Chương 18 : Thời Gian Không Còn Nhiều

506 35 0
                                    

Nhà Song Ngư :

Từ lúc về nhà Song Ngư cứ nhốt mình trong phòng, vẫn ôm lấy khung ảnh của mẹ xem như báu vật, cô không còn khóc nữa nhưng có ai biết được trong lòng cô đang đau như thế nào. Tim cô càng thêm đau hơn khi Ma Kết, người mà cô yêu lại không tin cô. Chưa bao giờ cô thấy hận Ma Kết như bây giờ, mọi chuyện cứ liên tiếp xảy ra và cậu thì không một lần tin cô, cậu luôn nói những lời làm tổn thương cô. Nếu cậu đã vô tâm, không quan tâm đến cảm xúc của người khác vậy thì cô cũng sẽ vô tình với cậu. Dù gì cậu cũng sắp đính hôn với Tuyết Nhi rồi, cô bây giờ chẳng là gì với cậu hết.

Nở nụ cười nhạt, Song Ngư tự nói với mình rằng :

- " Hàn Ma Kết, tôi sẽ quên anh... dù biết là rất khó nhưng tôi nhất định phải quên anh, trái tim tôi đau như vậy là quá đủ rồi. "

Song Ngư chìm trong những suy nghĩ rồi mệt mỏi thiếp đi, cô cảm thấy người mình như không còn chút sức lực nào, thật sự là quá mệt rồi.

~OoO~

Bên phía Xử Nữ, vừa nhận được điện thoại từ Xà Phu nói Song Ngư xảy ra chuyện, không nghĩ nhiều cô liền gọi máy bay riêng trở về Việt Nam, mặc cho trời đang là nửa đêm hay rạng sáng.

3 tiếng sau :

Vừa vào nhà Xử Nữ đã gặp ngay Xà Phu ngồi ở sopha, cô đi tới hỏi :

- " Ngư Nhi đâu anh? "

Cậu đánh mắt lên lầu nói - " Ở trên phòng, từ lúc về nhà là nhốt mình trong đó, anh gọi thế nào cũng không ra. "

- " Con nhỏ này... "

Xử Nữ đi lên phòng Song Ngư, Xà Phu ở dưới đợi, cậu mà lên đó cũng không làm được gì.

Phòng Song Ngư :

Mở cửa bước vào trong, căn phòng tối om không chút ánh sáng, Xử Nữ lần mò mở đèn lên. Lia mắt tới chiếc giường của Song Ngư, cậu ấy đang nằm quay lưng về phía cô. Nhẹ nhàng đi đến chỗ cô ấy, Xử Nữ ngồi xuống cạnh mép giường.

- " Ngư Nhi... " - cô khẽ gọi, tay song đó đặt lên vai Song Ngư, rồi lập tức chau mày rụt lại khi thấy cả người cô ấy không ngừng run rẩy - " Ngư Nhi, cậu sao vậy? "

Xử Nữ hốt hoảng gỡ tấm chăn ra khỏi người Song Ngư, hơi thở của Song Ngư nặng nhọc, gương mặt trắng bệch và khuông miệng khô khốc, Xử Nữ đưa tay sờ trán cô ấy.

- " Sao sốt cao như vậy? Ngư Nhi, cậu nghe tớ nói không? Mở mắt ra nhìn tớ đi Ngư Nhi... "

Song Ngư cố nhấc đôi mi nặng trĩu lên nhìn người con gái trước mặt, giọng thều thào - " Xử... Nhi... "

- " Cậu bị sốt rồi, tớ đưa cậu đến bệnh viện. " - Xử Nữ nói xong với Song Ngư thì quay mặt lớn tiếng gọi ra ngoài - " Anh Xà Phu! "

Xà Phu nghe tiếng Xử Nữ gọi thì vội từ dưới nhà chạy lên.

- " Chuyện gì vậy Xử Nhi? "

- " Giúp em đưa Ngư Nhi ra xe, phải đưa cậu ấy đến bệnh viện, cậu ấy sốt cao lắm. "

Nghe cô nói, Xà Phu tiến đến bế Song Ngư ra xe, Xử Nữ theo phía sau, chiếc xe lao thẳng đến bệnh viện.

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ