🚫 This story may contains explicit words and scenes which young readers may not allowed to read.🚫
ALIGAGA ANG pamilya Santiago sa hindi malamang kadahilanan. Masyadong emosyonal ang maybahay na si Felicity sa bisig ng kaniyang asawa. Hindi matigil ang pag-iyak nito.
Nasa loob ng emergency room ang kanilang anak na bunso. Tila alam na ng ginang ang nangyayare sa kaniyang bunso.
" Shh, Jaimee will be okay, hon. Nahimatay lang ang anak natin." Tahan ng kaniyang asawa na si Josef.
Humagolhol siya ng iyak. Wala pa rin patid siya pag-iyak kahit anong pagpapagaan ng loob gawin ni Josef sa asawa, emosyonal pa rin ito.
" It's not just simple faint, Josef. I am scared ayaw ko siyang matulad kay Kuya Siciliane. I don't want him experienced like kuya Siliciane suffered. And caused him in accident that killed him." Nauutal na sambit niya sa asawa.
Hindi lingid sa kaalaman ni Josef ang pinapahiwatig sa kaniya ng asawa. Naiiba ang kuya Siliciane nito sa ibang lalaki.
Mahirap man paniwalaan pero may abilidad na magkaroon ng supling ang isang lalaki. Tanging ilan laman ang may kakayahang iyon.
Nabigo sa pag-ibig si Siliciane and that made him in truamatic depression. Nakunan ito sa dinadala nito sa sinapupunan. Nasangkot ito sa isang car accident na ikinasawi nito.
Kaya laking takot ng kaniyang asawa sa posibilidad na mangyare rin ito sa kanilang anak.
" We will guide him. Hmm. Tayo ang gagawa ng paraan para mapabuti ang buhay niya. We'll not let it happen again."
Bago sila napunta sa hospital naglalaro ang magkakapatid sa kanilang bunso. They were happy playing Jaimee.
Jaimee was healthy baby they thought. No signs of being unhealthy.
Masigla pa ang bata ng umagang iyon. Kaya hindi nila inaakala na ganoon ang mangyayare sa bata.
" Dad, will Jaime gonna be okay. I am scared." Tanong ng babae nilang anak.
" Princess, Jaimee is a strong baby. Nothing to worry about. Hmm" hinalikan ni Josef ang bunbunan ng anak.
Ang dalawang lalaki naman ay nakaupo. Hinihintay nila ang paglabas ng doktor. Wala na silang po-problemahin sa doktor kasi kilala nila iyon.
May alam na rin ito sa background nila. Mayroon itong expertise sa feild. At alam nito ang gagawin.
Mahabang minuto na naging oras. Natigil naman sa kakaiyak si Felicity ngunit abot langit ang kaniyang pangamba sa kalagayan ng anak.
Bumukas ang pinto ng emergency room. Lumabas doon ang kanilang hinihintay. Agad ito lumapit sa kanila.
" Jaimee's okay. Pero kailangan pa rin obserbahan ito. Felly, you know it already. Your son inherited the traits like your brother. Pwede siyang magdalang tao. Hindi man gaanong kalala ang inabot niya. Nabigla lang ang katawan niya na magsecrete ng hormones. It's quite fascinating it's early to have an attack like that. Mabuti nang nalaman kaagad para makahanda kayo." Paliwanag ng doktor.
" Thank you, Doc Simeon."
" His a strong child. Sige, Pare, mauna na ako. Ililipat na si Jaimee sa private room. Hindi na bago sa mundo natin ang katulad ng anak niyo. Napag-aralan na ng medisina ang lahi nila." Paliwanag ng doktor sa kanila.
BINABASA MO ANG
Lay Your Love On Me
Romance[SLOW - UPDATE] Lay Your Love On Me [ BxB ] [ MPREG ] Para kay Jaimee, it was against all odds na pagbabalingan siya ng pagtingin ni Gregory. Isang hamak na kapatid lamang ang turing nito sa kaniya. Hanggang doon lamang iyon. Isang panaginip na l...