Chapter 15 Preparing for Valentines.

74 0 0
                                    

Cathrine's point of view. 
 1 weeks later.


Im at the cafeteria with Claudine kasama din namn si Byan and of course si Rob. 
Remember Rob? You know??? Yung sa Basketball yung tingin ng tingin na parang matutunaw
na ako will, nilalandi nya ako dito akala mo naman ang gwapo. Will anyway after we ate i pull 
Claudine.

Halika na Sis lets go dali na. 

But wait Sister mag papaalam pa ako kay Bryan. 

Huwag na kanina ka pa nakikipag landian dyan sa boyfriend mo tara na. 

We are inside my car in the parking lot at mukha kaming mga tanga ! 

Will what are we going to do here? 

Sis ayoko muna bumalik dun kasi andun sila. Tyaka nandun yung bwiset na Rob na yun.

What's wrong with Rob ba? okey naman sya ahh?? anong problema mo sa kanya?

basta Sis i hate him. Ka azaar  sya. --___--. 

hayy nakuh. Mag drive ka na lang total andito na rin lang tayo sa parking lot lets go to Mall 
my bibilhin tayo. 

Ano?? 

Basta just drive .

So when we arrived at the  Mall we head the Clothing stations. 

Sis pick one, 

pinapili nya ako kung anong damit ang maganda i choose the lavender color. 

Susuotin ko daw sa Valentines Day  Ohh Ghad,, saan naman kami pupunta sa Valentines.
But i heard from the other students in the school that there is a Party in the Campus and kelangan daw kapag pumunta ka doon may partner ka.  . 

I told Claudine about the party but she said that she is the one who will be my partner in Valentines. 
Basta okey lang kahit sino huwag lang si Rob dahil my pagnanasa sakin yung taong yun. Laki nakatingin sa clevage ko ehh hindi naman nakikita. Tyaka hindi malaki Boobs ko nuh. Okey lang naman kung sya ehh kaso paano kung sasayaw kami baka may mahawakan pa sya. 
Will sasapakin ko sya Promise. !!

But, paano si Clarence kung makikita ko sya doon tapos makikita nya akong im with the other guy baka magalit sya. Kasi nga diba nibasted ko sya at ang ingrande ng pangliligaw nya nun. I cant believe naman kasing liligawan nya ako agad- agad kasi na surprise ako sa ginawa nya. ! 

Will, anyway back to shopping. 

after we picked  those dresses he headed to the Shoes Station and where going to buy a new sandals. Its a heals by the way. So after we shopping we headed to the counter and pay it all.
That's what every girls does ".  

After 1 hour shopping the went to our favorite place, do you know where? Ohh Foodcourt guys. 
Ganyan kaming dalawa pag laging may binili sa Mall at kahit wala kaming binili hindi pweding hindi kami makakapunta sa paborito naming tambayan. After we snacks we went to my car put the things in the backsit and start the engine. ! 

Dumiretso kami sa bahay nila Claudine para ihatid sya. When we arrived at her house napansin kung maraming tao. I saw Bryan in there and also Rob. But wait theres more i saw Martin yung kaibigan ni Clarence what the hell are they doing in here. Kung nandito si Martin posibleng nandito din si Clarence. 

Claudine asked me if i wanted to joined them but i denied so when Claudine finished tooking off the things she buy a quikly head to my car start the engine and go home. Hindi ako handang makita si Clarence pag katapos ng ginawa ko sa kanya, ayoko muna. !


Bryan's point of view. 

Guys andito na pala si Claudine 
Hi babe bati ko sa kanya. 

Bakit kayo nag walk ni Cathrine kanina?

Hinila nya ako may kelangan kasi kaming bilhin for the
Valentines Party. 

Mukhang naghahanda na kayo ahh. my partner na ba sya kasi 
kung wala pa pweding pwede itong si Rob. !

Ihahanap ko pa sya ehh. 

Teka bakit wala si Cathrine diba nag text ka sakin na 
kasama mo sya pauwi ihahatid ka nya asaan na?

Umuwi sya next time na lang daw may tatapusin pa daw syang project. 
so pinagbigyan ko na. Bakit? Tanong nya.

Wala lang naman babe anyway shot ka dito once lang babe. Please. 

Not now babe pagod ako okey . She kissed me after that she walked upstairs in her room.

Mga pare diba pinag uusapan natin to kanina at nag deal kayo pumayag kayong si Clarence ang partner ni Cathrine sa Party bakit si Rob?

Martin, hindi na kasali si Clarence sa team natin ilang linggo na syang wala
hindi na sya nag papakita satin at last ko syang nakita nung nanalo tayo sa game. Alam mo bang punong- puno na ako sa ga**ng yun. Pinagbigyan ko sya kasi Ayokong maka iskandalo dahil bahay yun ng coach natin pero kung hindi lang sya umuwi ng maaga binugbog ko na sya tapos aagwawin nya si Cathrine for Rob? 
Pare chicks yun ni Rob. Wala kang magagawa pare kasi liligawan na nya si Cathrine sa Valentines Day. ! 

Narinig ni Claudine yung sinabi ko at nabigla sya bumaba sya para tanongin si Martin kung nasan si Clarence. 

Bakit nya tinatanong kung nasaan si Clarence ehh hindi naman sila mag kakilala tyaka ako boyfriend nya dapat ako tinatanong nya. Hinila ko sya babe bakit sa kanya ka nag tatanong kung nasan si Clarence kilala ko naman yun ehh bakit dito pa sa kumal na to. 

Tiningnan nya ako ng masama, paano naman kita tatanongin ehh diba nga galit ka sa kanya at wala kang paki alam sa kanya kaya sa kaibigan nya ako nag tatanong kasi ayaw maka partner ni Cathrine si Rob sa Valentines Day iba ang gusto nya. ! 

Sino?  tanong ko.

Someone familiar to her at kilala mo yun. Slow ka kung hindi mo gets. 

Tapos umakyat na sya ulit. ! 

Someone familiar to her? baka si Clarence?? 

Sinuntok si Rob si Martin. 

Nasaan yang kaibigan mo Martin. Bubugbugin ko sya. !! Ang lakas nyang agawin si Cath sakin wag na wag syang magpapakita sa Valentines party dahil oras na makita ko sya dun bubugbogin ko sya ng todo-todo. ! Inawat namin si Rob at pinauwi na namin si Martin para hindi na lumaki ang gulo. !

Martin's point of view

Pinuntahan ko ka agad si Clarence para sabihin na galit na galit ang team sa kanya. ! 

Ng makarating ako sa kanila pinabalita ko kagad. Sinuntok nya ang ding ding nila at umiiyak na sya. 

Bakit ba ang daming may gusto kay Cathrine . Sinasaktan lang nila si Cathrine gaya ng ginawa ni Ethan sa kanya at pati si Rob? alam mong bastos ang ang lalaking yun at hindi ako makakapayag na paglaruan nya lang si Cathrine ng ganun ganun nalang. Kung gusto hinahamon nila ako pwes hindi ko sila uurungan gagawin ko to para sa mahal ko tol. ! 

Chapter 15 published . :) mahal ko po kayong lahat. Sana po patuloy nyong
suportahan ang kwentong ito. :))) stay tune. :)))

My First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon