Chapter 1

2.7K 67 3
                                    

Jennie Pov

Inaayosan ako ngayon sa Make-up artist  na Kinuha ni Kuya GD kasi Ngayon ay Graduation  Day sa Wakas Tapos na ang paghihirap ko sa pagaaral at makakatulong na ako kaila Mama at kaila Kuya din lalo na sa mga Kailangan dito sa Bahay.

"Woah Jenjen Ikaw na ba Ito?". Agad ako napatingin sa Salamin at nakita ko ang Isa ko pang kuya na si Jongin   " Im so proud  Of you Jenjen". Sabi ni Kai sa akin at ngumiti langa ko bilang sagot kasi ayaw kung guluhin itong nagaayos sa akin  "By the Way Nag Text sa akin si Krystal Pupunta daw siya sa Graduation  Day mo".

"Okay". Sagot ko tas Tumayo na dahil mag Bibihis na ako sa Dress na Binili ng Asawa ni Kuya GD  na si Ate Dara "kai Labas mag bibihis na ako".

"Ito na lalabas na". Agad naman Lumabas si Kai sa Kwarto ko tas Binigay nung bakla ang Damit na susuotin ko

"Girl ang pretty mo Lalo Sure ka bang wala kang Boyfriend?".

"Hahahah wala nga  at wala pa yan sa Isip ko ang mga Ganyang Bagay o what hahahha". Kunuha ko ang Dress at Pumasok ako sa Banyo upang mag Bihis na. Pagkatapos ay  lumabas na ako tas itong dalawang bakla na nag aayos sa akin napa nga nga  "okay lang?".

"I think Im straight".  Sabi nung Isang bakla na makali katawan " Bitch you're  so Fvcking pretty Bitch!". Sabi niya kaya natawa ako

"Bretman  shut up gosh Your mouth So ewwww". Sabi nung Payat na Bakla

"BITCH you Shut up okay hahahhaha bitch".  Napailing  ako tas Bumukas ang pinto at nakita ko si kuya GD kasama ang asawa niya  "yow Gumanda na siya". Sabi ni bretman

"Palagi naman Maganda ang kapatid ko". Sabi ni Kuya tas Lumapit  sa akin " di talaga namamalayan ang Panahon Nooo". Sabi ni Kuya at naiiyak pa ito  "dati Hinahatid pa kita sa School tas Nanghihingi ka pa sa akin ng Baon pag kulang ang bigay ni Mama kaya kung Baon ko ibibigay sayo kasi baby girl ka namin tas ngayo...".

"Mahal ang OA mo naman Graduation  ni Jennie ito hindi niya kasal hahahha".

"True ka Ms.Ganda". Sabi nung payat na bakla  "bretman Tulungan mo kaya ako magligpit dito di yun Picture ka ng picture jan".

"Ito na Bitch".  Sagot ni bretman

"Mahal Kunan ko kayo ni jenjen bilis Tabi kayo".

"Okay okay". Agad Umakbay sa akin si Kuya at Kinunan na kami ni ate dara pagkatapos ay Kami naman ni ate dara ang nag Picture tas Bumukas  ulit abg Pinto

"Wow Ganon kayo kayo lang tsk nakakatampo huh".

"Edi halika". Sabi ko at Tumabi si Kai tas Kinunan na kami ni Ate dara tas Nagpautos kami kay bretman na Kunan kami ng pictures  at Pumayag naman ito agad basta  may picture daw kami.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nasa Venue  na kami kung san gaganapin ang Graduation  Ceremony at  agad pumunta sila Kuya at Mama sa Upuan kung san ang ibang Parents. Kasama ko na ang mga kaibigan at kaklase ko

"Gurls After  graduation , ano gagawin niyo?". Tanong ng classmate ko

"Travel ako". Sabi nung Isa

"Maghahanap ng work". Sagot ko kaya napatingin  sa akin ang mga classmate ko

"Iba talaga ito si Jennie Subrang Masipag kaya  halos Flat 1 ang grades nito ehhhh". Natawa lang ako at nagsimula ng magsalita ang dean kaya nagsitahimik na kaming lahat  dahil magsisimula na ang ceremony.

"Balita ko may Guest speaker na subrang Ganda at Sexy ngayon". Sabi nung Lalaki na nasa Likuran ko  tas may tinawag ang president ng University  At nagsipalakpakan kaming Lahat nung Tumayo ang isang babae na Kulay Blonde ang Buhok at matangkad ito at halatang Professional na ito dahil sa Pananamit at halata sa muka.

Crazy In Love [COMPLETE]Where stories live. Discover now