29. Sống một mình thì như thế nào? | Quora Trans

34 2 0
                                    


Bài gốc: Sean Kernan - Dịch: tui

_____


Tiền bạc: Không phải cãi vả vì các hoá đơn, vì cái quạt tốn điện hay nước chảy liên tục. Nếu tôi muốn dùng máy rửa chén chỉ với vài bát dĩa cũng không ai phiền.

Âm thanh: Yên tĩnh, thật sự rất yên ắng. Tôi có thể trải qua các ngày cuối tuần không nói một lời nào. Như kiểu sống trong môi trường chân không vậy, chỉ có vài tiếng vù vù của quạt hoặc máy điều hoà đang chạy thôi.

Ngủ: Có thể dậm chân nhảy cả đêm. Bật Death Mental, Adele, Bollywood, hoặc nhạc Jazz lúc nào cũng được. Không phải chia cho ai, một mình có hết gối, ga trải giường và mền. Dậy rồi tắt báo thức sáu lần mà không sợ làm phiền.

Phòng vệ sinh: Mặc cửa mở. Bật nắp bồn lên xuống đều được tuỳ ý. Muốn làm gì thì làm.

Thời trang: Có thể khoả thân làm theo ý mình và có những "khoảng thời gian riêng tư" mà không phải lo sẽ có ai đột nhiên bước vào

Yên lặng: Tôi đã nói chưa nhỉ? Không có tiếng con nít khóc hay bố mẹ/người yêu/vợ/chồng phàn nàn.

Kế hoạch ăn uống: Chẳng cần thiết. Bạn có thể ăn bất cứ cái gì, bất cứ khi nào bạn muốn.

TV: Bạn có thể xem mọi thứ, mọi thời điểm bất chấp âm lượng. Dừng khi bạn muốn. Và dé, bạn cũng có thể gặm một bộ phim suốt sáu ngày nếu muốn nữa.

Trong vũ trụ siêu nhỏ này, tôi là ông hoàng và đây là ngai vàng của tôi.

Trích Dẫn! 二Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ