part25

187 10 5
                                    

At last nakalabas na rin ako ng hospital..un nga lang di pa ko pweding mag kkilos...okey na daw ung tahi ko sa labas pero sa loob fresh pa rin..kaya ito upo lang need pa help pag tatayo.buti na lang anjan si kuya at hyunjoong.pero si  yong......wala...sabi ni kuya andun daw lagi ky jhoymie....its really hurt me pero anu bha magagawa ko kung sya din mismo ang parang ayaw akong alalahanin...kasi naman kung concern din sya..everybodies telling him that am part of that 3yrs and we are dating and that jhoymie did something to him before..wala pa rin...andun pa rin sya sa babaing un...

What am going to do....panu pag di na sya makaalala..panu pag nalimot nya na talaga ako....anu ang gagawin ko....panu na kami....

The time na lalabas na ako ng hospital the doctor come.to me...

Gin its good that your alone...i really wait this para sabihin sayo to.....
Your pregnant....i didnt tell this to anyone..the baby is okey but you still need to be careful...ur wound is still fresh inside kaya bawal mag kikilos..

That was a shocking news...it would be ok and happy news sana if yong is here with me...he is so unfair....bakit di man lang nya isipin o kahit konting konsidirasyon man lang...he is so unfair.....i almost lost my life to save him tapus ito ang gagawin nya...ni hindi ako kinausap o kahit nilapitan man lang...laging may nakasunod...ang kapal ng mukha ng jhoymie na un...after. what she did before may gana pa itong lukuhin uli si yong ngayun...at ang tanga naman ayun sunod sunuran...ganun nya bha kamahal ang babaing un......ako....ako di man lang nya naisip i save him becoz i love him......that its better na ako na lang ang mawala wag lang sya......di pa bha sapat un para maisip nya naman na ako na ang girlfriend nya now.....tanga ko....am not just his girlfriend....am his wife....and now  his child is growing inside me..konsidirsyon lang sana.....

Hyunjoong pov....

I saw gin sitting at the.back near the pool....lalapit na sana ako when i saw..yumuyogyog ang balikat nito....umiiyak...so i just stop and wait till.she finish...mabuti na yun na mailabas nya....but i already waited for maybe half and hour now..and still she is crying....parang pinipiga ang puso....bakit kasi di na lang ako ang minahal nito......di ko na kayang panuorin syang naka ganun...i come beside her at niyakap ko sya...

Ssshhhh....tahan na..everythings gonna be ok...
Pang aalo ko dito na n
aging dahilan pa ng pag iyak nito ng sobra...
.hey....hey..darling...look at me..wika ko dito..i hold her face para tumingun sya sakin...

I know its hard but you need to be strong....time will come babalik din sya sayo...sabi ko pa dito...ako na ang martir....pero sa loob ko...somewhere inside of me..am wishing na sana wag na itong bumalik...gin will be better to me....i wont let her cry like this...but that bastar---..aaaaaiiiisssst...i know di dapat sya sisisihin...but i cant help it....i love this woman so much...tapus sya paiiyakin lang nya....ill give him another.chance now....in one.week pag ganito pa rin...aagawin ko na si gin.sa.kanya...

I look at gin again..di ko namalayan..
Tumigil na.pala ito sa kaiiyak..and now nakatulog na.sa balikat nya...he touch her face and kiss her on her lips...sleep darling...sleep tight....and then.binuhat nya ito papasok sa loob ng bahay...

UNBREAK MY HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon