Diane và Jack đã quay trở lại từ Nhật Bản, họ vui vẻ kể lại chuyến đi cho Michael nghe. Đặc biệt hơn nữa, họ đã yêu nhau.
"Cảm ơn cậu về chuyến đi" Jack nói với Michael đang đứng ngoài ban công.
"Đó là việc tôi nên làm" anh đáp.
"Xin lỗi vì đã cư xử lỗ mãng với cậu" Jack áy náy "tôi không nên đấm cậu như vậy"
"Không sao hết" Michael cười lớn, vỗ vai Jack "nhờ có anh tôi mới nhận ra mình tệ đến mức nào và tôi cần Crystal ở bên tôi hơn bao giờ hết" anh mỉm cười, quay lại nhìn Crystal đang nói chuyện tíu tít với Diane.
"Tốt." Jack cũng cười.
Thật sự thoải mái, dường như mọi việc đã quay trở lại trạng thái ban đầu.
"Tôi không ngờ Jack lại lãng mạn đến thế" Diane kể với Crystal, áp hai tay lên má mình vẻ sung sướng "anh ấy nói rằng anh ấy yêu tôi và sẽ làm cho tôi hạnh phúc suốt đời"
"Đàn ông nào chả nói vậy" Crystal nói, như dội một gáo nước lạnh vào Diane.
"Tại sao cô lại nói thế?" Diane thắc mắc.
"Vậy cô nghĩ tôi đồng tính thật à?" Crystal, cô sắp lộ ra điều gì đó chăng.
"Thì... Michael bảo cô nói thế mà" Diane ngơ ngác.
"Trước khi bị đồng tính" Crystal nói nhỏ, nhìn về Michael như để đề phòng anh nghe thấy "tôi đã có rất nhiều mối tình với các chàng trai"
"Nhưng cô bảo bố cô không cho phép ra ngoài"
"Đó là lý do tại sao bố tôi nhốt tôi đấy" Crystal cười.
"Rồi sao nữa?" Diane lại càng tò mò hơn, cô sát về phía Crystal, hai cô gái tiếp tục thủ thỉ.
"Họ toàn là một lũ lừa dối thôi và tôi phát ngán về họ" Crystal nói "vậy nên tôi đổi món, yêu bạn đồng giới cũng thú vị lắm" cô lắc lắc người thích thú.
Cả hai khúc khích cười.
"Vậy giờ cô có bạn gái chứ?" Diane hỏi rồi thấy câu hỏi đó vô duyên nên cô vội xin lỗi.
"À, không sao, tôi chia tay với cô ấy rồi" Crystal cười lớn.
Giờ đã là giữa mùa hè. Nắng chói chang. Thời tiết thế này mà đứng ở công trường thì đã phải biết. Michael tự mỉa mai mỗi khi anh bị điều ra công trường giám sát.
Dưới cái nắng gắt, khói bụi, tiếng ồn ào của máy móc khiến anh chỉ muốn nghỉ việc đi cho xong. Nhưng nếu vậy, anh sẽ phải đi ăn xin mất.
Lúc về nhà, nằm trên giường, anh có cảm giác nhẹ nhõm, bồng bềnh như đang bay trên mây. Mắt anh lim dim, cảm nhận cơ thể mình tan ra và....
"MICHAEL!!" Tiếng Crystal gọi anh, cô mở cửa xông vào, nhảy bụp một phát lên giường.
Anh vừa bị đẩy từ trên núi xuống. Giật nảy mình và khó chịu.
"Sao nào?" Anh ngồi dậy hỏi, đưa tay lên dụi mắt, rồi ngáp một cái rất dài. Crystal vẫn luôn hồn nhiên kiểu như vậy. Anh vẫn chưa thích nghi kịp.
"Điều hòa phòng tôi hỏng rồi" cô nói, kéo dài giọng như thể đó là chuyện vô cùng khủng khiếp.
"Tôi sẽ gọi người sửa, được chưa?" Anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love at the first sight
Fanfiction[Michael Jackson fanfic] Michael đã nghĩ cuộc đời mình sẽ kết thúc trong sự nhàm chán cho đến một ngày, một cô gái kỳ lạ xuất hiện