Michael cảm thấy tiếc nuối mà nói đúng hơn là thấy bực mình. Chả lẽ anh kém hấp dẫn đến mức cô gái bỏ xới giữa chừng như vậy. Anh biết là cô gái đồng tính nhưng chưa bao giờ anh thấy cô gái đề cập đến bạn gái của mình.
"cậu cũng có xấu trai lắm đâu mà cô ta lại phũ vậy nhỉ?" Jack châm chọc.
"Michael đẹp trai" Diane nói. "nhưng chắc là hôn không giỏi" rồi cô và Jack cùng phá lên cười. Họ còn high-five nữa chứ.
"không phải!" Michael phản bác lại, đưa chai bia lên miệng uống.
"vậy chứng minh đi" Diane nói đầy khiêu khích cùng nụ cười ranh mãnh.
"lại đây nào" Michael nói rồi nghiêng người về phía cô.
"nào thì thử" Diane cười r hôn anh.
"lâu lắm mới thấy hai người làm trò bệnh hoạn đấy" Jack vừa cười vừa nói.
Ngay từ hồi đại học, Diane và Michael đã hay làm mấy trò kiểu như này, họ cũng đã từng ngủ với nhau nhưng không hiểu sao lại không thể trở thành bạn tình.
"ưm!" Diane kêu lên trong họng, cô đẩy Michael ra, nụ hôn kết thúc. Cô nói "cậu hôn dở tệ Mike ạ!!"
"Đấy! bảo sao cô ta dừng lại" Jack nói.
"Kỹ năng hôn của cậu vẫn lẹt đẹt như thế" Diane nhận xét.
Michael cười, anh nói "chẳng qua là tôi chưa thể hiện hết thôi"
"Cậu chỉ hết mình với Gisele thôi" Jack nói. Lập tức căn phòng trở nên yên ắng. Anh ta tỏ ra hối hận "xin lỗi Michael, tôi..."
"Phải" Michael nói "tôi chỉ hết mình với cô ấy thôi"
Cả 3 ra khỏi quán lúc 12 rưỡi đêm, sớm hơn mọi khi bởi quán vắng khách. Trời lạnh thấu xương, Michael nhảy lên xe của mình, theo sau là Diane. Anh sẽ đưa cô về.
"Dạo này cậu có gặp Gisele nữa không?" Diane hỏi.
"Không" Michael đáp "cô ấy đâu có yêu tôi"
"Đồ chơi rẻ tiền à?" Diane nói rồi phá lên cười.
"Phải rồi, tôi thế đấy" anh cũng cười.
"Vậy nếu tôi mua" Diane nói, mỉm cười "cậu có bán không?"
"Ý cậu là sao?" Anh thấy khó hiểu.
"Ý tôi là, sao chúng ta không thử yêu nhau lần nữa xem" cô nhún vai nói, hai má cô bắt đầu đỏ lên vì ngượng. Thấy anh không đáp lại, cô cười lớn "haha thôi, tôi đùa đấy!!"
"Về nhà cậu rồi" Michael nói, anh dừng xe lại, anh xuống xe mở cửa cho cô rồi đứng đó.
"Cậu không về à?" Diane hỏi.
"Thì cậu bảo chúng ta thử yêu lại còn gì" anh thản nhiên nói.
"Không tôi đùa đấy" Diane nói.
"Nhưng tôi thì không đùa" anh nói, mỉm cười.
"Cậu bị ngớ ngẩn rồi" Diane cười khẩy rồi đi về phía cửa nhà, cô quay lại thấy anh đang đi theo, cô kêu lên "Tôi đùa thôi mà!!" Cô mở nhanh cánh cửa nhưng không đóng kịp bởi anh giữ cánh cửa lại. Cô phá lên cười "Michael, thôi đi, cậu đang làm tôi sợ đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love at the first sight
Fanfiction[Michael Jackson fanfic] Michael đã nghĩ cuộc đời mình sẽ kết thúc trong sự nhàm chán cho đến một ngày, một cô gái kỳ lạ xuất hiện