Patakbo syang pumasok sa kwarto nya...
Waaaaaahhhh!!! Gwapo naman nya aayyyiiii!
Napahawak si Gin sa dibdib nya. Bakit bha biglang nag ganito ang ryhtm ng pintig ng puso ko? Waaaaaaahhhhh! Kainis.. Makatulog na nga.
But then she spend maybe an hour of tossing and turning in her bed..
Ahhhhhhh..Napahikab sabay inat si Gin, Medyo mahaba haba din pala ang naitulog nya.
Hihikab pa sana uli iti, when she heard something parang nang gagaling sa kitchen nya..
Dali dali syang lumabas she knows its just her brother pahikab pa sya at nagkakamot ng ulo habang naglalakad palabas ng kwarto diritso sa kusina...
Yong wait! allergic ang baby sister ko jan bawal sa kanya ang itlog.Napangiwi sya sa sinabi ng kuya nya...
Baby sister! Ang laki laki na nya yun parin tawag nito sa kanya...
Eh bakit sino bha may sabi para to sa baby sister mo to,? sagot naman ng isa na ipinag diinan pa talaga ang baby sister. .
Dali daling bumalik sa sala si Gin at tinignan ang mukha sa salamin na nandun, Alam naman nya kahit bagong gising cute parin sya kaso naniniguro lang baka maya may laway pala sa pisngi nya.
Napangiti sya sa naiisip..
You dont need a mirror you know?
Napapiksi si Gin when some one speak .
Huh!? sabay hawak sa dibdib..
Wala ka naman sigurong balak patayin ako sa kaba di ba.? Mataray nyang wika dito isa siguro ito sa mga ka banda ng kuya nya tinignan nya ito mula paa pataas...
Cute, singkit maputi din but di sing puti ng kuya nya Dracula sa kaputian nyo eh, napangiti uli sya naiinis kasi ito pag Dracula ang tawag nya dito..
Hmmmmmh so? Pasado bha ako? sabi ng singkit.
Tinignan nya ito sa mata sabay taas ng kilay nya...
Excuse me, anung ibig mong sabihin? Mataray namang sagot nya dito...
Mukha kasing kinikilatis mo ako eh..
Huh..!!Kala mo lang yun gutom lang yan.Wika naman ni Gin sabay talikod at pumasok sa kusina...
Annyeonghaseyo! Masiglang bati nya sa mga ito tas diretso sya sa kuya nya...
Oh baby ko gising kana pala. Salubong naman nito sa kanya...
Napahinto sya bigla tas biglang lumiko pakaliwa at naka nguso na namang tinignan ang kuya nya...
Napanguso din ang kuya nya at parang bata ba pumadyak pa sa sahig.
Bakit na naman? Tanung nito
YOu know i dont want you to call me that.Ismid na wika nya wala siyang paki kung makita ng mga kaibigan nito na ganun sya...
First my dracula brother, am not a baby anymore and another thing is, when someone hear you calling me like that who doesnt know what we really are, they will think that am your girlfriend.Wika ni Gin with british accent pa..
Napatawa naman ng malakas si hyunnie...
Ayaw mo nun? You will have a handsome boyfriend.Nakangiting wika naman ni Hyunnie
Ayaw di ko type ang maputlang jowa! Like ko ung medyo moreno..wika nito sabay padaan ng tingin ky Yong...
Shit! Ang landi ko nakita kaya nila? bulong ni Gin sa sarili..
Nakita kasi nya na nkatingin din si Yong sa kanya..
BINABASA MO ANG
UNBREAK MY HEART
Romancekrixzia gin met yong when she live with her brother in korea they fall inlove when they are planning to take.a.big step on their relationship something happened they had an accident.. she is in coma for days and when she wakes up she learn yong hav...