Go home with me

60 2 0
                                    

Tháng lương đầu tiên, như dự định anh thuê một căn hộ khác và cô gái vẫn theo anh. Anh cũng chả thấy phiền nữa mà ngược lại, vui là đằng khác.

Hôm nay cả hai sẽ dọn đến căn hộ mới. Căn hộ ấy có hai tầng, hai phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng bếp và chỗ sinh hoạt chung. Đồ đạc đã được chuyển đến và được sắp xếp theo ý thích của cô gái nhưng cô vẫn thấy thiếu cái gì đó, chính là một tủ quần áo mới và cô gái rủ anh đi mua sắm.

Trung tâm mua sắm tràn ngập các gian hàng giảm giá, cô gái kéo anh vào khắp các cửa hàng và không đi ra khi chưa tìm được đồ ưng ý. Cô cũng kéo anh vào gian bán quần áo nam để mua cho anh 1 bộ cho dù anh bảo là anh không cần. Cô định mua vét cho anh để đi làm, cô nói là cô thấy ngứa mắt với bộ vét mà hàng ngày anh vẫn mặc "nó bạc phếch và xấu xí" cô gái đã nhận xét như vậy. Cô gái chọn rất nhanh một bộ và đưa cho anh, bảo anh mặc thử.

Michael bước ra khỏi phòng thử đồ và đứng trước mặt cô gái. Anh nhận thấy rằng, những người phụ nữ đi qua cửa hàng này đều đang nhìn anh. Cô gái cũng đang nhìn anh chằm chằm.

"Không được à?" Anh hỏi dò.

"Không, đẹp lắm" cô gái nói "trông rất giống anh trai tôi" rồi anh quàng cái cà vạt qua cổ áo anh, một chiếc cà vạt đen vải bóng.

"Chúng ta đi được chưa?" Anh hỏi và cô gái rút mạnh cái cà vạt làm anh suýt ngất nhưng ngay lập tức cô nới lỏng nó ra.

"Chưa!!" Cô nói, vuốt lại cái cà vạt cho anh rồi ngắm nhìn anh. Anh đoán là cô gái vừa ý nhưng không phải, cô gái quay ra nói với nhân viên bán hàng "lấy cho tôi bộ màu trắng"

Mua quần áo xong, cả hai đi ăn đồ ăn Trung Quốc.

"Cô không định báo cho bố mẹ biết là cô đang ở đây à? Nhỡ họ lo lắng thì sao?" Anh hỏi.

"Không" cô gái thản nhiên nói "nếu nói cho họ biết thì sao tôi phải trốn đi?" Anh không có phản ứng gì, cô nói tiếp "họ không quan tâm gì đến tôi đâu"

"Làm gì có chuyện đó" anh cười "cha mẹ nào chả quan tâm đến con cái"

"Nhưng không phải con cái nào cũng được nhận sự quan tâm từ cha mẹ" cô gái phản bác lại "anh nên biết rằng cha mẹ tôi không quan tâm gì khác ngoài công việc, vậy nên là mọi công việc chăm sóc tôi đều do anh trai tôi đảm nhận hết" rồi cô gái im lặng vẻ mặt buồn bã, rõ ràng trong cô anh trai cô quan trọng hơn cả.

"Ít nhất" anh nói "cô còn có gia đình"

"Ý anh là sao?" Cô gái ngước lên nhìn anh.

"Cha mẹ tôi ly dị, rồi thì chỉ còn mình tôi, tôi đã phải tự nuôi mình ăn học và Jack là người thân duy nhất của tôi, một người bạn và anh ấy cũng như anh trai tôi vậy" anh nói, cười đau khổ.

Cô gái ôm lấy cánh tay anh rồi ngả đầu dựa vào vai anh, nói "thêm cả tôi nữa, tôi sẽ luôn ở bên anh"

"Cô nói gì vậy?" Anh hỏi "ở luôn là sao?"

"Ý tôi là..." cô gái nói, mỉm cười tinh nghịch rồi nháy mắt với anh "tôi sẽ dính với anh cả đời, tôi sẽ không về nhà nữa!! Vì anh đã cho tôi động lực để sống xa cha mẹ" cô ôm chặt lấy tay anh.

Love at the first sightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ