JISOO pov
7 Pm at nasa labas lang ako ng Building ni Rosé I just want to make sure na Okay lang siya alam mo na may Sumusunod sa kanya at wala akong paki sa Sumusunod sa akin ang importante siya and narinig ko kanina na pinauwi niya ang Driver niya so it means Siya lang mag iisa na Uuwi ang dilikado yun sa kanya kaya ito ako nag aantay sa kanya na Lumabas sa Building.
Umiinom ako ng Coffee ngayon habang nag aantay sa kanya at sa wakas Lumabas na siya sa Building at Agad siya sumakay sa Kotse niya kaya Agad ko pinaandar ang Kotse ko at sinundan ko na siya.
Di ko pinahalata na ako ay sumusunod at napakunot ang noo ko dahil di papunta sa bahay niya ang dinadaanan niya at nung Lumiko siya ibang condominium building siya Huminto kaya nag park ako agad tas Tinignan ko siya na bumaba at may lalaki na Lumapit at may Binigay sa kanya
"Ano itong ginagawa mo Rosé?". Pagtatanong ko sa sarili ko at nakita ko na nag bow yung lalaki bago sumakay sa White na kotse tas Nakita ko si Rosé na nakatingin sa itim na Kotse at halatang Bago pa ito "aanhin mo yang Kotse nayan???".
Di umalis si Rosé dun at sumandal lang siya sa Kotse na Itim at ilang sandali ay May nag Park na itim din na Kotse at bumaba ito and It's Lisa... isa sa Director sa Company niya napakunot ang noo ng makita ko na inabot ni Rosé ang Susi kay Lisa
"Anong nangyayari bakit may pabigay ng susi?". Ininom ko ulit ang coffee ko na Malamig na at may nakita ko na sumigaw si Rosé kaya nataranta ako at bababa na sana ng makita ko na Lumuhod si Rosé sa harap ni Lisa at Kita sa dalawang Mata ko na Umiiyak siya.
Kita sa mata ko na Nagmamakaawa si Rosé kay Lisa pero umalis lang si Lisa kaya naiwan si Rosé na Umiiyak and Nakaramdam ako ng Sakit at awa sa kanya kaya Lumabas ako agad sa Kotse ko at Lumapit sa kanya at agad ko binigay abg Panyo ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
Rosé povIniwan ako ni Lisa dito sa Parking lot ng Building ng unit niya na umiiyak at napahawak lang ako ng dibdib ko dahil ang Sakit talaga subrang Sakit.
"Di ko na kaya ang sakit na talaga". Umiiyak kung sabi sa Sarili ko tas may nag bigay bg panyo sa akin kaya napatingin ako kung kanino to galing and Nagulat ako ng makita ko si Jisoo...
"Punasan mo ang Luha mo Ayaw kung makita kang Umiiyak" seryoso niyang sabi sa akin at Tinignan ko lang ang panyo na inabot niya sa akin at nagulat ako ng lumuhod siya at Pinunasan niya ang Luha ko "di mo deserve to Rosé ". Sabi Niya sa akin at Ngumiti siya ng kunti.
Tinignan ko lang si Jisoo sa mata at di ko alam Kung anong tumulak sa akin na Yakapin siya. Nagulat siya sa pagyakap ko pero ito ang kailangan Ko ngayon kailangan ko ng Yakap para mabawasan ang sakit ng akin Dinadama ngayon.
"Just Let me Hug you Pls... I just a Hug right Now". Mahina kung sabi at Umiyak nanaman ako
"Yakapin Mo lang...Umiyak ka lang nandito lang ako Chaeng". Sabi ni Jisoo sa akin and The way na sinabi ang pangalan ko para narinig ko na dati pa.
"Thank you". Mahina kung sabi sa kanya at Nag flinch ako nung Yumakap rin siya sa akin.
Ilang sandali lang ay Bumitaw na ako sa yakap at Agad ko pinunasan ang Luha ang ilong ko at nakita ko si Jisoo na hawak ang panyo niya
"I think kailangan mo ito ngayon". Tinignan ko ang panyo bago ko Kinuha sa kanya
"Tha..nks". Ngumiti lang siya at Tumayo na
"Di ka pa ba uuwi? Sa pagkakaalam ko di ito ang Unit Building mo". Sabi niya at Tumingin sa Paligid
"Pano mo nasabi na di ako dito nakatira? Are You stalking me?". Balik pagtataray ko at Tumawa lang siya ng Kunti at nag smirk
YOU ARE READING
Crazy In Love [COMPLETE]
Fanfiction_______________ "I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you." - Crazy In Love - [Publish] Nov. 22,2020 [End] Aug. 04,2021