Chương 7 : Cô Con Gái Cứng Đầu

1.8K 95 6
                                    

- " Xử Nữ sau vụ đó thì cứ như một con người khác, sống khép mình và không bao giờ cười với ai nữa. "

- " Tiểu Xử khi ấy bị thương sao? " - Trinh Nữ kích động hỏi Xà Phu, mắt ngấn lệ - " Xử Nhi bị thương tại sao không nói? Vậy vết thương của Xử Nữ có nghiêm trọng không? "

- " Khi em ấy té xuống hố, vô tình bị cành cây làm cho bị thương... để lại sẹo. "

Trinh Nữ nghe mà không khỏi đau lòng, vùi đầu vào người Thất Nam bật khóc. Là bà sai rồi, bà thân là mẹ nhưng chưa từng nghe con bé giải thích, chưa từng tin con bé. Bà đã chính mình giết chết một Tiểu Xử ngây thơ, hồn nhiên.

Cậu nhìn mọi người, ai cũng như chết lặng với câu chuyện cậu kể. Mọi người đều như không tin vào tai mình, Cự Giải sao có thể là người như vậy chứ? Thì ra họ đã trách lầm Xử Nữ rồi, họ đã làm Xử Nữ tổn thương rồi, giờ phải làm sao đây?

- " Sao lại như vậy chứ? Giải Nhi không thể nào nói dối được. " - Sư Tử vẫn nhất quyết không tin, chỉ tay vào Xà Phu - " Là anh đã dựng chuyện thôi! "

Máu nóng nổi lên, Xà Phu tức giận quát :

- " Cô mắc cười thật, người nói sự thật thì cô lại cho rằng người đó nói dối, còn người đã làm chuyện sai trái thì cô lại luôn cho rằng người đó không làm vậy. Năm đó tại sao cô không nói với Xử Nhi những lời như vậy? Chỉ cần một câu nói tin tưởng của cô cũng có thể khiến trái tim Xử Nhi an ủi phần nào mà, là các người, các người thật ra từ đầu đến cuối chưa bao giờ đặt niềm tin ở Xử Nhi! " - chỉ thẳng mặt Cự Giải, cậu lạnh giọng - " Được, nếu các người không tin thì cứ đi hỏi cô ta rồi sẽ rõ "

Trừng mắt nhìn Xà Phu, Sư Tử đi đến chỗ Cự Giải, đặt tay lên vai cô nàng, trầm giọng : - " Nói đi Giải Nhi, những điều Xà Phu nói không phải là sự thật, nói đi! "

Càng về sau, giọng Sư Tử càng đanh lại, lay mạnh vai Cự Giải, Sư Tử muốn nghe Cự Giải nói lời Xà Phu nói là giả, cô ấy hoàn toàn không làm như vậy.

Nhưng không, Cự Giải không làm vậy, cô không trả lời Sư Tử, vẫn tiếp tục im lặng.

Sư Tử buông Cự Giải ra, lùi về sau vài bước. Là thật rồi! Cự Giải đã nối dối là thật rồi.

- " Nếu không phải cô nói dối thì mọi chuyện đã không thành ra như thế, Xử Nữ cũng không phải bỏ đi để rồi xuýt chết... "

Nhận thấy lời nói của mình đã đi xa quá so với dự kiến, Xà Phu liền im bặt.

Xuýt chết?

Ông Thất Nam gấp gáp lây vai cậu, hỏi - " Tiểu Xà, con nói vậy là sao? Xử Nhi đã bị gì mà xuýt chết? "

Xà Phu im lặng, không trả lời.

- " Cậu nói rõ hơn đi, thật ra Xử Nữ đã bị gì? " - Thiên Bình chau mày khó chịu.

- " Chuyện đó các người không cần biết. Các người chỉ cần biết, vì các người mà Xử Nhi phải sống những ngày tháng đau khổ. " - liếc mắt lạnh lùng nhìn Cự Giải - " Lỗi của cô ta, dù bù đắp trăm ngàn lần cũng không thể nào đủ! "

- " Ta xin con... ta xin con hãy nói cho ta biết... Xử Nhi đã gặp phải những chuyện gì? Ta xin con... "

Trinh Nữ khóc lóc quỳ xuống cầu xin, nắm lấy chân cậu nài nỉ. Nhưng Xà Phu vẫn im lặng, quay mặt chỗ khác, không nói gì.

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ