🚫 This story may contains explicit words and scenes which young readers may not allowed to read.🚫
#MarupoknaJaimee🙄🤭
JAIMEE
ISANG MAINIT na yakap ang gumising sa akin. Sumulyap ako sa orasan nakasabit sa dingding ng aking kwarto. Alas kwatro emedya pa lang ng umaga at madilim pa ang labas. May maskuladong braso ang nakayapos sa akin at nakadantay na paa sa ibabang bahagi ng aking katawan na ikinabigla ko.
Si Kuya Greg.
Pumasok pala si kuya Greg sa loob ng aking kwarto na hindi ko namalayan. Akala ko gusto niya maki-share sa akin sa kumot. Ngayon ramdam ko ang init ng kaniyang balat na nakadikit sa akin. Ang matigas niyang katawan ramdam ko ngayon. Ngunit kakaiba ang init na singaw ng kaniyang katawan.
Napakunot noo ako dahil mag bagay na biglang kumikilos sa may bandang hita ko. Gosh, iyong dambuhalang sawa ni Kuya Greg.
Oh. Em. Ge.
May pagka-agresibong naramdaman ko ang paggalaw ng kaniyang mga kamay sa aking katawan. Ang kaniyang mukha ay nasa.... Sa likod ng aking ulo.
"Your scent is so addictive." Paos na sambit niya sa tainga ko.
Tila sinasamyo ang amoy ng aking leeg. Kahit ang kaniyang mga labi ay nagbibigay sa aking sistema ng kiliti. Ang kaninang antok ay naging isang aktibo ang aking diwa dulot ng kaniyang ginagwa.
Hindi ako makahuma sa nangyayare. Magiging masaya ba ako or itutulak ko siya. Tama nga ang hinala ko. Siguradong nagising siya mga ilang minuto na ang nakakaraan. Patuloy pa rin ginagawa ang mga kamay niya na tila may sariling mga isip. Ang paghagod sa aking may konting kaumbukan na dibdib na tila nalulunod ako sa sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya.
Ungol ang lumalabas sa aking bibig.
Bigla niya akong binaliktad paharap sa gawi niya. Nabanaag ko ang kaniyang mukha na puno ng umaalab na apoy. Anomang oras ay liliyab pa lalo.
Mapusok na halik ang kaniyang ginawad sa aking mga labi. Ang halik na aanurin ka sa pinakailalim. His tongue was aggressively invading my mouth trying to find something more. Mistulang nakikipag-espadahan na din ang aking dila.
Hindi pinalagpas ng kaniyang mga kamay ang bawat parte ng aking katawan. Mula sa marahas na paghawak sa aking mga pisngi patungo sa tuktok ng aking mga munting bundok.
His hands were slowly caressing it and massaged. Hindi pa ito nakuntento at pumaibaba ito patalikod sa aking maumbok na pw*t. Kahit ito din ay kaniyang pinisil ng pinisil.
Ang halikan ay hindi maputol-putol na kahit ay napatianod sa mga nangyayare. Hanggang kapuwa kami'y wala ng saplot.
Tanging mga ungol lang naming ang naririnig sa buong kwarto.
Lumandas ang kaniyang mga labi sa aking leeg at sinimulan itong halikan saby na sa pagsamyo. I feel his tounge licking my skin, tasting, and lowering down the kisses until it reach the mount. He massaged it little bit rough and starts sucking the tips of my nips. He took turns playing with it like there's milk coming out to drink.
He is not satisfied yet and seems to be planning to leave hickeys. At the same time, his finger entered my anus. It was as if he was training my opening to enter his load. A sudden discomfort came over me. This feeling forced a tickle through my system.
Suddenly, a grunt came out of my mouth showing the pleasure of what it was doing.
"You're ready for me," he said.
BINABASA MO ANG
Lay Your Love On Me
Romance[SLOW - UPDATE] Lay Your Love On Me [ BxB ] [ MPREG ] Para kay Jaimee, it was against all odds na pagbabalingan siya ng pagtingin ni Gregory. Isang hamak na kapatid lamang ang turing nito sa kaniya. Hanggang doon lamang iyon. Isang panaginip na l...