Vậy là cô gái đi học nấu ăn thật. Sau buổi học đầu tiên, cô gái đã rất hào hứng và thao thao bất tuyệt về giáo viên trên suốt đường về nhà cùng Michael.
"Anh ấy khá là đẹp trai" cô gái nói.
"À phải" anh chán nản đáp lại. Đã qua nửa tiếng rồi mà cô gái vẫn chưa dừng lại.
"Anh ấy có đôi mắt xanh" cô gái tiếp tục, vẫn rất hào hứng.
"Sao nữa?" Anh hỏi trong vô thức.
"Nhưng rất tiếc lại có bạn gái rồi" cô gái buồn bã nói.
"May quá" anh đáp. Nhưng xem ra cô gái vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
"Nhưng tôi không có ý gì với anh ấy đâu"
"Vậy à?" Anh đáp như một cái máy trả lời tự động.
"Thật đấy!!" Cô gái nói lớn, như kiểu sợ rằng anh không tin cô. Mà thực ra là anh còn chả buồn quan tâm.
"Tôi có nói gì đâu" anh lạnh lùng nói rồi hỏi "vậy hôm nay cô học làm món gì?"
"Trứng cuộn" cô gái chuyển sang giọng làu bàu.
"Làm cháy chảo chứ?" Anh trêu cô.
"Tôi đã cố" cô nói rồi nhún vai "nhưng không thành"
"Vậy thì tốt, từ nay việc làm món trứng cuộn là của cô nhé" anh mỉm cười rồi đặt tay lên đầu cô gái nó dường như trở thành thói quen và không hiểu sao anh lại hay làm thế. Chắc tại mái tóc của cô gái mềm mại và dễ chịu nữa nhưng lại cứ xù lên như vừa ngủ dậy.
"Anh có bạn gái chứ?" Cô gái đột nhiên đổi chủ đề.
"Ý cô là sao??" Anh hỏi.
"Thì bạn gái ý, người mà anh sẽ lấy làm vợ ý" cô gái ngây ngô đáp "thì là người anh sẽ ôm hôn rồi đưa đi chơi rồi nhắn tin chúc ngủ ngon ý"
"Tôi biết bạn gái là gì, cô không cần giải thích nhiều thế đâu" anh cười. Vì sự ngây thơ của cô gái. Cô gái cứ như một đứa trẻ con trong thân xác của một người trưởng thành vậy.
Sợ anh chưa hiểu, cô gái nói tiếp "người mà anh sẽ quan hệ....."
"Thôi đủ rồi đấy!!" Anh kêu lên rồi bịt miệng cô gái lại trước khi cô nói hết. Anh hơi gắt lên "Tôi biết đó là gì!!"
Cô gái giương mắt nhìn anh. Anh thở dài một cái rồi đưa tay vuốt tóc "tôi đã từng có bạn gái nhưng chúng tôi đã chia tay hai tháng trước. Hết"
"Tại sao?" Cô gái hỏi.
"Chả vì sao cả" anh đáp "thích thì chia tay thôi"
"Nói dối" cô gái nói. "Không phải thích mà là chia tay được đâu"
Michael thực sự khó chịu, rõ ràng là anh không thích nói về chuyện này, ít nhất là với người lạ.
"Tôi cũng từng có bạn gái" cô gái nói.
"Sao cơ!?" Bạn gái á!?" Anh ngạc nhiên vô cùng rồi nhìn cô từ đầu đến chân.
Thật không thể tin được. Anh nghĩ bụng."Phải, tôi có bạn gái, đồng tính mà" cô gái nhún vai rồi nheo mắt nói đầy nghi ngờ "không phải là anh kỳ thị người đồng tính đấy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Love at the first sight
Fanfiction[Michael Jackson fanfic] Michael đã nghĩ cuộc đời mình sẽ kết thúc trong sự nhàm chán cho đến một ngày, một cô gái kỳ lạ xuất hiện