Enakkagha Poranthaaye Enathazhaga...!!!

With a new beginning, bright morning came..

Mullai opened her eyes slightly shyly and looked at her husband...

Kathir buried his face in her chest and hugged her tightly and fell asleep..

M : Nalla vela thoongittu irukkagha..

Mullai gently brushed his hair..
Then without disturbing his sleep, she slowly lifted his head from her chest and laid him on the pillow..
Then she took the saree and tied it and sat next to him..
As well as she caressed his hair with her palm and kissed his forehead...
The ecstasy of their night made her feel shy...
Now she looked at his face, closed her eyes and buried her face in his chest...

M : Evlo settai patragha.. Ithula onnum theriyathu payamnu ellam enna vambu pannikittu... Aana mogathai paaru onnume theriyatha pacha kozhanthai maathiri...

After that, she pulled her face away from his chest and rubbed her lips on his cheeks...

M : Thaadi vecha kozhanthai...

With a smile, she pulled back the blanket and closed her eyes in shy , as she tied the towel around his waist...

Mullai slowly moved closer to his ear and whispered in a husky voice..

M : En birthday boy kku inime enna kettalum kedaikkum...

At that moment he opened his eyes and smiled quietly..

K himself : Ithu nallarukke birthday boy aam la...

K : Un birthday boy kku avan pondatti thaan venum...

M : 😳...

Aathi na illa...

Then as she tried to get up and run, he grabbed her hands and pulled her to lie on him..

M herself : Appo ivagha thoongalaya.. Lusu Mullai ne pesama eazhunthathum kulikka pogama... Ippo vasama mattiyachu..

K : Enga ootra..

Now she buried her face in his neck..

M murmurs : Enna vidungale.....please...

K : Mudiyathu di...

M murmurs : Neenga thoongalaiya....

K : Ne intha thaadi vecha kozhanthaiya konjailaye muzhichutten...

M murmurs : Ivagha......appo towel katti vidaila muzhichuttu..thaan irunthaghala...

And she buried her face deeply...

M whining : Ayyo maanam poguthu..

K : Adi paavi katna purushanta manam pogutha... Nalla pondatti di ne...

M murmurs : Chu vambu...pannathigha...

Eazhunthuttum pesama....hukum....

K : Na pesuna neenga oodi poiduvingale enna pantrathu...

M herself : Ama ootragha....thiruttu thanam...

K : Ne oodama iruntha na eandi thiruttu thanam panna poren...

M murmurs : Manasula kuda na....enna nenaippennu.......aaraichi panna vendiyathu....

K : Unnai aaraichi pantratha vida enakku vera vela enna... Aana ithu manasula ullatha aaraichi pantrathukkana neram ilathan...

M whining : Eanga...

K : Eai birthday boy enna kettalum kedaikkum nu sollittu ipo ipti panna enna artham...

That day, she was tempted to give him what he wanted first..

M murmurs : Bad boy...

K : Ne thaane enna apti maathuna..