part 27

183 9 5
                                    

Jhoymie pov..

Tamang tama talaga ang timing ko...i saw her on the window...siguro naman di na sya aasa....kahit pa nga tumanggi si yong at least sa paningin ng gin na yun umuo sya...

Makukuha din kita yong..babalik ka uli sakin...

I didnt go back home..dito na lang ako tatambay sa bahay nya..wla naman ang mga kumag..dalawa lang kmi ni yong sa unit nila..at si gin sa.kabila..ayaw ko ding iwan baka maya may kung anung mangyari....wag na..mahirap na..

Papalabas na sana ako papunta sa pool side when i saw her sitting there..

May kung anu na naman akong kalukuhan na naisip..

Lumapit ako dito..at naupo sa tabi nito...

Hi...bati ko..pero tinignan lang ako...

What are you doing here...?tanung nito..

Mag sswimming sana ako...so..how are you na..i ask her...

Am fine....walang ganang sagot nito...kaboring...napangiti ako sa naisip ko...

I put may hand in front of me..

What do you think bout my ring...? Msaya kong tnung dito...

Nice.. Sagot nito pero

di tumingin sa ring ko..

Were  enggaged now...sabi ko dito...

Sabay pakita sa kanya ng sing sing ko....

Hmmmm...yun lang narinig ko dito...

Ang ganda talaga ng ring ko...malakas na sabi q...

Iniingit mo bha aq jhoymie.....

Bakit gin yun bha nararamdaman mo...balik tanung ko dito..

Alam mo jhoymie..your ring is nothing compare to my ring..inis na wika ni gin..sabay pakita ng wedding ring nila ni yong...

Is that...is that what i think it is..?tanung nito...

Inismiran ko lang sya...

What do you think...you figure it out...ipagpatuloy mo yang ginagawa mo..kahit saan tignan kulasisi ang labas mo...wika.ko dito sabay tayo...napangiwi ako...i feel like parang may napunit sa.likod ko...

Tinalikuran ko sya at tiniis ko ang sakit till i reach my unit..

I feel something warm in my back..alam ko na kung anu yun..dali dali kong kinuha ang phone.ko..i need to call someone...

Pero unti unti nang nandilim ang paningin ko...then i saw someone papalapit pilit ko itong kinikilala but malabo na talaga ang paningin ko...at bago pa man sya makalapit ng tuluyan..nawalan na ako ng malay...


Papasok na ako sa unit nya when i saw her papasok din...galing ata sya sa likod..but when i look at her...somethings wrong...namumutla sya..at pasuray suray na nag lalakad..bakas sa mukha ang sakit....di na ako nag aksaya ng oras..i run to her pero still huli pa rin...she.collaspe..buti na lang maagap ako at nasalo ko sya...nakayakap ako sa kanya..tas i feel.something wet on her back...when i look at my hand..i saw it.....blood..

UNBREAK MY HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon