Chapter 52

769 29 2
                                    

JENNIE POV

Naghahanda ako ngayon dahil nag aya sila Nayeon at Joy na mag hangout dahil miss na nila ako kaya Ito ako ngayon nag nag aayos ng Buhok tas naglagay din ako ng Kunting Make up para Pretty ako Always heheheh

"Date nanaman". Agad ako napatingin sa Likoran ko at Nakita ko si Kai na nasa Pinto naka sandal " mukang Araw araw nalang Ahhhhh".

"Di ito date okay sila Nayeon at Joy ang makakasama ko ngayon". Tumango lang si Kai bilang Sagot at nagpatuloy na ako sa pag Aayos ng Buhok ko pero si Kai Di parin umalis sa may Pinto ng kwarto ko " Ohhh bakit di kapa umalis diyan??? May Kailangan Ka ba?". Pag tatanong ko at tumango lang siya "ano naman Ito??? Baka matulungan kita BASTA wag lang Pera Wala ako Ngayon kasi wala paa akong sahod".

"Nooo hindi pera ang Kailangan ko". Sabi niya at Pumasok sa loob ng Kwarto ko tas umupo siya agad sa Kama ko "ano kasi Amm".

"Nag break nako ni Krystal????!!!". Agad kung sabi sa kanya at Kumunot ang Noo niya

"HINDI NOOOO di ako papayag na makikipaghiwalay siya sa akin".

"Ehhh ano nga Kailangan Mo at ganyan ang Muka mung Pangit huhhh".

"Lam Mo pakyo ka tskkkk". Nag smirk lang ako sa kanya at Naglagay na ako ng Perfume na katulad kay Lisa kaya Ngumiti ako agad " ano Kasi ammm Balak kung Mag propose kay Krystal".

"Ohhh Propose lang pala kailangan M... wait Propose!!! Like Aayain mo siya na magpakasal sayo!!!!". Gulat kung sabi Sa kanya at Tumango lang siya " kailan mo balak Mag propose?".

" sa Anniversary namin pero Natatakot ako Jenjen baka kasi Di pa siya Handa baka mag No siya".

"Si Krystal Mag No sayo? Hahaha Di yun mangyayari nooooo Mahal ka Nunnnn Di lang halata hahaha". Sagot ko at humarap ako sa kanya " may Ring kana ba?". Umiling iling siya kaya napakunot ang noo ko "balak mung mag Propose Pero wala ka pang ring?! UMAMIN ka nga Sabog ka ba!?".

"Di kasi ako marunong pumili ng ring kasi Puro sila magaganda".

"Magpatulong ka nalang sa expert like Kuya GD or Si Lisa baka makatulong siya kasi akoooo Wala akong Alam sa mga Ganyan"

"Tamaaaa kaaaa si lisaaa Alam mo may naitulong ka din pala nooo hahaha thanks I'll call Her magpapasama ako sa kanya Ngayon K bye". Dali daling tumayo si Kai at lumabas sa Kwarto ko kaya naiwan akong nakanganga dahil di ko expect na ngayon siya magpapatulong sa Girlfriend ko pero pano kung nay Ginawa ang baby Ko? O baka Tulog pa siya...

Ring ring

Napatingin ako sa phone ko at napangiti ako ng makita ko kung sino ang tumatawag. It's Lisa kaya Sinagot ko ito agad agad

Jennie: hello hehehe

Lisa: hmmm mukang happy ka Ahhh

Jennie: im happy dahil Iniisip lang kita kanina tas Ngayon Tumatawag kana sa akin hehehe

Lisa: ahhh sooo May gagawin ka ba Later?

Jennie: Are you asking me a Date Ms.Manoban?

Lisa: yes Ms.Kim bakit bawal ko bang E date abg GIRLFRIEND ko?

Namula ako agad dahil sa Sinabi niya hehehe Im her Girlfriend na talaga goshhh crush ko noon girlfriend ko na Ngayon

Lisa: Sooo?

Jennie:may Hangout ako with tge Girls...Nayeon and Joy amm pwede ko e cancel ang Hangout namin para sa dat-

Lisa: after ng Hangout niyo nalang kasi Naka Recieved ako ng text mula sa Kuya Kai mo

Jennie: ohhh yeahhh Sinabi niya sa akin na mag papatulong siya sayo

Lisa: yeah Yun nga sinabi niya sa Text Sooo Later After ng Hangout mo with the Girls tayo naman mag date okayyy

Crazy In Love [COMPLETE]Where stories live. Discover now