GREGORYISANG MALALIM na buntong-hininga ang pinakawalan ko. Nakatitig ako sa kawalan na hindi iniinda ang sakit ng aking mga kamao. Sinuntok ko ang puno kung saan ako naka upo ngayon. Binuhos ko ang prustasyon ko sa aking sarili sa pagsuntok dito.
Matindi ang pagsisisi ko sa nagawa ko kay Jaimee. Si Jaimee na tinuring para ko na ring kapatid. Pero anong kagaguhan ang pumasok sa isip ko at pinagsamantalahan ko ang kahinaan niya.
Masaklap pa binaboy ko pa siya. Dahil sa kahayupang ginawa ko nandoon siya ngayon sa hospital at nakaratay. Galit ako sa sarili ko. Hindi ako nakapagtimpi nang makita ko sila ng lalaking iyon.
May kung anong galit ang umusbong sa dibdib ko. Nangangati ang kamay kong manuntok ng tao. Mayroong nagsasabi sa aking sistema na ayaw kong may makitang ibang lalaki na kasama si Jaimee. Bigla na lang nanilim ang paningin ng mamataan ko silang magkasama sa kalaliman na ng gabi.
Gusto ko ako lamang wala ng iba pa. Hindi ko maintindihan sa sarili ko kung bakit. Nagiging possessive ako sa kaniya kahit noon ay hindi. Anupaman hindi ako ang taong tini-take advantage ang kahinaan ng isang tao.
Kahit ang nangayare sa pagitan namin ng sumunod na araw na umuwi ako. May kapilyuhan si Jaimee pero ganoon pa man walang bahid na pandidiri. Sapagkat tanggap ko kung ano siya. Ayaw kong hanapin niya pa sa iba ang tawag ng laman.
Nawaglit sa isip ko na nagkabalikan pa lang kami ng girlfriend ko. Dahil sa pag cheat nito sa aming relasyon. Nagseryoso ako sa relationship namin tapos nagawa niya pang magloko.
Lahat ng hinanakit ko sa girlfriend ko inilabas ko kay Jaimee. Nakinig siya sa mga hinaing ko sa panloloko ng girlfriend ko.
Malala pa the next week, nagpakalasing ako sa sobrang sama ng loob. Tinoon ko sa pag-inom ng alak ang sarili ko para maibsan ang sakit ng aking dibdib. Pilit kong sinasalba ang relasyon namin ni Leany. Ngunit palagi ko niya pa rin akong iniiputan sa aking ulo.
Wala na akong naalala ng malasing ako. Isang imahe lamang ang natandaan ko ng gabing iyon. Mukha ni Jaimee ang na naapuhap ko. Jaimee's sweet and innocent face.
Nagawa ko pang halikan ang taong iyon. Doon ko narealize na sobrang ganda ni Jaimee sa paningin ko. Ang dating kapatid lang ang turing ko ay unti-unti nang napapalitan ng kakaibang tibok sa aking dibdib.
Malutong na mura ang sinambit ko sa isip ko kinaumagahan. Totoo ang naganap na halikan. Si Jaimee talaga ang nagsundo sa akin mula sa bar na pinagkalasingan ko. Ang bunso kong tinuturing hinalikan ko mismo.
Jaimee was very special person to me. Even now kasi siya ang kapatid na inaasam asam ko. Hindi na nasundan pa ako kaya kami lang ni Greyson ang anak nila. Parehong solong anak sila Mom at Dad kaya wala kaming mga pinsan both sides.
It took a while ng makilala ko ang pamilya nila Jaimee. Galing kaming London at mismong sa katabi ng mansyon nila ang mansyon na pinatayo ng parents ko.
Si Jonathan ang una kong nakilala. Naging schoolmates kami elementary ng umuwi kami ng bansa. We're staying for good.
I never expect my parents knew Jonathan's parents. Nalaman ko na may kapatid siya. Apat silang magkakapatid at may sumunod pa sa kaniya. Ang bunso nilang si Jaimee.
Siya pa mismo ang lumapit sa akin. Ang cute niya sobra. Alagang alaga nila Jonathan si Jaimee. Babasaging crystal na kailangan ingatan ng sobra.
Ganoon rin ang naramdaman ko. Ang alagaan siya. He called me Kuya that soothes in my ear. Sa araw na iyon tinuring ko na siyang kapatid.
****
" Kuya, taste this cupcake 🧁 sobrang sarap po niya." Sambit ni Jaimee sa akin. Naka-amba na sa aking bibig ang cupcake na hawak niya. Pangiti-ngiti pa ito.
BINABASA MO ANG
Lay Your Love On Me
Romance[SLOW - UPDATE] Lay Your Love On Me [ BxB ] [ MPREG ] Para kay Jaimee, it was against all odds na pagbabalingan siya ng pagtingin ni Gregory. Isang hamak na kapatid lamang ang turing nito sa kaniya. Hanggang doon lamang iyon. Isang panaginip na l...