Ullam Kollai Poguthe!!!

M : Dei Kathiru..

Olunga vitru..

Kathir raised his eyebrows in surprise..
Then he rubbed his mustache on her necks..

K murmurs : Perlam solla varuma Madamkku.. Athum Dei Kathiru thairiyam than enna sonnalum vida mudiyathu...

She shook her neck, unable to bear the shyness of his mustache..

M : Shh unga.....unga.......

As it was, the lips also planted kisses on her neck..

M murmurs : Ivagha uthadu pantra imsaiya vida antha thaadi seiyura attuzhiyam thaan thaanga mudiyala.... suthama samalikka mudiyala...

K huskily : Epti samalikkanumnu solli tharava...

M : Onnum venam...ipo solli kudukkurathe pothum..

K : Pothumnalum vitratha illaye summa neliyaama nillunga enakku kastama irukkulla..

M : Ean enkitta poi.....sonninga pesathigha...

K : Pesathannu soltra alavukku enna poi sonnenam...

M : Ippo poi solli ulla pudichu izhuthighale...

K : Ne azhaga irukkannu kuda than sonnen appo mattum rasicha...

M : Mm poiya...

Mullai whimpered and hits his chest playfully..

After that, he squeezed her lower lip between his thumb and forefinger..

K murmurs : Azhagi...

M : Onnum vendam...rombathaan hukum...

With one hand, holding the saree around his waist, with the other hand she put her palm on his chest and tried to push but she couldn't...

K : Ippo eathukku da thallivitra...

As well as tightening her waist even more tightly..

M murmurs : Enkitta onnum yaarum pesa venam vidunga...enakku ungamela kovama varuthu...

K : Kovam mattum thaan varutha vera ethum varalaya enna...

As he spoke, his hands crawled over her hips..

M : .......................

K : Ne ivlo kovakaariyadi...Mmm...

Konjam enakkum un roshathai kadan kude un voice kettale athu engaiyo tholanchu poiduthu...

Then slowly his hand crawled on her back and she was mesmerized by the new feeling..

K : Ennavida unnai ipti irukki pudichurukkura un blouse mela kuda ippolam poramai varuthu theriyuma...

M : Por.......poramaiya....

The passage of his passion, the sensation of desires plunders his heart a hundred times per second..

To talk to him, she kept thinking
forgetting all the words, a thin tremor was born in her body, to beat the storm to life, and then the heart to beat four times, not knowing what to do, with a pleasant tension she hugged him tightly..

Further, he made her untucked her saree pleats..

M huskily : Ayyo eanga.....na ippothan...... kattunen....athukkulla ipti kalachuttingale
podavaiya....

K : Naane katti vitren athukku ean ipti poguthu mogam....

M : Enna pantriya...

K smiling : Pin ah kalattama eptida kattivuda mudiyum...