Chapter 66

833 27 14
                                    

Seulgi POV

Kanina pa ako nagkarating tapos nag text  at Tumawag na ako kay Jennie  pero di niya Ito sinasagot  kaya Ito ako ngayon sa Living room namin nakatingin  sa Phone ko Kung iilaw ba o hindi

"Hoy Anong Oras na Gising ka parin?". Napalingon ako sa Ate ko na Naglalakad papunta sa Kusina at Kumuha ng tubig at Ininom ito agad "may Job interview  ka pa Bukas tas Ito ka Dilat na dilat Sino ba yang Tinititigan mo sa Phone mo huh?".

"Remember Jennie  Kim".

"Ohhh yes yung babae na nag reject sayo Sa Graduation  day hahahahah ano meron  sa kanya?". Tumabi sa akin si Ate at Isinandal ang Ulo sa Balikat ko

"Siya ang Kasama ko Kanina dun sa Restaurant  na sinabi mo and I ask her If pwede ba ako mangligaw and this Time Di niya ako nireject".

"Head Over heels ka parin sa kanya No??? Its been 6 or 8 years pero gusto mo parin siya hahahahah".  Di ako Sumagot at nagsalita ulit ang ate ko " siya ba ang dahilan kaya Gising ka pa?".

"Hinihintay ko kasi ang Reply niya o Calls niya".

"Punyeta baka Natulog na yung Tao kaya Bukas mo nalang yan Tignan ulit ang Phone mo matulog kana". Sabi niya at Tumayo na "tulog na okay Sige ka Kukunin ko yang Phone mo and after 1 week mo pa yan makukuha". Sabi ni ate kaya Tumango lang ako tas Tumayo na rin at Pumunta na sa Kwarto.

Bago ako humiga Tinignan ko ulit ang Phone ko and Wala parin Text o calls mula sa kanya kaya Nilagay ko sa Nightstan ang Phone ko at Humiga na " maybe Ate is Right baka nakatulog na talaga siya kaya Di siya nag reply sa akin"  sabi ko at Ipinikit ko na ang Mata ko tas natulog na.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
LISA pov

Nagising ako dahil sa yumayakap sa akin at agad ako kinabahan kasi wala akong maalala kagabi What If my naekama ako Shit talaga pag meron

"Arghhhh Natutulog pa yung tao eh Ang likot ehhh". Napataas ang Kilay ko at tinignan ko kung sino itong babae na katabi ko and nanglaki ang mata Cause It's  Jennie Fvcking KIM! Pano?! Bakit? Anong nangyari kagabi? "Give me hug". Nakapikit niyang sabi ag Niyakap niya ako ulit

"Je..jen Wake Up".

"No Hon patulugin mo muna ako Pinagod mo ako kagabi". Nakapikit niya paring sabi...wait Pinagod? So It means may nanyari!!!

"Pinagod?". Tumango lang siya at Niyakap niya parin ako "may nangyari?". Umiling siya at Idinilat niya ang Isang Mata niya tas Ngumiti

"Morning  kiss Plssss Honey".

"Honey? Nanaginip ka ba? We broke up already  right?".

"Yes I Know Bakit di mo ba ako babalikan?". Dalawang mata na niya ang Nakadilat at nakataas ang kilay niya habang nakatingin sa akin kaya napalunok ako ng Panis na laway ewww nalalasahan ko pa ang alak na ininom ko kagabi "di mo ako babalikan? Di mo ba ako susuyuin? Di mo ba ako Liligawan ulit para sagutin kita Ulit? Kasi kung Hindi sasagutin ko na si Seu-".

"Magbalikan na tayo Pls I miss you so much Ho..honey".  Tinignan niya  ako at nag rolled eyes niya bago niya ako niyakap Ulit

"Win my Heart First Ms.Lalisa Manoban ayon nga sa mga Lalaki May the Best man Win". Sabi niya habang yakap yakap ako "but Today Is A Exemption  kaya Kiss me I miss those Lips". Ngumiti ako at agad ko siya Hinalikan at Tumugon naman siya agad sa Halik ko at agad bumaba ang halik ko sa Leeg niya at bigla siyang nagsalita " panis na Alak at laway yung nalalasahan ko". Agad ako napahinto sa paghalik sa Leeg niya at agad tumayo tas Tumakbo papunta sa Banyo upang mag Toothbrush tas narinig ko siyang tumatawa sa labas.

"Aish That Kim tsk". Sabi ko habang patuloy na nagsisipilyo at pagkatapos ay nag hilamos na ako at tinignan ko ang sarili ko sa Salamin "win her Back". Ngumiti habang nakatingin  parin sa Salamin

Crazy In Love [COMPLETE]Where stories live. Discover now