Clarence pov
Arrhh ! Ang sakit ulo pag bangon ko sa higaan ko. nong ngyari kagabi?
Shit bakit wala si Cathrine?? Pumunta ako sa baba para tanongin yung maids namin
ang sabi nila umuwi daw ng 2am ng madaling araw.
Hinatid lang daw ako tapos umuwi na. !!! 3 days nalang ang natitra after nun
ayaw na nya akong makita, Hindi ako papayag ng ganun ganun nalang kaya pupuntahan ko sya sa kanila.
Nang makarating ako sa kanila sarado bahay nila pumunta ako kanila Claudine kaso pag punta ko dun wala sya so pumunta sa school para hanapin sya. Pumunta ako kung saan saan para makita lang sya at sa hindi inaasahan, I saw her in cafeteria with someone.
Sya ba yung sinasabi nyang Prince Charming nya si Ethan?
Yung babaerong yun???? Huh? sasaktan nya lang si Cathrine at hindi ako papayag ng ganun ganun nalang. !!Sinuntok ko sya ! Nagulat ang lahat sa ginawa ko pati si Cahtrine nagulat din.
Pare anong problema mo? sabi nya at sinuntok nya rin ako.
Anong problema ko? wag mong nilalapitan si Cathrine, dahil sasaktan mo lang sya katulad ng ginawa mo sa mga babaeng nagiging biktima mo sa kalokohan. just stay away from Her or else......
Mag sasalita pa sana ako ng bigla nayng dinugtungan..
Or else what? Wala akong alam sa sinasabi mo, at hindi ako ganung tao .Ano bang pinagsasabi mo Clarence?
Tanong ni Cathrine sakin.Pwede ba, hindi kita kaanu-ano para ipalayo mo sakin ang mga taong gusto kong makasama
at anong pinag sasabing kalokohan huh??? mabait si Ethan at niligtas nya nga ako nung na Carnap kami ehh tapos sasabihan mo sya ng ganyan? Ikaw ang umalis sa buhay ko, Clarencethen Ethan laughed. !1
tumawatawa pa tong kumag na toh. !!Hindi ka naman pala kaanu-ano, HAHAHAA! alam mo pare kung ako sayo lalayuan ko na sya dahil sa mga masasakit na sinabi nya. !! Pero ang tigas mo pare , susuntukin nya pa sana ako pero pinigilan sya ni Cathrine,
Umalis kana dito ! ayaw na kitang makita. !!
Umalis ako pinatakbo ko ng mabilis ung kotse ko then suddenly the truck came and,,,,
Cathrine's pov,
Hindi ko alam kung bakit ginawa yun ni Clarence yun.
kaibigan ko lang sya at wala na akong ibang nararamdaman sa kanya
wala talaga,
after kung kumain i change ayoko pa sanang harapin si Clarence kaso kelangan kung gawin to.
Kelangan kong taposin to. 3days nalang din naman ehh. !!
a was about to start my engine when my phone rang. its Clarence so i answered.Hello? sabi ko
Hi is this Clarence girlfriend?
Huh clarence girlfriend ang kapal naman ng mukha ng lalaking yun
No Im not her girlfriend but im his bestfriend why?
Ma'am naaksidente po kasi yung boyfriend mo, nandito po sya sa Hospital ngayon.
Letche sabing hindi nya ako girlfriend ehh ,,, Pero sunugod sya sa hospital?
Pinuntahan ko yung hospital na sinabi nung babae, pinuntahan ko rin yung room
na sinabi din nung babae and Boom, umupo ako para antayin ang Doctor?after a Minutes, i asked him Doc, kumusta po sya?
His not fined hindi sya nabagok, pero may mga injury sya sa kaliwang binti.
2 weeks pabago sya ulit makalakad dahil sa injury.ano po bang nagyari Doc?
Car accident ! Tapos umalis na sya.
Ano ba tong Doctor na toh. Umaalis agad. Anyway Hala paano kaya to ngyari
sa kanya kawawa naman sya. Bakit kasi gumagawa sya ng bagay na ikapapahamak nya
ayan tuloy may injury sya kulit kulit kasi.Maya maya binigay sakin ng nurse yung wallet at yung cellphone nya.
So cinontact ko yung daddy ni Clarence at nagulat sya sa nangyari i tell him the room number.
maya maya daw kasi pupunta sya. !!!!So habang inaantay ko yung daddy nya pinakialam ko yung wallet nya syempre tiningnan
ko lang hindi ko naman kukunin yung laman. !!Pag bukas ko una kung nakita yung picture nya nung High School sya yung Nerd. !! :))
tapos meron pang isa at ang nakita ko yung picture na kasama nya ako yung inagbayan ko sya yung nanalo ako sa School yung champion ako. !! Mukha syang bata at ang laki ng pinagbago nya.Ibang iba hindi talaga ako makapaniwala na sya yung nakikita ko ngayon yun. Then after a while his dad arrive kasama si Sir Ramirez .!!
What happen Sir Ramirez asked me.
I don't know sir ang sabi ng Doctor Car accident at naijur yung kaliwa nyang binti.
Umalis agad sila dahil may aasikasuhin pa daw sila pinabantay na nila si Clarence sakin.
mag aalas dose na sobrang antok na antok na ako, wala akong choice kundi matulog dito sa upuan. !!!pagising ko tulog pa rin sya it's 7am in the morning my class pa ako ng 9am ,, kaya may time pa ako para isikasuhin ang sarili ko. !!
When im on my way home i saw Ethanin the Park talking with some other girls at ang masakit niyayakap yakap nya pa yung girl at pikana masakit pa dun yung hinalikan nya sa lips yung babae!
Kadiri sila akala ko pa naman mabait sya, tama si Clarence babaero nga talaga sya. !!
umuwi ako habang umiiyak. !! pag dating ko sa bahay 8am na kaya kumain at naligo na ako
namamaga yung mata ko ng papunta na ako sa school dumaan muna ako sa office ni Sir Ramirez para sabihin na iniwan ko na sa hospital si Clarence dahil may class pa ako 15 minutes pa bago mag 9am kaya pumunta ako ng Cafeteria para bumuli ng tubig at dun nakita ko si Ethan kasama yung girl hindi ko kasi masyadong makita yung mukha nung babae pero parang familiar yung buhok nakatalikod kasi lumingon si Ethan sakin nagulat sya nung makita nya ako. !!Pupuntahan nya sana ako kaso paalis na ako pumunta ako ng Restroom at hindi ko na sila nilingon. Nang paalis na ako ng restroom sinilip ko muna kung nadun pa sila sa pwesto nila kaso wala na. !! umakyat ako ng room para mag attend ng class ko. after my class i saw Ethan and that girl again in the Main gate at hinalikan ni Ethan yung girl bago sila pumasok sa Kotse nya. !!
Sinundan ko yung Kotse at sa isang fastfood sila bumaba. !! at Lumingon yung girl sa paligid nya at ng Makita ko yung mukha nya i saw Claudine. !!!
What the Heck,, He is dating with my Bestfriend and my brstfriend was dating with my future boyfriend? Ohh Gosh hindi na sila nahiya .. !!!
I don't even know this,, Pinuntahan ko yung Fastfood at nakita ko silang pumwesto sa Likod yung double chair lang. !!
Pasimple lang akong pumasok at umupo sa Likod para hindi nila ako makita.
Then the waiter asked me Ma'am what's you order
just give me water i said. !!After nun, may lumapit na waiter sa kanila at ang saya saya nila habang sinasabi kung ano yung kakainin. Akala mo naman kung sino. !!!
Tinitingnan ko silang kumain habang habang iniinom ko yung tubig ko.Do you want to join them ma'am kanina ko pa po kasi napapansin na tinitingnan
nyo sila kanina pa. i call them?
No need sabi ko. !! Did you see kuya they are dating tapos makiki epal ako. !!
kuya naman igalang mo naman yung date nila sabi ko kay kuya.Umalis sya na dala ang hiya sa mukha nya papansin kasi tatanongin ako kung makiki join ako?
yan tuloy pa epal ehh. !!So nung natapos silang kumain pumunta ng CR si Claudine at sinundan ko sya syempre hindi ako nag pakita kay Ethan. !! Nung nasa Cr ako nasa pangalawang pinto sya tumatae ata. !!!
tiningnan ko yung mga ibang pinto kung may tao nung wala akong makita i locked the door and off the light then she shout. Ahhhhhhh please Someone help me please. !! sabi nya inon ko agad yung lights tapos lumabas na ako. !!
tumakbo ako sa Kotse ko at inaantay ko silang makalabas, ng makalabas sila galit na galit si Claudine na Lumabas mukha silang tanga na nag hahampasan. AHAHAHA!!Chapter 9 published stay tune read and votes.
god bless you all :)))
BINABASA MO ANG
My First Kiss
JugendliteraturAlam nyo ba yung feeling na magkaroon ng first kiss yung hindi mo inaasahan na makakatagpo ka ng lalaking magpapatibok sayo. No copyright. K bye :))))