part 29

400 8 10
                                    

I jusr stay in hospital for.2days...at sa loob ng araw na nandun ako..yong make things.clear..pati si jhoymie....now balik na kami sa dati....nasa bahay na kami...nag aayos ng gamit..since mag asawa na kami..dito na sya titira.sa unit ko...si hyunjoong naman...bininta na yung unit nya....di ko na pinigilan..alam ko masasaktan lang sya if dito pa rin titira....now.wala nang kontra sa buhay namin ng nie q..

Time fly so fast now were.celebrating scott first bday...waaaaahhhh...everyone is so excited..ang bibo ng anak namin...at napaka kulit..san pa bha mag mamana kundi sa ama...

I look at him while he is.playing with scott....they look really cute...

Humarap pa.ang.mga ito sa.kanya at kumaway

.ngumiti naman sya dito...

Maya maya pa.ay dumaan si  shin sa tabi nya..

NapatKip.sya ng ilong at bunganga...

Yaaahhh...shin...anu bha yang perfume.mo........sigaw.ko dito..

Gin naman...dati sabi mo..ang bango nito...tas now ang baho\.na offend ata ito...eh anu bha magagawa ko wh sa nababahuan ako....baki-------

Waaaaaahhhh....teka....di ako nagkarun this month....nanlaki ang mga mata ko...

Naman...our scott just turn 1 and now may kapatid na ata...susme...!!!napahawak na lang ako sa ulo q...tomorrow...first thing to do...see my doctor......

A week later...

Nie.....i want cotton candy...can you buy for me.....yong.....

Hmmmm....you want what....?nakapikit pang wika nito...

Cotton candy.....

Hon naman..san ako kukuha ng cotton candy...sagot naman nito sabay tingin sa orasan...napatampal ito ng noo...

Cotton candy at 2:30 ng madaling araw....naman hon...pwede asukal na lang....wika nito sabay kamot sa batok......iba tlaga pag nag lihi ang asawa dati ky scott pinaghalo bha naman ang ketchup at tuyo at nilagay sa burger..tas yung santol. Balat lang ang kinakain...taz si min ang pinag ttripan...ewan ko now...si shin naman ata...naiinis ito pag malapit si shin.pati pabango na dati gustong gusto nito now.ni ayaw makita at maamoy...ang arti...

Napapiksi ako..panu bha naman bigla akong binatukan..

Tutulala ka lang jn...hanap ka na dun...

Hon naman..baka pwd iba na lng mna...

Nag isip na naman ito...

O sige icecream na lang...wika nito..napahinga ako ng maluwag....

Hay salamat...wait lang kukuha ako...

Palabas na ako ng pinto nangagsalita ito..

Dala ka rin ng kimchi....

Nan laki ang mata ko...

Kimchi...?

Basta dala ka lang..

Pagbalik ko..nka ready na ito..i just watch what she will do...

Ayun..pinag halo ang kimchi sa ube flavor na icecream...napailing lang ako...

8months later...

Paruot parito ako....gasgas na ata ang simento sa hallway ng hospital...ilang oras na ksi ito sa delivery room..CS si gin...di nya kayang i deliver ng.normal ang mga ito...

Haaayyyy....now i see her na sbrang nahihirapan...naawa ako...kaya after this tama na...

Maya maya pa lumabas na ang nurse...tatlo magkasunod..karga karga ang tatlong baby nya...

Now.he got.4 boys...triplets ang pangalawa nila...can you imagine that...

Now they have...

Scott

Dave

Bob and

Clint..what more i can ask for...

A/n...

So this is the end na.po...bitin na naman..jehheeh...tnx po sa mga nagbasa nag vote and comment...and to my lalabs...tnx sa inyong lhat....

UNBREAK MY HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon