Dream

55 1 0
                                    

Michael đã biết được tên của cô gái một cái tên nghe rất...

"Trong veo" Jack nói "Cristal?? Bố mẹ cô ta nghiêm túc đấy chứ? Ai lại đặt tên cho con gái mình là Thủy tinh cơ chứ?"

"Cái tên đó hay mà" Michael nói, mặc dù là anh cũng thấy rất lạ

Jack nhướn cặp lông mày lên, nhìn Michael bằng ánh mắt kỳ lạ. Anh ngồi xuống cạnh Michael, vòng tay qua vai Michael, nói "nếu thích thì hãy thổ lộ với cô ta đi"

"Sao cơ?" Michael quay sang hỏi rồi bình thản nói "còn nhiều thời gian mà, hơn nữa..."

"Hơn nữa cái gì??" Jack hỏi.

"Cô ấy bị đồng tính nữ" Michael đáp.

Đôi mắt Jack mở to đến nỗi hai con mắt như sắp sửa rơi ra ngoài.

"Cậu nói thật chứ!!??" Jack thốt lên kinh ngạc. "Một cô gái như thế sao?"

"Phải rồi, tôi cũng ngạc nhiên như anh vậy đó" Michael cười, hất tay Jack xuống khỏi vai mình.

"Hay là cô ta đùa" Jack nói.

"Tôi cũng không biết nữa" Michael nhún vai.

"Ngủ với cô ta thử xem, quyến rũ cô ta đi" Jack nói. Michael đã kịp nghĩ trước khi khai ra là anh và cô gái cũng đã ngủ cùng nhau trên đệm nhưng thực sự là không có chuyện gì xảy ra cả, mỗi người một cái gối, mỗi người một cái chăn, giữa hai người là một cái gối ôm xúc xích nữa.

"Tôi không nghĩ là cô ấy thích đàn ông đâu" anh nói, chỉ là suy đoán thôi, cô gái rất hồn nhiên khi ở bên anh.

"Đó có thể là một chiêu dụ dỗ của cô ta đấy" Jack nói như kiểu đó là sự thật vậy, giọng anh ta khá chắc chắn.

"Dụ được tôi thì cô ấy được cái gì chứ?" Michael cười khẩy một cái, anh đứng dậy "tôi về đây, mai lại phải đi làm"

"Hãy thử xem cô ta có đồng tính nữ thật không đi nhé!" Jack nói theo Michael khi anh đang đi ra cửa.

"Được rồi!" Michael nói và cũng suy nghĩ về việc đấy.

Anh vừa mở cửa vào nhà, ném cái chìa khóa lên bàn thì cô gái chạy ra, nhảy lên lưng anh, nói "tôi nhớ anh quá đi mất"

"Xuống khỏi lưng tôi đi!" anh nói rồi để cô gái ngồi xuống ghế, anh nhìn cô gái rồi anh nghĩ tới những lời Jack nói, anh phải thử xem sao. Anh cầm lấy tay cô gái rồi đẩy cô nằm xuống, trèo lên ghế và cúi xuống.

"Anh làm cái gì vậy?" Cô gái hỏi, đặt tay lên ngực anh để giữ khoảng cách.

"Cô đã bao giờ thử hôn một thằng đàn ông chưa?" Anh hỏi.

"Chưa, nhưng sao anh hỏi vậy?" Cô gái nói

"Bởi vì tôi..."

"MÀY BỊ ĐIÊN À!!? ĐI ĐI CHỨ!!!!" Tiếng một người đàn ông gào lên đánh thức anh khỏi cơn mê, anh nhìn vào gương chiếu hậu, cả một hàng xe đứng sau xe anh, bấm còi inh ỏi, anh vội lái xe đi tiếp. Đó mới chỉ là suy nghĩ mà đã khiến người anh nóng nhưng lửa đốt. Chắc anh sẽ không làm vậy đâu bởi nếu cô gái không thích, cô ấy sẽ tống anh vào tù vì tội cưỡng bức.

Love at the first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ