Q: Những câu nói đọc liền nhói lòng?1. Cậu là người lúc an tĩnh suy nghĩ rất nhiều, sau đó sẽ đột nhiên không vui, cậu cứ cười vô tâm vô phế như thế, khiến ai cũng quên rằng cậu cũng biết mệt.
2. Người thiếu thốn tình yêu, khi nhận được quà không phải cảm thấy ngạc nhiên mừng rỡ, mà sẽ nghĩ xem nên báo đáp người đó thế nào. (?????)
3. Trên thế gian này, không ai có nghĩa vụ phải đối tốt với bạn, thế nên bạn nên nghĩ thế này, sự lãnh đạm và hà khắc đó là đương nhiên, sự dịu dàng đối đãi mới đáng trân trọng.
4. Chỉ hy vọng rằng dù chúng ta có chia xa rồi. Một ngày nào đó anh nhớ về em, mong anh hãy nhớ kỹ. Khi đó em thích anh là thật. Những giọt nước mắt đó là thật. Muốn cùng anh đi đến ngày mai cũng là thật.
5. Tôi cảm thấy vấn đề lớn nhất của mình, là mỗi lúc cảm thấy oan ức, đều không cách nào cây ngay không sợ chết đứng mà nói thẳng ra.
6. Có thể điều đau khổ nhất trên thế gian này, không phải là đi thật lâu bỗng đụng tường. Mà là ngoái đầu lại nhìn mới phát hiện ra. Cái mình đi căn bản không phải đường, tất cả kiên trì đều không ai để tâm, cũng không có ý nghĩa gì.
7. Cậu không còn nhỏ nữa, chịu đựng không được cũng không thể khóc. Không có ai không đau khổ, chỉ là họ không muốn kêu đau.
8. Thật ra trên đời này không có cái gọi là nghĩ thông suốt hay nghĩ thoáng, chỉ có hoàn toàn tuyệt vọng, bất lực cùng thuận theo tự nhiên mà thôi.
• Cre: Weibo | Dưa Hấu dịch
Via: Ngân Tích Hoạ Lang Blog •
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Dẫn! 二
Random𝚀 𝚄 𝙾 𝚃 𝙴 𝚂 𝚊 𝚗 𝚍 𝙴 𝙳 𝙸 𝚃 𝚂 「 Trích Dẫn 」・s. sibling! Cám ơn đã ghé qua góc này. Mang ra ngoài xin kèm nguồn cho tác giả/dịch giả!