Anbaththiyam...!!!

Disclaimer : This chapter contains mature themes🙈...

Ungaluku apti feel aagalana author poruppu kedaiyathu..

K : Na irukkenla ean ipti payaptra vaada polam...

M : Na onnum varala....

K angrily : Ne en pondatti di..

Unnai evan vena ennavenum naalum pesattumnu ennala ellam kettutu irukka mudiyaathu....antha alavukku na nallavanum kedaiyathu... Innum naalu podama vittennu santhosa padu..

Ne sollura paithiyakaarathanam ellathukkum ennala kanna moodikittu thalai aatta mudiyaathu...vaa pesama...

Without expecting an answer from her, he took her hand and went inside..
In that anger, too, she felt a concern..

M murmurs : Paithiyakaara thanam ellama.....apti enna pannenam...

He can't always live emotionally..

K himself : Ipti kovama irukkumpothu kuda ipti kovama munumunu kkurennu sirippu kaatta ivalala thaan mudiyum..

And her lips murmured in anger at her husband, her eyes choking as it lie...

M herself : Paakratha paaru...ithu enna namma oora ipti posukkunnu adikkiragha.. Periya rowdy nu nenaippu... Ivagha thaniya velaikku ellam povagha konjam kuda yosikkirathu illa ethum venamna paithiyakaarinu katha vendiyathu.. En manasu patrathu enakku thaan theriyum... Ungalukku enmela iruka athe akkarai thaan enakkum irukkum hukum...

With some sort of concern in mind, she held his hand and walked away..
Even in that anger, she held his hand tightly...

Then he released his hand and looked at her...
But she did not let go of his hand...

K himself : Na onnum varalayam..aana kaiya kuda vida mudiyala...

Without saying anything, he started buying what he needed...
At that moment she did not notice what he was buying..
Despite standing nearby, she didn't notice anything..
That poor soul was rolling different thoughts in her mind..
He didn't fail to enjoy that anger..

K murmurs : Evlo neram iptiye irukkannu paakrenda..

After a while, he bought everything and the two finished eating and came home...
In the meantime the two of them didn't talk about anything..
As soon as Kathir opened the door, she went into the room without even looking at him..

K himself : Unmaiyave Mullai poo kku kovam vanthuducha enna..

Illa payanthuttalo...

After putting the bags in the sofa to go to the room, by then she had gone into the wash room...

K : Antha kannula athu kovamavum therila... Payamavum illa...aana vithyasamana onnu...

With a thought, he too took a shower and stood on the balcony wearing a dhoti and shirt...

K angrily : Avan sonna vaarthai innum avlo aatharama varuthu.. Na apti sonnathuku avana konjuvennu nenaicha pola.. Enna paatha kenapaya mathiri irukka en pondattiya kannu munnave kandavan pesuvan na kettukittu vara.. Ivakitta irukka mathiriye ellartaiyum iruppennu nenaippu pola..

Mullai also took a bath and wore a sky blue saree and a matching blouse..
For a moment, he looked back at her and admired her..

K smiling : Pesama irukkangalam madam.. Paapom enna pantrannu..