CHAPTER Two ✓

729 48 3
                                    

🚫 This story may contains explicit words and scenes which young readers may not allowed to read.🚫

JAIMEE

NAG-ENJOY KAMI sa pamamalagi ng natirang araw namin sa El Nido. Nag-adventure rin kami at maiba-ibang activites na ino-offer ng resort kung saan kami.

Best experienced iyon para sa akin. Palagi kong nakikita si kuya Greg at ang kaniyang katawan.

Naging busy na kasi siya sa pag-aaral sa college. Bihira na rin silang magsama sa bahay ni kuya.

Nalungkot ako ng sobra kasi hindi ko na nasisilayan ang gwapo niyang mukha. Minsan naman inaamoy ko siya. Palagi kasi mabango iyon.

Nagkaroon sila ng sariling condo ni kuya Jonathan. Pinagbigyan nila mama ang kagustuhan ni kuya.

Sometimes I overthink things which was not appropriately. Years passed I seldomly seen him and go with their barkadas.

Balita ko nga palaging laman sila ng mga bar. Maybe they were busy party going like the world was near to end.

Nakilala ko ang bago kong kaibigan si David. Dito rin sila sa village nakatira. Kaklase ko rin siya noong pre-school pero lumipat siya ng elementary sa ibang school.

Sabi niya sa akin pansamantalang nanirahan sila sa US. Naroon kasi ang sila para ma-manage ang isa sa branch nila doon hanggang sa maayos na ang pamamayagpag ng company nila doon.

Alam niya rin na isa akong gay tanggap niya ako. Hindi naman siya palakibo bihira lang kung magsalita siya.

Napagtanto ko kung bakit siya ganoon. Mahigpit ang magulang niya sa kaniya. Hindi malaya ang buhay niya kasi palaging ang magulang niya ang nasusunod.

His parents were closed to my parents. Magkaibigan na pala mula pa noon.

Kaya madaling nalaman nila mama si Dave. Minsan kasama niya ako sa court. Kadalasan lang nababato ako ng tukso. Kasi napapagkamalan nila akong babae. Medyo mahaba kasi ang buhok ko. Akala nga n'ong una Girlfriend ako ni David.

Ang iba sa kanila ayos lang. Hindi na maiiwasan ang mabully ako.

Hanggang sumapit ang college life. Nagkaroon ako ng bagong friends. Si kuya Greg nagkaroon ng girlfriend na medyo tumatagal sa kaniya.

Nasasaktan man pero pinapagaan ko na lang ang aking loob. Inaabala ko na lang ang sarili sa pag-aaral.

Busy rin naman sila ni kuya Jonathan sa negosyo. Parehong namamahala sa company ng bawat pamilya. At nagkaroon oa sila ng company na partnership.

Natuwa si papa kasi may humawak na ng negosyo. Tumutulong lang kasi noon si Kuya Jordan. Knowingly, his not into business. He' s into making building designs.

May asawa na si kuya Jordan si, ate Natalie. May mga pamangkin na ako sa kaniya na sobrang gagandang lahi na pinamana sa mga ito.

Si ate Charmaine nagtuturo na sa high school. May isa na rin akong pamangkin going two. Kasi buntis na siya at nanganak n'ong isang linggo. Our family blessings, another boy ulit. Solong prinsesa namin si Princess Natasha.

May kakulitan man ang mga chikiting. Enjoy naman silang alagaan. Kasama ako sa yugto ng babies pa sila.

Nagpapalit ng diaper at kinukuha na ang obligasyon ng yaya nila. Kapag may free time lang naman.

Lay Your Love On MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon