CHAPTER 18
"I love the color of this Dress. I bought that for you my dear." Mama ni Hari sabay pakita sa'kin ng Dress na Light Red.
Nandito na kami ngayon sa Hotel.
"Thanks po."
"What po? I'm not po. Just call me Mom." Mama ni Hari. Hahahaha
"In tagalog, Po means showing gratitude to elders or respective people. Hehe." Pagpapaliwanag ko.
"Oh, thank you for saying that my dear. I also bought an LV Bag for you My Dear. Here." Mom ni Hari sabay bigay sa'kin ng NAPAKAGANDANG bag. AS IN ANG GARA TIGNAN.
Medium size lang ito. Pwede sling bag, pwedeng handbag. Ang gandaaaaa.
Tatanggapin ko baaa???
Ay oo nga pala Sabi ni Hari, respect the decision of his mother.
"Thank you very much Mom. I'm sorry if I don't have any precious thing that I can give to you."
After I said that, the facial expression of Hari's mother became Confused.
"What are you saying Darling? Did you forgot that we bought Mom a Jewelry? Or you want to surprise her? Sorry for ruining your plan." Hari.
Halla! Wala kaya kaming binili. Sinungaling 'to. Nagtatanong ang aking mga mata habang nakatingin sakaniya.
Bigla-bigla kasi itong sumusulpot. Kanina naliligo lang 'to ah. Ang bilis natapos. Fresh na siya ulitttt.
Lumapit siya sa'kin. Ang bangooo. Nakakaakit--- pwe pwe! Ano ba 'tong pinagsasasabi ko.
Nilabas niya ang isang Box at ibinigay ito sa kaniyang ina
"That's our gift for you. Thank you for everything Mom." Hari.
Busy na sa pagbubukas ng Box ang mama ni Hari.
"Birthday niya ba ngayon Hari?" Bulong ko.
"Nope. Pero dapat kapag may binigay siya, dapat may ibigay ka rin."
"Hindi ko naman alam eh. By the way, thanks for saving me. Malungkot na siya kanina dahil sa sinabi ko." Bulong ko ulit.
"Wowww thank you! Thank you Hari and Zahra. I love this!" Mom ni Hari at niyakap niya kaming dalawa.
It's a gold necklace with emerald pendant. Curious tuloy ako kung magkano 'yon. Mukhang mamahalin...
"I will now escort you to your room Mom. Have a rest and don't stress yourself." Hari.
"Thanks Son. Good night Dear Zahra." Mom ni Hari.
Kumaway lamang ako ng nakangiti. Grabe naman itong pinagbibigay sa'kin.
Umalis na sila at ilang minuto lang ay pumasok na si Hari sa Pinto.
***
"Hari okay lang naman sa'kin tabi tayo sa kama eh... Malaki naman.""Mas kumportable ako sa Sala." Hari.
Tumango na lamang ako.
***
6AMBumangon na ako. Tulog pa si Hari sa sala. Nahulog ang kumot Niya sa sahig.
Pinulot ko ito at ikinumot ulit sakaniya. Halata namang di siya kumportable dito e. Ang choosy pa kasi ayaw ako katabi.
Inilapit ko ang mukha ko sakaniya at tinignan mabuti every detail ng mukha niya. Grabe ang guwapo. Sayang ayaw mo kasi sa'kin.
Maganda naman ako, mabait, maasikaso, sexyy---BIGLA SIYANG GUMALAW! HUTA!
Muntik akong atakihin sa nerbyos.Napakabilis ng tibok ng puso ko ngayon.
Hayssss makalabas na nga. Maghahanap ako ng Sabon Panlaba. Mauubos ko ata susuotin ko eh...
Nagsimula na akong maghanap ng pagbilhan. Ang aga pa, konti palang ang mga tao. Konti lang din ang bukas na mga shop.
Di pa ako nakakahanap ng Supermarket ay biglang may dumekwat sa Bag ko...
Holy sh*t
My LV Bag, and Cellphone... And wallet...
Wala sa sariling tumakbo ang sarili kong mga paa at sinundan ang magnanakaw...
Thank you po sa mga sumusuporta sa aking story. ♥️♥️♥️
BINABASA MO ANG
Daring Darling (COMPLETED)
Teen FictionThe story of Zahra Avery and Hari. Zahra Avery: I need something. Hari: I need someone. This is a work of fiction. All rights reserved. ~Hope you'll like it. ~If you like it, then please vote and support my story. This story will give you an inspira...