I don't even know what to do dahil sa nangyari kagabi.
Tapos na ang mosyon ko sa Prof ko. Ang iisipin ko nalang kung anong mangyayari kimabukasan dahil baka mag end of the world na diba? Oh kaya ikakasal ak8 bukas oh ang taas ng pangarap ko abot hanggang langit. Wala pa nga akong boyfriend kasal agad? Will nababaliw kana talaga babaita ka. !
Will, nasan na mga ba ako ngayon? Oh Andito ako sa gymnasium para antayin si Claudine dahil may usaoan kami na manunuod ng bassketball ng boyfie nya.!
Buti pa itong bruhang toh may lovelife na kumusta ka naman Cath.? Wala ka pang boyfriend Mag-aasawa ka na lang wala ka pa ring boyfriend. ! Puro ka Hindi pa handa magiging Matandang dalaga kanalng nyan.!
My Ghad. Kasi naman ehh, Mga lalaki sa Mundo magaling mag paikot ng Damdamin ng mga babae. Ayoko pa naman masaktan. Boba, may nagmamahal ba na hindi nasasaktan . Alam mo naman walang forever.! Ohh sige na wala ng forever back to story na ulit tayo.
So andito ako sa gymnasium at nagwewebsite.
Instagram, Twitter,Facebook, Tumbler oh kaya mah yu youtube ako.! Antagal ng bruha ehh wala pa rin hanggang ngayon andami ko ng sinabi. , Ehh kasi naman maaga ang Dissmisal namin yung babaeng yun bahala sya sa buhay nya. Basta ako Okay lang. 3pm na 4pm mag iistart yung Basketball. Ayoko talaga manuod ng mga basketball alam nyo yun. Naiinis ako. Ewan ko kung hindi lang dahil kay Claudine never talaga ako manunuod. So anyway manunuod muna ako dito sa Youtube .
23Minutes Later.
Bulaga.
Will nanggugulat pa ang bruha hindi naman kananatakot.!
Sis im sorry ahh medyo natagalan ako.
Hindi medyo Sis, sobrang tagal mo. Halos 2 hours na ako dito.
Kasi naman sis, Ang tagal mag pa Dismiss nung prof namin. Ang boring pa naman mag turo. Kaya sorry ahh. Total 2 hrs kana rin nag aantay diro libre kitang Starbucks.
Taray, ang yaman mo today anong meron?
Grabe ka naman Ngayon nalang kita ulit malilibre kaya huwag kanang madaldal. Kinopit ko sa wallet ng daddy kong pera para may pang starbucks tayo. CHARROT, joke lang. AHAHAHA.
Tara na nga dalian na natin malapit ng mag start yung Bassketball. !!
Pagkatapos naming bumili ng starbucks bumalik kami sa gym buti hindi pa nag start kasi dumaan pa kami ng 7ELEVEN para bumili ng chichirya.(N/S sorry na spelling) after nun bumalik kami sa Inupuan namin kaso may naka upong mga Babae sabi ko kay Claudime hanap nalang tayo ng upuan kaso pinigilan nya ako sabi nya syang bahala. Pinaalis nya yung babaeng nakaupo buang talaga tong bruha na toh. Believe na ako sayo.
See? Makapal ang mukha ko. Kaya nga na inlove sakin si Bryan ehh and guest what he gave me a necklace at pinakita nya sa akin ang suot nyang silver heart and may diamond sa gitna at mukhang mamahalin ang kwentas. Sa Real Jewerly Shop nya pa yan binili at kasama ako I can't believe nga nung binili nya sakin itong kwentas na ito. !
Ikaw sis gusto mo rin ba ng Alahas? Papabilhan kita kay Bryan .
Naku inday huwag na kuntinto na ako dito sa Bracelet ko alahas din to bigay ng mommy ko you know?
Yuhh, I know. Pero sis, iba kasi ang pakiramdam kapag isang lalaki ang nag bigay sayo.
Ewan ko ba kasi sayo ang dami mong crush ang daming nanliligaw sayo kaso lahat binusted mo. !
You know what's the reaso diba kaya ayokong mag ka boyfriend. !
Sis, pag nagmahal ka makakaranas ka rin ng sakit. Kasi hindi lahat ng nagmamahalan ehh nag kakainawaan may pagkakamali at makakagawa talaga kayo ng bagay ng hindi nyo naman dapat gawin. Like me, minsan akala ko may iba si Bryan wala naman pala kapag nagagalit ako Dinadaan nya lang sa lambing kaya sis,
Paano na kapag nag asawa ka? Mararanasan mo yan sa tanang buhay mo.
Hugot bhe? Ou na tama na sige na. Okey fine manuod na tayo at 5 minutes nalang may iistart na. !
Nakita kami ni Bryan at lumapit sya samin. Hey girls.
Sabi nya. Hello sabi namin pareho ni Claudine at nilalambing nya pa si Claudine na pwede ba daw na tumili kami kapag naka shoot aya ng bola every game?
Ano sya mapapaos ako nuh. May report pa ako bukas.
Okey sabi ni Claudine at hinalikan nya sa labi.
Hussshh, daming alam sa buhay. ! Maya maya biglang dumating yung teamates ni Bryan at grabe maka titig sakin Hala si kuya Matutunaw ako nyan.
Binulongan nya si Claudine, anong gusto nya huh? Away gulo? Epal to ano na naman utos ang ipapagawa netong lalaking ito.!
Pagkatapos syang binulongan tumingin si Claudine sakin at naka ngiti tapos biglang nag paalam yung lalaki.
Sige Claud ikaw na bahala dyan at bigla akong nginitian ay ang kapal ng mukha hindi kami closed huwah syang feeling.
Ahhhh, tili ni Claudine. Aray putcha hindi pa nag iisrart yung laban tumitili kana.
Hindi Sis, kasi Yung lalaki ang handsome diba sabi nya ang ganda mo raw pwede nya ba daw makuha yung phone number mo. Hala Chi ito chance mong maka ranas ng boyfie Sis pagkakataon muna total malapit na ang valentines Day. Ohh may partner kana.
Yuck sis, alam mong hindi ako mahilig sa basketball player diba?
Pero look at him Sis, ang gwapo nya. Nakaka attract yung face parang gusto kong palitan si Bryan Yieeehh, pero ayoko iyo na yan sis akin lang si Bryan gwapo rin naman yun kahit medyo babae kumilos.!
Maya maya nag start na yung bassketball at team nil Bryan ang unang tumira at sa unang tira palang nila naka one point na agad sila at alan nyo kung sino ang shoot? Yung lalaking bumulong sa Claudine Nakatingin sakin at nakangiti. Pasikat to, dukotin ko mata nya. Makita nya.
Biglang nagsalita si Claudine hoy babae tumili ka naman para sa future jowa mo nukaba.! Party party tayo ngayon lets enjoy our day today with a happy smile kaya tumili kana dyan kumagat ka lang ano ba!
After ng laro nanalo ang team Skatches. Ang team nila Byan medyo matagal bago namin nalapitan ang team nila kasi ang dami pa kasing nag congratuate sa kanila.
Will, I proud of them keep a good work at nag thumbs up ako sa kanila nakangiti naman silang lahat na katigin sakin. Biglang dumating yung coach nila.
Congrats team sabi ng coach at dahil nanalo kayo magpaparty ako dalyin nyo na rin pato mga chicks nyo.
Nangmakarating kami sa parking lot ni Claudine at ni Bryan may sumigaw ng pangalan ko. Nakita ko yung lalaki kanina tumakbo sya papunta sakin at hiningal.
Syempre may tumatakbong hindi hinihingal?
Hi Cath im Rob tapos inabot nya yung kanang kamay nya para makipagkamay inabot Nice meeting you Rob sabi ko. Bibitiwan ko na sana kaso diniin nya yung kamay ko sabing.
Pwede bang ikaw ang maging chicks ko for this Night?
At kimilig naman yung dalawa sa likod namin.
Pumayag kana sabi ni Claudine.
Chance munang mag ka lovelife .
Tapos tumawa sya. !
Wala akong choice pag bibigyan ko sya total nanalo naman sila. Kaya dumiretso na kami sa house ng coach nila sila naka porma samantalang kami naman ni Claudine Naka uniform.
6pm na rin kasi at alanganin na ring umuwi ako sa bahay kasi matagal akong mag bihis at mag ayos. !
Kaya alas dose nakuh makakapunta kaya hindi na kami dumirestso dun naiwan sa Campus ang Kotse namin ni Claudine Kasi nakasakay kami sa isang Van.
Si Bryan ang nag drive ng maka rating kami sa bahay ng coach nya kami lang ni Claudine yung babae nakakatakot naman .!
Pinaupo muna kami doon sa sofa habang inaantay yung iba. ! Akala namin kami lang yung babae pero may dumating 5 girls mag papartner sila ehh. Mga boyfie ata nila pero mat bumabang isang lalaki sumigaw yung isang tropa nila.
Clarence lumabas kana dyan. !
What? Clarence hala si Clarence nandito?
Chapter 13 published. :)
Stay tuned. Vote.
BINABASA MO ANG
My First Kiss
Genç KurguAlam nyo ba yung feeling na magkaroon ng first kiss yung hindi mo inaasahan na makakatagpo ka ng lalaking magpapatibok sayo. No copyright. K bye :))))