Love, sex, magic

124 5 0
                                    

Diane gọi điện cho Michael lúc anh đang làm việc. Cô nói rằng cô thấy nhớ anh và hẹn anh đến nhà. Dĩ nhiên là Michael đồng ý, đấy cũng chính là dự định của anh.

Đường phố cuối tuần thật nhộn nhịp, kỳ nghỉ lễ đã bắt đầu. Tức là từ giờ đến ngày đầu năm mới tất cả mọi người sẽ được nghỉ, đi chơi hay mua sắm chuẩn bị cho Giáng Sinh.

Michael gõ cửa nhà Diane và cô đi ra vui mừng khi thấy anh. Họ hôn nhau rồi cùng đi vào nhà.

Diane đã chuẩn bị bữa tối.

"tuyệt thật đấy" Michael kéo ghế ngồi xuống.

Diane nấu ăn rất ngon, trước khi làm ở siêu thị, cô đã có một thời làm đầu bếp cho một khách sạn nổi tiểng ở Pháp. Nhưng một tai nạn đã khiến cô phải nghỉ việc. Cô bị ngã cầu thang và bị gãy tay. Thời gian để hồi phục rất lâu nên cô xin nghỉ việc.

"cảm ơn" Diane đáp lại với nụ cười hạnh phúc.

"cậu nên đi thi Master Chef" anh nói, với tay lấy miếng bánh mì.

"ý hay đấy, anh bạn" cô đáp "nhưng không phải ai cũng được biết đến kỹ năng nấu ăn tuyệt đỉnh của tôi đâu"

Michael phì cười khiến anh suýt bị sặc.

Bữa ăn nhanh chóng kết thúc. Diane và Michael ngồi xem phim cùng nhau mà cũng không hẳn là cả hai cùng xem, chỉ có Michael xem thôi bởi đó là ý của anh. Diane ngáp ngắn ngáp dài bên cạnh Michael. Cô không hay xem phim lắm cũng ít khi bật cái tv lên, cô thích ra ngoài vận động hơn trừ khi bị ốm hay do thời tiết không ra khỏi nhà được cô mới bật cái tv lên.

Michael xem chăm chú cho đến cuối bộ phim. Ngay khi bộ phim kết thúc Diane đã giật lấy cái điều khiển và tắt tv đi.

"ê!!" Michael kêu lên "tiếp theo là Mật mã Da Vinci đấy"

"50$" Diane nói chìa lòng bàn tay ra "tôi không cho xem tv miễn phí đâu" cô cười ranh mãnh.

"được, vậy tôi sẽ trả hơn 50$" Michael nói, nụ cười cũng ranh mãnh không kém. Nói xong anh chộp lấy hai tay của cô, đẩy cô nằm xuống ghế rồi đưa hay tay cô lên trên, giữ chặt bằng một tay, tay kia anh luồn vào trong áo cô. Diane cười khúc khích, rồi rên rỉ khi anh kéo áo cô lên, cúi xuống hôn lên cái núm vú lòi ra dưới cái áo lót.

Michael di chuyển lên hôn môi Diane, anh luồn tay tháo móc áo lót của cô ra, ấp cả hai bàn tay lên ngực cô nắn bóp khiến cô rên rỉ không ngừng.

Tiếng điện thoại réo lên trong túi áo khoác, anh phải nghe điện thoại nhưng cô không đồng ý. Diane cắn môi dưới của anh không cho dừng lại, cô đặt hai tay lên má anh giữ, hôn thắm thiết.

"tôi....phải nghe...điện thoại" anh vừa nói vừa hôn.

"không" Diane đáp gọn, cô không muốn ai phá hỏng buổi tối của cô. Cô thọc tay vào túi áo anh lôi cái điện thoại ra, tắt đi rồi vứt xuống sàn nhà.

Làm chuyện ấy trên ghế sofa thật chẳng dễ dàng chút nào, kiểu gì thì cũng sẽ bị tụt xuống hoặc ngã, hơn nữa chỗ thì chật hẹp, không thể thỏa mãn được. Cả hai quyết định leo lên phòng của Diane.

Love at the first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ