Jonghyun pov...
God...its been three weeks already and still no sign...my heart aches everytime i look at her...bakit sya pa..sa dami dami ng masasamang tao bakit kapatid ko pa....sya na lang ang natitira skin....napapikit si hyunnie...
Kuya qoy...were coming home na..i have a good news for you..hejeje...masayang wika nito nung pauwi na sila.from jeju...
Ang tanung eh...good news kaya yan ky kuya...sabad naman ni yong...
Abah..jung yong hwa kung maka kuya ka..kahit gf mo kapatid ko..mas matanda ka prin skin...sagot nya naman dito....
Actually masaya sya now for gin..lam nya di ito iiwan ni yong..
Napalingun sya sa may pinto when he hear na bumukas ito..
Hyung...gising na si yonghwa.hyung...si.shin pala.
Napatayo naman si hyunnie..
Talaga...thanks.god....masayang wika nito sabay hakbang papunta sa pintuan?
Hyung...pigil ni shin sa kanya...
He got amnesia..and ksama sa mga nakalimutan nya si gin..
Napahinto naman ito bigla at dahang dahang lumingon ky shin..
What do you mean...??
The doctor said dahil sa pag untog ng ulo nya..kaya nagka amnesia sya..but di lahat nakalimutan nya...tayo he still know us...p-pati si jhoymie...kala nya sila pa rin...but bout gin...he forget her...malungkot na wika ni shin...
W-what...?????gulat na wika naman ni hyunnie...sabay tingin sa nakaratay na kapatid...3weeks na itong nasa coma....at naka ilang opera na rin...nagdurog durog kasi ang salamin na tumama dito...ang pinaka grabi pa..gahibla na lang ang space ng isang salamin at abot na nito ang puso ni gin...the doctor said its miracle na nakaya nya un..but she is still here...tulog...di alam kung kylan magigising o kung magigising pa bha....and now...another bad news...limot sya ng nobyo....napasuntok sa pintuan si hyunnie...
Panu to tatangapin ni gin....aaaaaaahhhhhh....bakit ganito ang kapalaran ng kapatid ko....how i wish ako ang nasa kalagayan nya now...its killing me seing her like this...
BINABASA MO ANG
UNBREAK MY HEART
Romancekrixzia gin met yong when she live with her brother in korea they fall inlove when they are planning to take.a.big step on their relationship something happened they had an accident.. she is in coma for days and when she wakes up she learn yong hav...