JISOO POV
nandito ako ngayon sa Dating Bahay namin and ngumiti ako ng maalala ko ang mga Pinaggagawa namin Super simple lang ang pamumuhay pono sa Tawa but Now? Ako nalang Mag isa. Pumasok ako sa Loob at malinis ang buong Bahay dahil every month pinapalinis ko ito sa caretaker ng bahay.
"Ms.Jisoo". Napatingin ako sa Babae edad 40 siya ang caretaker ng bahay namin " ikaw nga". Lumapit siya at nag Bow sa akin at tumayo ng maayos at nagulat siya ng yakapin ko siya Bigla " Ms.Jisoo sorry po kung di ako nakapunta sa Burol ni mr.Seokjin".
" okay lang Manang Yam". Sabi ko at Bumitaw na sa Yakap " Nagugutom po ako may manok ba?".
"Ayyy Sakto nagpahuli ako ng manok kay Berto". Nakangiting sagot ni manang Yam " Sabaw with Malunggay?".
" sige po na Miss ko na ang Sabaw na may Gulay". Sagot ko at pinapunta na ako ni Manang Yam sa taas para makapagbihis na at pag punta ko dun napatingin ako sa Bintana kung saan ang Bintana ng kwarto ni Rosé.
Im not sure kung Kwarto niya parin ba yun dahil Binago na ang bahay Ginawang modern pero yung amin Pinatili kubg ganon parin pati sa Kulay wala akong Iniba gusto ko Kung ano yung bahay na Pinatayo ni Mama sa amin Gusto ko ganon parin tell now.
"I miss you Ma Nagkita naba kayo ni Kuya Sa paradise?". Pagtatanong ko habang nakatingin sa Frame naming tatlo " Iniwan niyo ako, Im sad na tuloy".
Humiga ako sa kama ko at tumingin sa Kisame ng tumunog ang phone ko kaya Kinuha ko ito at tinignan ko kung sino ang tumatawag and Si Jackson ito
"Napatawag ka?".
"Wala na ang dad ni Ms.Park Chaeyoung". Napaupo ako agad dahil sa Sinabi ni Jackson "binawian siya ng Buhay kaninang 9:50am". Napatingin ako sa Rolex ko and 10:30am
"Alam na ba ito ni Rosé? Ni Jungsok ng family nila".
"Nandito silang lahat sa Hospital kung tatanongin mo kung ano ginagawa ko dito. Ginagawa ko lang ang inuutos mo na Bantayan si dohyun ".
" asan si Rosé?".
"Nasa morgue siya ngayon Kasama niya parin ang Dad niya...wait Ibababa ko na ito aalis na si Dohyun bye"
Binaba na ni Jackson ang Phone kaya dali dali kung tinawagan si Rosé pero Di niya ito sinasagot. Kaya dali dali akong lumabas nG kwarto at Bumaba na tas nagguguluhan si manang Yam
" manang Babalik na ako Sa City May Emergency".
"Okay Mag iingat ka". Bilin niya sa akin at tumango lang ako tas Lumabas na ng bahay at agad sumakay ng Kotse at Umalis. Di ako sure kung kailangan ako ni Rosé ngayon pero She's my FRIEND and need niya ng masasandalan.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
LISA POVNag date kami ng girlfriend ko na si jennie at Sunod lang ako ng sunod sa kanya kung san niya Gusto Pumunta. Ang cute niya Cause i know She's happy.
Pumasok kami sa isang Jewelry store dahil Bibili siya ng Gife para sa mama niya dahil malapit na daw Birthday nito
" hon magugustohan kaya ito ni mama?". Turo niya sa isang Necklace na may Pendant
"Yes Hon for sure Magugustohan yan ni Mama". Sagot ko at ngumiti sa kanya
"Okay miss bibilhin ko yan". Ngumiti si Jennie dun sa babae na nag aasses sa kanya tas ako naman Tumingin tingin ako sa mga Rings and may Umagaw sa Atensyon ko isang Couple ring tas Sun and Moon ito tulad ng ring namin ni Rosé pero may Design pa yun ng kung ano, ito super simple and Gusto ni Jennie ang mga Simple things kaya ngumiti ako at sinabi ko dun sa babae na Bibilhin ko ito tas Agad naman niya Kinuha at pumunta na ako sa Casher kasama yung babae tas Binayaran ko na ang Ring.
YOU ARE READING
Crazy In Love [COMPLETE]
Fanfic_______________ "I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you." - Crazy In Love - [Publish] Nov. 22,2020 [End] Aug. 04,2021