LISA POV
Nagising ako dahil sa Ring ng Phone at nanglaki ang mata ko ng may katabi ako kaya agad ako napatayo at nakita ko si jennie pala itong katabi ko sa kama.
Tinignan ko siya at Ganon parin ang suot niya kaya nakahinga ako ng maluwag kasi ang akala mo may Nagyari sa amin kagabi and If ever Meron shit talaga wala akong muka na maIhaharap sa kanya.
Kinuha ko ang Phone ko na kanina pa nag Ring and Si Rosé itong tumatawag sa akin kaya agad ko Pinatay ang Phone ko dahil ayaw ko ng distorbo ngayon.
"Arghhhh". Napalingon ako kay Jennie na kakagising lang tas tumingin siya sa akin
"Ammm good Morning". Nahihiya kung sabi Shit bakit ako nagkakaganito ngayon?
"Go.good Morning din hehehe".
"Ammmmmm jen kung ano mang nagawa ko kagabi Lasing ako non". Sabi ko sa kanya at nakita ko ang Reaction niya parang May Lungkot na Galit dahil sa Sinabi ko "you okay?".
"Ye.ah Im o.kay". Tumayo siya at agad Lumabas Room ko kaya napasabunot ako ng Buhok at agad siya Sinundan pero nakapasok na siya sa Room nila ni Mina.
Lasing ako kagabi pero naaalala ko parin yung mga ginawa ko lalo na ang Paghalik ko sa kanya at Yung sinabi ko sa kanya super Wrong move ngayon galit na siya shit.
.
.
.
.
.
.
Nasa Restaurant ako ng Hotel at nandito na ang Iba na halata na may Hangover Din dahil halata sa Muka nila"Kailangan Talaga natin itong Coffee na ito para di masayang ang Araw natin ngayon lalo na Last day na natin to". Sabi ni Seungri na hinahawakan ang Ulo
"Tama gusto ko mag gala muna Sehun sama ka sa akin may pinapabili yung Girlfriend ko eh". Tumango lang si Sehun sa Sinabi ni Mino.
Nilingon ko si Mina na umiinom sa Coffee niya at napansin kung wala si jennie "Mina si Jennie?".
"Nasa room namin Masama daw pakiramdam niya". Sagot ni Mina
"May sakit si Jennie?". Agad ako napalingon kay Taehyung " dapat di nalang natin siya pinainom ng beer kagabi".
"Pwede ba Taehyung Wag ka magpahalata na may gusto ka kay jennie". Sabi ni Jhope na minamasahi ang noo "ingay mo lalong Sumasakit Ulo ko".
"Magorder na ako Pupuntahan ko lang si Jennie....Mina can I have the Keys?".
"Ahhh Ito po". Binigay ni kina sa akin ang Susi ng room nila at tumayo na ako agad tas Pumunta na sa taas kung san ang room nila.
.
.
.
.
.
nasa tapat na ako ng room nila at kinuha ko yung susi at binuksan ko na ang Pinto ng room nila at malinis ang Room nila tas may naririnig ako sa Banyo na may Nagsasalita*gosh Bakit ko pa nakalimutan mag dala ng Pads rrrrrrr kainis*. Sabi Ni jennie dun sa Banyo at Bumukas ang pinto at nagulat siya ng makita ako dito sa loob " Ohhh ma gaddddd".
"Sorry kung ginulat kita pero Okay ka lang ba?".
"Yes Im okay". Seryoso niyang sabi at dinaan lang ako at Nakita ko ang short niya na may Tagos kaya agad ko kinuha ang Towel na malapit sa akin at itinali ko ito sa Bewang niya "shit".
"Wait lang titignan ko sa bag ko if may Dala akong extra". Sabi ko sa kanya at dali dali akong Pumunta sa Kwarto at nag hanap ng Pads pero sad to say wala akong Pads na dala puro tampons pwede na siguro ito.
Bumalik ako sa Room nila at Binigay ko sa kanya ang Tampons at Kumonot ang Noo niya wait di niya alam ito?
"Ano to?". Inocente niyang tanong
"Its A Tampons".
"Pano to ilalagay sa Ano ko?". Napa facepalm ako sa kanya dahil di niya alam ang ganitong bagay "ipapasok ba ito sa Alam mo na".
YOU ARE READING
Crazy In Love [COMPLETE]
Fanfiction_______________ "I love you not because of who you are, but because of who I am when I am with you." - Crazy In Love - [Publish] Nov. 22,2020 [End] Aug. 04,2021