Jennie Pov
"Im her First Girlfriend" Sabi niya at uminom ulit ng Wine. Di ko pinahalata sa kanya na Nagulat ako sa Sinabi niya.
"Girl friend? Like Babaeng kaibigan?". Tumawa lang si Ceo Park sa Tanong ko at tumingin na siya sa akin
"I know na Alam mo kung ano ang Ibig kung sabihin Ms.Kim". Seryoso niyang sabi "and tandaan Mo yung Sinabi ko sayo nung nagusap tayo sa Office ko". Ngumiti siya at ibinaba ang Wine glass na Hawak niya at naglakad siya papunta sa Pwesto kung saan si Lisa ngayon nag Iinoman.
Tulala lang ako sa Pwesto ko at nakita ko na nagsalita si Ceo Park at nakita ko rin ang pag tayo ni Lisa na agad hinawakan ni Ceo park ang kamay ni Lisa and Nasasaktan ako ngayon dahil nakikita ko dapat di ako masasaktan kasi In the First place walang Kami ni Lisa na dedate palang kami Wala pa kaming Label pero nasasaktan na ako sa mga nakikita ko.
.
.
.
.
.
.
.
LISA POVLasing na ako ngayon and Gusto ko na matulog kasama si Jennie pero di ako pinapaalis nitong mga Pinsan ko kasi sabi niya Minsan lang daw kaya Ito ako nakaupo parin dito ss may Pool area ng Bahay.
"Hi Lis". Boses ng isang babae ang narinig ko and I know na kung sino Ito "Happy birthday". Sabi niya at Hahalikan dapat ako pero agad ko iniwas ang sarili ko sa kanya
"Guys matutulog na ako". Sabi ko sa kanila at Tumayo na kasi Papasok na ako sa Loob ng hawakan ni Rosé ang kamay ko "bitawan mo ako Rosé". Sabi ko at agad ko hinublot ang kamay ko mula sa pagkakahawak niya at nakita ko si Jennie na nakatayo sa may Pinto kaya Lumapit ako sa kanya at Ngumiti "Im sleepy na".
"Tara na sa Kwarto para makapagpahinga kana". Mahinahon niyang sabi sa akin at Tumango lang ako at inalalayan ako si Jennie papunta sa Kwarto naming dalawa. Pagdating namin sa kwarto ay agad niya ako pinahiga at kinumutan
"Sa baba lang ako kasi may naiwan pa akong mga Lilinisin dun". Sabi niya at aalis na sana ng Hawakan ko ang kamay niya at hinila papunta sa akin kaya pumaibabaw siya sa akin. Agad ko siya Niyakap
"Dito ka lang Pls I want to Hug you till I sleep". Sabi ko sa kanya na nakapikit na ang Mata dahil sa kalasingan
"Okay". Napangiti ako dahil nag stay Siya
"I think Im inlove....". Sabi ko at natulog na....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Jennie povI think Im inlove". Nanglaki ang mata ko dahil sa narinig ko mula kay Lisa kaya napabangon ako at nakita ko siyang Tulog na kaya nalungkot ako bigla at tumalikod na upang Lumabas na sa Kwarto
"Lasing lang siya Jennie wala siya sa pagiisip kaya di niya alam ang mga sinasabi niya". Sabi ko sa sarili ko at tinignan ko siya Ulit at hinalikan ko ang Labi niya " I love you". Sabi ko at Inayos ang Kumot niya tas Lumabas na sa Kwarto.
Pagbaba ko nakita ko si Ceo Park nakaupo lang sa Sofa dito sa Living room ng Beach house ni Lisa at may Hawak siyang Wine Glass
"Natatandaan ko ang Mga sinabi mo sa akin Ceo park". Seryoso kung sabi sa kanya napatingin siya sa akin " and Hinding hindi ko hahayaan na babalik siya Sayo... im sorry pero di ko hahayaan na mangyari yun".
"Hmmm Okay". Sabi niya at Inubos ang Wine sa wine glass na hawak niya at Tumayo na tas Kinuha ang Bag niya at Naglakad palapit sa akin " kung yan ang gusto mo Ms.Kim" nag smirk siya sa akin at inilapit niya ang Muka niya sa Tinga ko "hawakan mo siya sa leeg baka Magugulat ka nalang na nakuha ko na siya sayo Without knowing kasi Ms.Kim ako yung klase ng tao na Kukunin talaga kung ano yung Akin". Sabi niya at lumayo na sa akin tas Ngumiti "mauuna na ako magkikita nalang tayong tatlo sa Company" ngumiti siya Ulit at Nagsimula ng maglakad palabas ng Bahay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kinabukasan
YOU ARE READING
Crazy In Love [COMPLETE]
Fanfiction_______________ "I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you." - Crazy In Love - [Publish] Nov. 22,2020 [End] Aug. 04,2021