Babe....ang lalim na naman ng iniisip mo...wika ni jhoymie sabay hawak sa braso ni yong..nandun na naman ito sa kanila...kaya minsan ayaw nya magstay dito eh..
Wag mong pilitin mag isip...wika pa nito...
Alam mo bha kung ganu kahirap ha..jhoymie...ang hirap ng hindi mo maalala ang ibang nakaraan mo...nakakainis....
Ikaw.kasi...just let it be...pa san bat everything will back to normal...wika nito pero nasa.mukha nag lungkot..humarap ako dito...
Arent you afraid that when i remember everything..i might leave you.. .and worst i will get angry to you...
Wala na akong magagawa If ganyan nga ang mang yayari..but now..ill just enjoy it..saka bakit ka naman magagalit sakin...inaalagaan pa nga kita now di ba...
Will if what they say was right..that you did something before..
Haiisst naniwala ka naman..gusto lang nila na maalala mo ang gin na yan at sa kanya ka..iNJos na wika nito...
Deep down inside of me..di ko nagustuhan ang pagtwag nya dito ng gin na yan...
Maya maya pa tumayo ito..msy kinuha sa bag tas bumalik sskin...she stand in front of me... Then she kneel sabay bukad ng palad nito...
Yong i know this is not the right
time for this but i can't wait any longer... WILL YOU MARRY ME....????
Nagulat ako...
Jhoymie...you know i don't remember anything right.... Why need to ask me like this.. ..
I know.. But am afraid that maybe you will believe them.. Yes we had a fight before... But now were OK right...? Yong i don't want to lose you.... Naiiyak pang wika nito..
Naguguluhan ako...i can't do this right...? I mean.. In my head i know jhoymie is my girlfriend...but in my heart... The name that's always there is gin's name...
Don't think... Sasakit na naman ulo mo...don't answer me now.. But i will wear this ring okay.... Wika pa nito..
Tumangon na lang ako...un lang naman hiinihingi nya eh....
Thank you babe.... Madayang wika nito...at niyakap ako...sabay halik on my lips.....
Now what thats the moment that i dont want to watch...pero malupit ang tadhana..all of things na dapat masaksihan ko..yun pa..ang kapal ng mukha .sya pa ang nag propose...at tinanggap naman ito ni yong...
Should i give up...?..no...i have all the right to fight for him...
I got his ring..and his name ay nakakabit sa sakin..and most of all...i have his child.
We will fight baby...babalik din satin ang tatay mo...wika ni gin...she was in the window at tanaw na tanaw nya ang ginagawa ni yong at jhoymie...its hurt..jys killing her..but she know..darating ang araw..babalik din si yong sa kanya...and about jhoymie's proposal...will goodluck to her....yong is already married...
After the kiss..i look around..feeling ko may nakatingin samin..then i look at gin's window...she is there standing and looking on us...nasa mata nito ang sakit..napabuntong hininga na lang ako...sinadya kayang gawin yun ni jhoymie para makita ni gin...i look up again but this time..wala na sya dun....
BINABASA MO ANG
UNBREAK MY HEART
Romancekrixzia gin met yong when she live with her brother in korea they fall inlove when they are planning to take.a.big step on their relationship something happened they had an accident.. she is in coma for days and when she wakes up she learn yong hav...