Nijamai Nijamai Nesikkiren...!!!

K : Illane...

Enakku konjam vela athigama irukku na ippo varala ne..

Tears welled up all over Mullai's eyes...

M : Athai enakku thookkam varuthu  poi padukkuren...

L.amma : Ne poi thoonguma...

Unable to hear it all, she got up and went into the room...

D : Kathir tta pesumpothu enga Mullai eazhunthu pora..

It fell on his ears...

Mee : Thookkam varuthunnu poranganga.. Apram pesikkuvaanga avarta..

Moo : Adutha vaaramathu variyada..

K : Illane na atha pathi innum yosikkala...

As she approached their room, the word he had spoken fell on her ears...

With her hand on her mouth, she expeditious into the room and the door..

L.amma : Ennathu yosikkalamnu sollittu.. Un pondatti kitta intha vaaram vanthutrennu thaane sollittu pona.. Ipo mudiyalana adutha vaaramathu avasiyam varanum..

K : Na muyarchi pantren ma...

L.amma : Nallathupa neram aachulla phone ah vechuttu poi thoongu...

K : Na nalaikku phone pantren...

L.amma : Mullaita thenamum pesu naanga kettukurom...

K : Mma na vechutren...

After hanging up the phone, he closed his eyes for a minute and her face killed him..

Then he got up from there and lay down on the bed in the room..

Despite the pain and bruises, that voice of hers melted his mind...

But he didn't call her for that...

K himself : Unkitta naana varave matten di.. Apti na vantha en kaathalaiye kocha paduthura maathiri irukkum... Ne sonnathu unmaingra maathiri..

That day, he put her saree aside, now took it in his hand, hugged it...

K himself : Unakka eppo enkitta varanumnu thonutho vaa...

To that saree of hers, he kissed her..

By the smell of that saree, he slept well..

KM Room...

With a pained anger, she sat on the floor, and then hugging her knees with her hands..

M crying : Enna paakkave venamnu mudivu panniyachu pola...  Neenga sanikkilamai kuda enna pakka varamattighala.. Neengala enkitta iptilam irukkathu ithana varushathula na evlovo pannirukken.. Aana intha maathiri lam nadanthukkurathu ithan motha thadava... Ithellam enakku valikkum kastama irukkumnu therinju thaane panna mudiyuthu ungalala.. Chinnatha kannu kalanguna kuda thaanga mattinga.. Aana Ippo neengale Enna ipti ala vechu paakringalla..

Intha roomla unga nenaippula thaniya paithiyam maathiri polambuvennu therinjum ungalukku vanthu enna pakka thonalalla... Ungalala enkitta pesama paakkama irukka mudiyumannu theriyala.. Aana ennala mudiyalanga...

Unable to bear her mind, she called him...

But by then she had hung up the phone to remember his words...

As it was, she closed her eyes and melted into his memory...

Unknowingly, his face, his smile and his cute talks all are killed her...

Throughout the minutes, it was all around him..

The night passed painfully without sleep...

When she saw the sun's rays, she immediately called for sunshine..