Xử Nữ, Song Ngư và Xà Phu giật mình quay lại, cả ba hướng mắt về phía cửa lớp, kinh ngạc trước sự xuất hiện của đám người Thiên Yết. Trong khi ba người chưa biết phải làm thế nào thì Sư Tử lại lên tiếng, cô tiến đến chỗ Xử Nữ mà mắng cho một trận.
- " Cậu nghĩ làm vậy là đúng hả? Cậu nghĩ làm như vậy thì chúng tôi sẽ biết ơn cậu à? Cậu xem thường chúng tôi đến mức đó sao? Nghe cho rõ đây Hạ Xử Nữ, chúng tôi không cần cậu phải vì chúng tôi làm vậy, chúng tôi có đủ khả năng để có thể tự bảo vệ mình. Cậu nghĩ mình là ai hả? Là thần tiên sao? Một mình cậu có thể đối phó với hai kẻ đầy mưu mô kia à? Cậu làm tất cả mọi việc, đẩy chúng tôi ra xa cậu, làm cho chúng tôi hiểu lầm cậu, cậu đang biến chúng tôi thành những kẻ ngốc đó có biết không hả! "
Sư Tử hét lớn, khoé mắt cô đỏ hoe như chực chờ khóc - " Tại sao cậu lại như vậy, sao phải chịu đựng điều đó một mình chứ, cậu là đồ ngốc. "
Vừa nói Sư Tử vừa đánh vào người Xử Nữ, không phải là đánh vì thù hận, không phải đánh vì ghét bỏ mà là đánh thương xót cho cô bạn bạn của mình, đánh cho nó đừng có ngốc nghếch như vậy nữa.
Mặc cho người trước mặt mình đánh bao nhiêu cái, Xử Nữ vẫn đứng yên như tượng, đôi mắt chùng xuống để rèm mi che đi đôi mắt long lánh nước kia.
- " Chị Xử... hic... "
Cự Giải chạy vào ôm chầm Xử Nữ. Chị cô, người lúc nào cũng lo nghĩ cho cô nhưng mà cô lại hãm hại chị ấy. Cô là người xấu, cô không xứng có được tình cảm từ mọi người.
Bảo Bình và Kim Ngưu đi vào sau. Nảy giờ cả hai thay phiên nhau khuyên Cự Giải đừng khóc nhưng càng nói chỉ càng làm cô khóc nhiều hơn, không còn cách nào khác Bảo Bình đành bảo cô vào gặp Xử Nữ.
Bị Cự Giải bất ngờ ôm lấy, Xử Nữ chỉ biết đứng đơ ra đó, đôi tay ngập ngừng nửa muốn ôm lấy Cự Giải nửa muốn thôi.
Kim Ngưu bảo - " Bọn tớ đã nghe hết rồi, kể cả chuyện khi cậu còn ở HongKong Thiên Bình cũng kể hết cho bọn tớ nghe rồi. "
- " Hic... chị Xử, chị đừng đối xử với em như vậy nữa mà, chị cũng đâu có vui gì. Cho dù chị có làm gì thì em cũng không ghét chị, không hận chị đâu. Làm em bị thương chị cũng không muốn, em biết mà, lúc em ở bệnh viện chị cũng đã đến thăm em, những gì chị nói em cũng nghe hết. "
Xử Nữ lúc này cũng không biết phải làm gì, đành thở dài bất lực, mọi người đều đã biết mọi chuyện, nếu cô vẫn muốn tiếp tục che giấu cũng chẳng biết nên che giấu thế nào, thôi thì đành vậy. Cô ôm lấy Cự Giải, nói nhỏ :
- " Chị xin lỗi em, Giải Nhi. "
Cự Giải lắc đầu liên tục. Ý bảo Xử Nữ không có lỗi, lỗi là ở cô. Nếu năm đó cô không dựng chuyện hại Xử Nữ thì chị ấy sẽ không bỏ nhà đi sang HongKong, chị ấy không sang đấy thì sẽ không lập lên Angela, không lập lên Angela thì chị ấy sẽ không phải khổ sở như hôm nay.
- " Được rồi Giải Nhi, em đừng khóc nữa. " - thấy Cự Giải vẫn còn khóc, Thiên Yết ôn nhu khuyên nhủ, tiện tay kéo cô nàng ôm vào lòng dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.
РазноеTruyện [ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân là bộ truyện được lấy từ bản Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi và cải tiến lên. Mong mọi người sẽ thử đón đọc bộ truyện Nữ Sát Nhân của mình. P/s : Truyện đã được xin phép từ tác giả gốc. ========== Thành Quả : 2...