. makapasok na nga lang.
Tatalikod na sana sya when she hear her brother voice...
Yong! Anjan ka lang pala. Wika nito habang palabas ito sa screen door ng kitchen nito.
Ohh your here already, so wheres your sister? Wika naman ng lalaking tinawag na Yong ng kuya nya.
Ahhh, Oo Yong pala ang name ni Adonis...Bulong ni gin habang tatango tango pa ng ulo.
Andun na sa kabila, pahinga daw muna...sabay turo ng kuya nya sa bahay nya mabilis naman sya nagtago baka makita pa sya ng mga ito, dahan dahan nalng sya bumalik sa loob..
BINABASA MO ANG
UNBREAK MY HEART
Romancekrixzia gin met yong when she live with her brother in korea they fall inlove when they are planning to take.a.big step on their relationship something happened they had an accident.. she is in coma for days and when she wakes up she learn yong hav...