Waaaahhh..i cant believe that your mine now hon..masayang wika ni yong..tapus na ang kasal nila..since wala namang bisita..wala ding handaan..sila nalang mamaya ni gin ang magpaparty mamaya....private party...
Me too nie..pasaway ka...sagot naman ni gin dito sabay sandal sa dibdib ni yong..napatawa naman si yong..
Kala ko kunting party lang yin pla wedding ko na...but i really like it...thank you for this beautiful wedding...wika ni gin sabay halik sa labi ni yong..
Simpleng kiss lang sana yun kaso si yong hinapit naman sa baywang ang asawa at siniil ito ng halik...
Maya maya pa..nasa likod an ni gin ang kamay nito at unti unting binababa ang zipper ng damit ng asawa...nang mabuksan ay hinayaan naman ni gin natuluyan na itong mahulog...
Yong stop kissing her he look at her
Your really so beautiful hon...mahinang wika nito sabay halik na naman ky gin..he kiss her on forehead..sa mga mata...sa ilong at sa mga labi ni gin....then bumaba angga labi nito sa leeg ni gin napaungol naman ito nang kinagat kagat ni yong ang skin nya...and the one that take her breath away...when yong kiss her in her ears...nanayo talaga ang balahibo nya pag kinikis sya ng asawa dun...
dumako naman ang mga kamay nya sa pulo ng asawa..isa isa nyang tinanggal ang butones nito...and when its already open...pinagapang nya ang mga kamay nya mula sa dibdib nito pababa sa mala pandesal na abs ni yong....
Hinawakan sya ni yong sa mga balikat at pinatalikod sya nito..and then he kiss her nape....napaungol na naman si gin ng sumayad ang mainit na.labi ni yong sa batok nya...hinahalikan sya nito sa batok habang ang mga kamay ay nasa lock ng bra nya...nang mabuksan nito ay itinapun lng kung saan..
And then he place his hand there kapalit ng bra nya...pinaharap sya uli nito then he kiss her lips once more at binuhat na sya nito papunta sa kwarto...and once again...the beautiful music that only lovers can do filled the air...
BINABASA MO ANG
UNBREAK MY HEART
Romancekrixzia gin met yong when she live with her brother in korea they fall inlove when they are planning to take.a.big step on their relationship something happened they had an accident.. she is in coma for days and when she wakes up she learn yong hav...