Jennie pov
Nagising ako na wala sa Kwarto kaya agad ako napabangon at tinignan ko kung saan ako ngayon at nasa Kwarto pala ako ni Lisa pero Asan Siya? Tinignan ko ang Sarili ko at Naka shirt na ako ngayon oh Shit di kaya may nangyari kagabi? Pero baka wala naman.
Lumabas ako sa Kwarto niya at nakita ko ang mahina na paghilik sa may Sala kaya Naglakad ako papunta dun at nakita ko siya na Mahimbing na natutulog kaya Lumuhod ako para mapantayan ko siya at Tinitigan ko siya na natutulog at ngumiti ako dahil Muka Siyang Baby. Hinalikan ko ang Labi niya at kinilig ako ng parang Teenager hehehe.
"Gosh Inaantok pa ako ang Aga pa pala". Sabi ko at humikab tas Tinignan ko si Lisa na natutulog parin. "Aha alam ko na kung san ako Matutulog Ulit heheheh". Pumatong ako sa kanya at naririnig ko ang Tibok ng Puso niya "I love you Lisa". Mahina kung sabi at Natulog na ako uLit.
.
.
.
.
.
.
.
Nagising ako Ulit ng may Humihimas sa Muka ko at pagdilat ko it's Lisa na may Ngiti sa Labi"Good morning". Sabi niya sa akin pero di ako sumagot dahil Tinakpan ko ang Bibig ko " naamoy ko na yan hahahaha". Pinalo ko siya Agad at Tumawa lang siya Ulit kaya tumayo na ako mula sa pagkakapatung sa kanya at Dumiretso ako sa Kwarto niya.
Nakakahiya dahil naamoy na raw niya ang Hininga ko Gosh Wala pa akong toothbrush tas Uminom pa ako kagabi kaya amoy Panis talaga itong hininga ko. Pumunta ako sa Banyo niya at kumuha ako ng mouth wash at nagmumug ako agad at itinali ko ang Buhok ko into messy bun tas Lumabas na ako sa banyo at yun din ang pagpasok niya sa Kwarto niya dala ang Kakatupi na damit.
"Malinis na ito". Sabi niya at ngumiti ng kunti sa akin at inilapag niya sa Kama ang damit
"Amm may nangyari ba kagabi?". Pagtatanong ko dahil Wala talaga akong maalala. Di na talaga ako iinom Gosh tinignan niya ako kaya napalunok ako nung magsimula na siyang maglakad papunta sa akin
"Don't worry walang nangyari kagabi I won't take advantage to you lalo na lasing ka". Ngumiti siya Ulit sa akin " ohhhh may nangyari pala". Nanglaki ang mata ko " Sumuka ka at Sinukahan Mo ako tas Naghubad ka dahil naiinitan ka". Inosente niyang sabi sa akin. Pero wait what Nag hubad ako? " kaya Nung nahubad mo ang damit mo Agad kita Nilinisan tas Nilabhan ko rin ang damit mo".
"Sorry kung nagkalat ako".
"It's okay". Sabi niya at Hinalikan niya ang Noo ko kaya napapikit ako "maliligo lang ako dahil may work pa ako". Sabi niya at Pumunta na siya sa Banyo tas napahawak ako sa Dibdib ko dahil ang lakas ng Tibok nito.
"Hulog na hulog na talaga ako shit". Sabi ko at Napakagat ako ng labi tas Lumabas na ako para maghanda ng Breakfast para sa aming Dalawa.
Tapos na ako magluto at nakapag prepare narin ako sa Mess pero di pa Lumalabas si Lisa kaya Pumunta ako sa Kwarto niya at nakita ko na may Nilalagay siya sa kanyang Katawan
"Can You help Me?". Sabi niya kaya Lumapit ako sa kanya at inabot niya sa akin ang Patch "paki dikit bandang dito pls Di ko abot kasi". Mahinahon niyang sabi sa akin at sinunod ko ang sinabi niya " thank you ". Sabi niya at tumayo at naglakad siya papunta sa Desk niya at nakita ko na may Ininom siyang Gamot
"May sakit ka?".
"Hmmmmm". Sagot niya kaya agad ako Tumayo at Hinawakan ko ang noo niya to check if mainit siya pero Normal lang naman ang Temperature niya " masakit lang katawan ko dahil kahap--....you okay Jen?". Niyakap ko kasi siya agad at nagsimula akong Umiyak "Hey Bakit ka Umiiyak?".
"Wag mo pabayaan ang sarili mo Pls". Sabi ni habang yakap siya at umiiyak na parang bata " Director Lisa I love you". sabi ko nung bumitaw na ako sa yakap at Tinignan ko siya at nakita ko ang pagkagulat niya " I love you direc-". Hinalikan niya ang aking labi
YOU ARE READING
Crazy In Love [COMPLETE]
Fanfiction_______________ "I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you." - Crazy In Love - [Publish] Nov. 22,2020 [End] Aug. 04,2021