CHAPTER 37
Nakakainis siya! Hindi niya ba alam makinig? Mag-aadvice siya ganun!
Nag-open ako ng problema ko tapos mag-oopen din siya nang kanya.
Hays... Pero galit siya sa'kin ngayon... Anong gagawin ko? Ayokong nagagalit siya sa'kin.
Nag-walk out na siya. Sinira ko ang mood. Haysss.
***
10 PM
"Darling sorry na please."
Di niya parin ako pinapansin. Naiiyak nanaman ako. Gayisshh.
"Matulog na tayo." Darling.
"Darling ibinilhan kita ng bago mong Cellphone."
Humarap na siya sa'kin. Yieeee. Nabuhayan ako ng lakas ng loob.
Binigay ko sakaniya ang Cellphone. Tinanggap niya naman ito.
"Sorry kanina Baby Darling ko. Pagod lang ako. Sorry na. Ayokong nagagalit ka sa'kin, please." Dumikit ako sakaniya at niyakap siya.
"Sige sorry din." Darling.
Napakaseryoso niya! Nakakatakot siyaaaaa!
"Please wag ka na magalit sa'kin. Ayoko yang seryoso mong mukha. Nakakatakot."
"Edi wag mong tignan! Ako nalang ba lagi magaadjust para sayo!"
"Sorry na Darling ko. Gagawin ko lahat para di ka na magalit sa'kin. Ano gusto mong gawin ko?"
"Iuuwi ko sa Pilipinas yung Painting na ginawa mo sa'kin. What about that?" Darling.
NOOOOO! Hindi ko kayang pakawalan yun!
Matalino ka Darling. Alam mong hindi ko kayang pakawalan yun kaya yung ang inihamon mo sa'kin. Pero alam mo bang mas matalino ako?
"Sige. Sayong sayo na yun."
Biglang gumuhit ang ngiti sa kaniyang mga labi.
"Thank you baby ko. Napagod ka ba ngayong araw? Pahinga ka na." Darling. Sabay halik sa aking noo.
GUSTO KO MAGING BABYYYY! GUSTO KO DIN NG BABY HIHI.
Kinikilig ako hahahahaha.
"Gusto mo gawaan pa kita ng maraming Painting?"
"Sige ba hihi." Darling. Okay na siya ulit... Masaya na siya ulit... At ganun din ako hehe.
NOW PLAYING
YOUR SONG
Song by Parokya ni Edgar
It took one look
And forever lay out in front of me
One smile, then I died
Only to be revived by youThere I was
Thought I had everything figured out
Goes to show just how much I know
'Bout the way life plays outI take one step away
Then I find myself coming back to you
My one and only
One and only you"I love you Darling ko."
"I love you too Crybaby kooo." Darling
Then we kissed.
"Tulog na tayo. Maaga pa ako bukas, sasamahan kong magprepare ang Mom mo ng Foods dahil may importanteng bisita daw." Darling.
Ahh. Nabanggit sa'kin ni Mom kanina na Father daw ni Binita ang pupunta. Bat naman kaya?
"Sige Darling ko. Maaga din ako sa trabaho. Gagalingan ko pa para maibasura ko yung taong nagpapahiya sakin hehe."
"Ikaw talaga. Wag ka papadala sa galit mo ah. Kailangan nasa katinuan ka parin kahit anong mangyari." Darling
"Oo Darling ko. Wag ka na ulit magalit sa'kin Darling ko. Wag mo ako iiwan ah."
"Magagalit parin ako sa'yo kapag gumawa ka ng di ko gusto!" Darling
"Wag mo ako iiwan ah?"
"Oo." Darling
"Hehe tulog na pala tayo."
Ang saya saya ko! Simula nung nalasing ako, tabi na kami lagi natutulog sa kama. Buti nalang nalasing ako dati hihi.
Hindi ko ata kakayanin kapag nawala sa'kin ang babaeng 'to...
Parang natupad na ang isa sa pangarap ko sa buhay, may asawang uuwian habang ako ay galing sa trabaho na pagod na pagod. May aasikaso sa akin, may nagmamahal sakin, meron akong Darling na tanggap ako maging sino man ako.
Good afternoon to all! Thanks for voting and supporting my storyyy! 😍
BINABASA MO ANG
Daring Darling (COMPLETED)
Teen FictionThe story of Zahra Avery and Hari. Zahra Avery: I need something. Hari: I need someone. This is a work of fiction. All rights reserved. ~Hope you'll like it. ~If you like it, then please vote and support my story. This story will give you an inspira...