CHAPTER5

391 11 3
                                    

So its been a week now na nandito aq sa korea.Naipasyal na rn ako nila kuya sa kung saan saan, sanay na rin ako na laging nakikita ang mga gwapong ka band ni kuya sa isa bagay lang ako hindi sanay.

Sa pandesal!

Shuta walastic! Yong may jet lag ka pa tapus yun agad nasilayan mo.Asan ka pa? Pero di ba dapat sanay na ako nuh, pero ewan q bha pag nakikita ko si crush,
Shuta na yan crush talaga. Oo na crush ko sya ang pandesal na si sungkil ang cute kasi, Pero may pag kamanhid ata yun, kasi sometimes nagpapansin na nga ako wa effect. May gf na kaya sya kaya la talab beauty ko sa kanya.
Kainis naman now lang ako talaga nag lalandi ng totoo eh. Anyway di ko alam ang salitang surrender.  Maka pag praktis na nga...

Then i made my way to the table where my cd player and play it.

Am overdue,give me some room
Am coming through
Paid my dues in the mood me and the girls ganna shake the room

Dj's spinning(show ur hand)
Let get dirrty(thats my jam)
I need that uh to get me off
Sweating till my clothes come off..

Its explosive speaker are pumping stil jummping six in the morning
Table are dancing glasses is _____

YONG POV..

Maliligo na sana ako like i always do pag hapun na when i saw her play something on cd player, maya maya pa cristina agiullira's dirty  filled the air...

Then i saw her move her body, Shocked!! ..litiral na bha if sabihin kong nanlaki ang mata ko sabay tulo ng laway.Ang galing nyang sumayaw napaka gracefull tas tantyado nya talaga ang steps na ginagawa nito pati ang pag ikot ng balakang at galaw ng mga balikat nito. She dance so damn sexy...

Shit! Laway ko tumutulo ang galing talaga nya di ko akalain..hehehe...sabagay seguro sa america nya natutunan ang ganya...pero teka..bakit sya sumasayaw...?

Oooooppppssss...muntik na akong mahuli na tinitignam ko sya..buti na lng at mabilis aq..kuwari may pinulot ako....

Naman ang ganda na ng sayaw.ko eh...kso nang umikot ako..nakita ko....................si yong..

Waaaaaahhhh....pinapanud kaya nya ako...hmmmm..pero parang di naman..maya na nga lang ako praktis uli....ahhhh..maybe your wondering bat ako nga ppraktis right...actually hilig ko lang talaga sumayaw and becoz...am going to dance in one of kim hyun joong m/v....waaaahhh...can you imagine that..di alam ni kuya to..secret ko lng...hehehe...magulat na lang sila...

Pinatay kko na ung radio taz pumunta sa kusina..

Waaaaahhhh....may mga unnggoy na gwapo pala dun..hehheee....

Oh hi gin...how are you...?bati ni tangkad...

Am good..sagot ko naman...

Ewwwwhhh....pawis bha yan..?si singkit naman...pawis na pawis kasi ako..bha ikaw bha naman ang sumayaw...

Ay hindi..ulan..wika q naman dito...sanay na ako sa dalawang to..makukulit din gaya ko...your asking why andito sila sa kusina ko...naman ksi..nag iba pa ako ng unit..eh may pintuan naman na magkadikit..when you open that door sala nila ang labas mo..same here dito skin...pasaway lang si kuya...parang isang house lang din..

Lumapit ako sa ref para kumuha ng juice...sabay inum dito peri bago pa naidikit sa labi ko ang bote may kumuha nito....

May tinatawag po tayong baso prinsisa namin..kaya wag mong tunggain kasi favorate flavor ko yan...

Waaaahhhhh...si yong pala...pahiya naman ako...pero teka..you heard it right...prinsisa dw...

.

UNBREAK MY HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon