CHAPTER 13
MUSIC PLAYING @RestoGrill
Bakit 'Di Totohanin
'Pag ako'y binibiro mo
Ang lahat ng 'yan
Sa aki'y totoo
Mga titig mo
Ay tumutunaw
Sa puso ko
'Pag ako'y nasa tabi mo
Ay kay lakas
Ng kaba sa dibdib ko
Ang hiling ko lang
Sana'y malaman
Na ang puso ko'y
Sawa na sa biruan
Bakit 'di na lang
Totohanin ang lahat
Ang kailangan ko'y
Paglingap
Dahil habang tumatagal
Ay lalo kong natututunang
Magmahal
Baka masaktan langDalawa kaming nakikinig sa Music dito sa RestoGrill pero di nag-iimikan. Maski ako nagulat sa sinabi ko...
"Ahm..."
"Pwede magtanong?" Darling.
"Go on."
"Why do we need to pretend?" Darling.
Natigilan ako... Gusto na ba ako ng babaeng ito???
"Hoy Wala akong gusto sa'yo ha. Curious langgggg." Dagdag ni Darling. Nababasa niya ba nasa isip ko? Haha.
"I mean bat kailangan mo maghanap ng Girlfriend tapos pretend lang? Bat di ka nalang manligaw?" Darling.
"Gusto mong ligawan Kita?" Pagbibiro ko.
Namula siya hahahahahaa!
"Nevermind." Darling. Sabay kain ulit hahahaha. So cute.
"Well may plano na akong ligawan at gusto pakasalan."
"Oh anyare?" Darling.
"Well Sabi ni Mom maghanap daw ako ng Filipina Girl at yun daw ang pakasalan ko."
"WHATTTT!!!????" Halatang halata sa mukha niya ang pagkagulat.
"Bat di mo siya ipinaglaban!?" Darling
"I always respect my mother's decision. Alam kong ikabubuti ko lahat ng ginagawa niya. On the other hand, I'm also confused."
"Ahh okay..." Darling.
"So ako naman magtatanong. Bakit ka nagwi-Wig?"
"Kasi gusto ko. Para umayon sa mga outfit ko. Fashion fashion lang." Darling.
"Ahh okay... Don't wear it again. Mas gusto ko yung natural mong Physical Appearance. Basta, kahit anong gawin mo sa katawan mo, maganda ka naman. Hahahaha."
"Hinay-hinay naman. Wag kang pa-Fall." Darling.
"I'm just telling the truth."
"Nga pala kailan ako makauwi dito sa Pinas?" Darling.
"Di ka pa nga nakakapunta, uwi agad? Hahaha." Pagbibiro ko. Kasi maski ako, Wala pang plano jan.
"Ano bang Plano? Anong goal ko para mabayaran ko yung 9Millon? Nga pala. Maraming salamat. Malaki utang na loob ko sa'yo." Darling.
"Yeah right. So ang gagawin ay magpretend tayo hanggang sa ikasal. Then kapag tumagal nagaaway kunwari tayo then gusto mo na daw makipagdivorce."
Galing ng Plano ko no!!! Hehehe brilliant mind!!!
"Paano kaya kung huwag na tayo nagpakasal. Kunwari nag away na tayo mag-nobya nobyo palang tayo?"Darling.
"May point ka Darling but di yun kapani-paniwala. Hindi ganun kadali mapaniwala ang aking Mom."
"Sabagay, ako lang naman yung taga-sunod mo hahaha. Sige Master!" Sabay tawa ni Darling.
Tumunog ang aking Cellphone.
Mom Calling...
I answered.
"Anak San na kayo? Dito na kami sa Airport."
-Mom"Okay Mom. We're on our way."
"Drive Safely I love you so much my Son!"
-Mom"I love you too."
Sabay end call.
Nahuli kong nakatitig sakin si Darling.
"It's Mom. Wag ka na magselos jan." Pagbibiro ko.
"Kapal mo." Darling.
"Haha Tara na."
***
Pagdating namin sa Airport ay sumakay na kami sa Private Plane.Tulog si Mom.
Pumwesto na kami ni Darling saka hinintay na umalis ang eroplano...
HELLO INDIA NA BA????
HOY ZAHRA UMAYOS KA SUMAYET KA CHARR. AT ETO NAMANG SI HARI PA-FALL! EWAN KO SA INYONG DALAWA HahahahaaThanks po sa mga nagVo-vote and sumusuporta sa aking Storyyy💚💚💚.
BINABASA MO ANG
Daring Darling (COMPLETED)
Teen FictionThe story of Zahra Avery and Hari. Zahra Avery: I need something. Hari: I need someone. This is a work of fiction. All rights reserved. ~Hope you'll like it. ~If you like it, then please vote and support my story. This story will give you an inspira...