Chương 13: Chữ cái nào đến sau Z?

23 3 1
                                    

~Sherlock~

"Như vậy, hắn tỏ tình?"  John hỏi.

"Không hẳn", tôi lắc đầu, "À, anh ta đã làm gì sau khi tôi nói với anh ta rằng tôi biết anh ta đã làm gì đó với anh".

"Và bây giờ anh ta đang ở đâu?"  John đặt câu hỏi.

"Tôi không biết", tôi nhún vai, "Có thể là đang giết ai đó để trút cơn giận ra khỏi hệ thống của anh ta. Đùa đấy!"

Tôi bật cười dù biết anh không còn như vậy nữa.  Moriarty giết ai đó đã quá hai năm trước.

"Vậy hai người kết thúc rồi sao?"  John hỏi, loay hoay với khóa kéo áo khoác của mình.

"Tôi đoán vậy", tôi gật đầu, "Mặc dù anh ta có vẻ thực sự hối lỗi. Có lẽ anh ta ..."

"Sherlock", John nghiêm khắc mắng tôi.

"Xin lỗi", tôi nhanh chóng xin lỗi, "Yeah, yeah, chúng tôi chắc chắn kết thúc".

Nhạc chuông điện thoại của tôi bắt đầu vang lên vào đúng thời điểm đó.  Tôi nhìn chằm chằm vào văn bản từ Moriarty.

Anh có thể cho tôi một thang máy về nhà được không? 
-JM XXXXXXXXXXXX

Tôi nhắn lại.

Anh muốn gì? 
-SH

Một thang máy về nhà, ngớ ngẩn!  Tôi chỉ nói!  Hahaha. 
-JM XXXXXXX

Anh say à?  -SH

Tôi có thể đã có một vài bức ảnh ... -JM XXXXXXXXX

Đó không phải là việc của tôi nữa.  Anh dấn thân vào điều này, anh thoát khỏi nó.  Tạm biệt, Moriarty. 
-SH

Ôi, người yêu, đừng ủ rũ như vậy!  Hãy đón tôi vì cảnh sát sẽ sớm phát hiện ra.  Tôi đang ở quán bar gần nhà. 
-JM XXXXXXXXXXXX

Không
-SH

Làm ơn
-JM XXXXXXXXXXXX

Không
-SH

Làm ơn
-JM XXXXXXXXXXXX

Không
-SH

Làm ơn
-JM <3 <3 <3

Ugh!  Được!  Nhưng chỉ một lần này thôi. 
-SH

Tôi tức giận ném điện thoại lên bàn và lấy áo khoác.

"Anh đi đâu?"  John hỏi.

"Đi đón một tên ngốc", tôi thở dài, bước ra khỏi cửa.

Tôi lái xe đến quán bar ngay gần nhà Moriarty mà tôi đã gặp một vài lần và tôi thấy anh ta loạng choạng loanh quanh bên ngoài.

Tôi mở cửa cho anh ta.

"Vào đi", tôi yêu cầu.

Moriarty cười với tôi và đến bên cạnh tôi.

"Tôi nhớ anh," Moriarty cười, rõ ràng là say khướt.

"Sao cũng được", tôi đảo mắt.

"Tôi không về nhà," Moriarty bĩu môi.

"Ừ", tôi cáu kỉnh, "Đúng, là anh".

"Tôi không biết!"  Moriarty cất giọng cao vút, "Tôi muốn đến nhà anh".

"Không, anh không được", tôi thở dài thất vọng.

Tôi lái xe đến nhà Moriarty trong khi anh ấy hát bảng chữ cái nhiều lần, khiến các chữ cái bị lẫn lộn.

"Chữ cái nào đến sau Z?"  Moriarty nói nhỏ những lời của mình.

"Được rồi, chúng ta ở đây", tôi thở dài, "Ra ngoài, bước vào nhà và nằm trên giường của anh".

"Tôi đã nói rồi", Moriarty nghịch tóc nói, "Tôi không về nhà tôi".

"Nghiêm túc, ra ngoài!"  Tôi giận dữ cáu kỉnh.

"Không, tôi sẽ không!"  Moriarty hét lên rồi phá lên cười, "TÔI KHÔNG VÀO NHÀ MÌNH!"

"Ôi, vì Chúa,", tôi thề có Chúa, tôi gần như muốn đấm anh ta ngay lúc đó.

Tôi lái xe lùi ra khỏi bãi đậu xe bên ngoài nhà anh ta và lái xe về căn hộ của mình.

"Yayyy!"  Moriarty ăn mừng khi thấy tôi đậu xe bên ngoài nhà.

Anh ta theo tôi vào căn hộ, lên cầu thang và vào 221B.  Tôi đã thực sự kéo anh ấy vào phòng của mình trong khi John nhìn chằm chằm vào chúng tôi với vẻ bối rối tột độ trên khuôn mặt.  Tôi thả Moriarty xuống giường và đi ra khỏi phòng.

"Chờ đã", Moriarty gọi và tôi dừng lại, "Anh đi đâu vậy?"

"Cái ghế sô pha coi như hoàn toàn ngốc ở trên giường của anh", tôi trừng mắt nhìn anh, "Cứ ngủ đi, sáng mai chuẩn bị cho đỡ nhức đầu".

"Sherlock?"  Moriarty hỏi.

"Gì?"  Tôi hỏi, thành thật mà mất ý chí sống.

"Tôi yêu anh", Moriarty cười trước khi bất tỉnh trên giường.

Tôi nhìn chằm chằm vào anh trong vài giây trước khi quay trở lại phòng khách.

"Cái quái gì thế?"  John hỏi khi tôi mệt mỏi ngồi xuống ghế.

"Anh ta say", tôi nói.

"Cho nên, anh tình nguyện đưa hắn trở lại đây?"  John hỏi.

“Chà, anh ta có thể sẽ chạy tới đâu nếu tôi bỏ anh ta,” tôi thừa nhận, “Và, dù anh ta có thể khó chịu đến mức nào, tôi vẫn sẽ không muốn anh ta bị thương”.

Frozen Kisses (Jim Moriarty x Sherlock Holmes)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ