Enakku Sonthamillai...!!!

M crying : Eanga....Eanga......

In that anger she was frightened for a minute..

At that moment her body trembled...

This fierce anger was reminiscent of the day before their wedding...

Holding the phone tightly, she dialed his number again...

K : Azhuga vechuttene...

In anger, he threw away the phone and closed his eyes...

K angrily : Ithukku mattum thaan venumanu evlo easy ah ketkura.. Ithukku mattum venungravanuku moonu varushathukku munnave eaduthurukka theriyatha.. Illa kalyanam aagi ithana naalla eaduthukka theriyatha... Enna pesuromnu yosichu pesurathu illa vaarthaiya vitra vendiyathu... Ethirla ullavanukku evlo valikkumnu eppothum yosikkirathe kedaiyathu... Enna mattum kallalaiya senju vechurukkanga...

Those painful words darkened both his eyes...

Again only those words echoed in his ears...

Crying terribly with pain in her mind, she called him..

After seeing her call on the phone, he closed his eyes tightly in anger and cut off..

Mullai called him again and again but he didn't answer..

And she kept crying terribly...

The depth of the word that fell from those lips, she understood only after that...

Immediately, she decided to send the message and typed fast...

Mullai's eyes darkened with tears streaming down her cheeks and she wiped her eyes again as she couldn't type...

She hurriedly wiped it with her palm....

In her exhaustion she sent the message with no other option...

Ping....Ping...

M msg : Na pannathu........thappu thaanga... Thayavu panni phone ah eadunga.. Inime ipti yosikkama pesa mattenga..

Message got delivered....

It was read...

But no reply...

M msg : Enkitta pesa mattingala.. Thitta kuda seinga aana ipti pesama mattum irukkathinga ennala thaangikka mudiyala...

This time too...

Message got delivered....

It was read...

But no reply...

She cried even more because there was no answer from him...

Mullai didn't expect this word to be so serious...

M msg : En thaadikkaarukku unga Mullai poo mela avlo kovamanga... Unga pondatti thappu panna mannikka mattingala....
Na pesunathukku enna thandanai vena kudunga.. Thittunga adinga santa kuda podunga.. Aana ipti phone ah eadukkama msg paathuttum pesama irukkathellam romba valikkuthunga...

K painfully : En Mullai poo la mullu irukkunnu innaiku thaane enakku therinjuthu... Ivlo naal poo mattum thaane irukkumnu thappa nenaichutten...

Antha poo ku ethathum sonna thaangikka thaan mudiyathunnu irunthen... Kaaya paduthavum theriyumnu intha muttaluku mandaila kutti puriya vechurukka... Antha kaayam uyir varaikkum valikkumnu puriya time theva patrukku...

M msg : Please nga...Pesamattiyala...

Sorry.....

Thaadikaara...