Cathrine Pov.
Im in library today because im looking for something
to read. !! Isang araw ko lang kasi natapos yung binili
naming book ni Claudine last week.
Wala na kasi akong kasama pumunta sa NBS. !
Kaya dito nalang ako pumunta. !!Then my phone vibrate. from"Bff Claudine"
Hi Friendship! kita us today please sa park.
i need to tell you something.Ano naman bang gusto nya? Nakakainis to.
Busy ako ehh nakiki epal. !! Hindi ko na tinapos yung binabasa ko.
Then i return the book in the bookshelf, and grab my bag and went to
the elevator. ! Then i go to my car and started it. Nung nasa park na ako
nakita ko sya she looks tired so nilapitan ko na agad.Then she stand up and hug me. Hinayaan ko nalang.
What are you going to tell me? i said.
Sis, im sorry okey hindi naman kasi talaga ako mag papakamay
nun. Natakot din naman ako ng muntikan na tayong mabundol nung
truck, tyaka hindi ko sinadyang mag go kahit na red lights na. Ang totoo
inisip ko talaga yung ginawa nung bakla dun sa other guy kaya wala
sa isip ko na red lights na pala. Kaya Sis forgive me, i don't want you to
get mad at me.Please im sorry talaga. Promise hindi na kita idadamay sa
lahat ng kalandian ko para hindi ka mapahamak. !Then she hug me.
Sorry din kasi iniwan kita sa kotse mo na umiiyak. Tyaka sorry kasi
hindi ko sinasagot mga call mo at hindi kita nirereplayan ikaw kasi ehh.
Then we cried, while huging each other.Then someone Clapping on my back. !!!
Someone familiar to me walang iba kundi si Clarence.
Stalker talaga tong lalaking to. !!Ang ganda ng drama naming dalawa ni Claudine dito bigla kang makiki epal.
Why are you always following me?? kung saan ako lagi kang nandun bwiset ka.Uyy hindi ahh. Hindi nga kita sinundan sa library ehh.hindi ako stalker noh.
Ohh really? Then did you know that im in the library an hour ago?
bakit nung natipalok ako ikaw agad nakita ko? bakit nung wala akong masakyan
ikaw pa rin nakikita ko. Nung nag bebenta ako ng bananaque nandun ka rin?
and now you're here, and ohhh i almost forgot, why do you know where i live?
Stalker ka talaga. !!Hey Sis,, i also wanted to tell you something about.....
Mag sasalita pa sana si Claudine kaso tinakpan ni Clarence yung bibig nya.Epal talaga toh. Renz please let her speak. Ano bang tinatago nyo sakin??
Wala sabi ni Clarence. Pag hindi mo tinaggal yang kamay mo sa bibig nya malalagot ka sakin.
bigla nalang nyang tinaggal yung kamay nya sa bibig ni Claudine. !
Now tell me what is it Claud?
Lumingon muna sya kay Clarence bago sya nag salita. !!
Sis kasi si Renz Hiningi number mo sakin, at tinuro ko yung bahay mo
sa kanya nangungulit kasi sya sis. Ayaw na akong tigilan so tinuro ko sa kanya
house mo and nag promise ako sa kanya na Secret namin yung hanggang sa maging
girlfriend ka nya. !Cathrine Pov
nag promise ako sa kanya na secret namin yun hanngang sa maging girlfriend ka nya. !
Ohh ghad,, !! that stalker fall in love me ?? No it can't be i don't like him. Gwapo syamatulongin pero hindi sya ang type ko ewan ko basta wala sa kanya hinahanap ko. !!!Clarence Pov:
Pag hindi mo tinaggal yang kamay mo sa bibig nya malalagot ka sakin.
tinaggal ko agad yung kamay ko sa bibig ni Claudine baka kasi mamaya mang hampas
yun ang sakit pa naman. !!! baliw kasi yung Claudine na yun. !! Sinabi yung secret namin.
Edi ano nalaman nya secret ko. Kutosan ko yung bruha na yun ehh. !! Epal shit talaga.Dahil sa nangyari dinaan ko nalang sa paglalaro lahat ng sama ng loob ko dun
sa Claudine na yun. Kung hindi lang yun babae sinapak ko na yun. pasalamt sya
Bestfriend sya ni Cathrine kung hindi nakuh. !!!Pare Bad mood? Chilax, babae lang yan ang dami pang chicks dyan. sabi sakin ni Martin.
Sige ganto nalang may gimik kami ng mga barkada ko mamaya invited ka mamaya10pm
pupuntahan namin mga chicks. !!! ano game??Sige try ko. !! Ohh sige text mo nalang ako kapag sasama ka at kapag hindi mag text
ka pa rin para alam ko kung nasaan ka. ! Ge pare tinatawag na ako ng barkada ko basta huh. !!
Hay naku,, isa lang ang chicks ko . Isa lang ang babae ko. ! itong mga ito talaga puro kalokohan.
pa iba iba ng babae. !! basta ako isa lang ang babae ko at isa lang ang mamahalin ko si Cathrine yun. !!!Uyy,,nag text. !!
From:"Cathrine Mahal ko"Hoy kilala na kita sinabi na sakin ni Claudine lahat
may pa guardian guardian angel kapang nalalaman. !
Delete muna number ko. !Aray !! Pinapadelete nya sakin number nya ayoko nga ! Mahal ko sya ehh.
Guys gusto nyo bang malaman kung bakit ko naging crush si Cathrine?
sa ayaw at sa Gusto nyo ikekwento ko. !
FLASHBACK............Freshmen high school palang ako nung nakilala ko si Cathrine. !! Isa kasi syang muse ng
classroom nila. ! nerd pa ako nun, kaya hindi nya ako kilala. !! Madami na syang sinalian
naging famous sya nung naging part time model sya sa School namin. !! Lagi syang nananalo !
marami na syang awards at last year lang nanalo sya bilang Miss Saint Raphael Academy dala nya ang pangalan ng school namin at nung nanalo sya proud na proud lahat ng mga teachers and students sa kanya. Binigyan ko sya ng flowers, Tinggap nya yun at nag thank you sya sakin. !!
Akala ko nag bago na sya nung binigyan ko ng flowers akala ko hindi nya papansinin yung mga
katulad kong nerd pero mali ako hindi sya nag bago. Mas bumait pa sya. !!! Naging bestfriend ko sya kaso umalis kami ng pilipinas hindi ako dun nag gradute . galit na galit sya nung nalaman nyang aalis na ako. sa States ako nag aral kasama ang mommy ko. !! umuwi ako dito ngayong year para samahan ang daddy ko at tulongan sya sa bussiness nya kaya i decided nag dito ulit mag aral. !!! pero nung nakita ko sya ang laki ng pinag bago. ! Nagulat ako ng firstday dahil classmate ko pala sya. !! akala ko makikilala nya ako nung lumapit sya sakin.
Hi pogi is this a vacant sit??
Yung ganun yung pagkasabi nya nainis ako. !!! pinuntahan ko yung dating house nila kaso hindi nya sila dun nakatira kaya tinanong ko si Claudine. Dahil bestfriend ni Cathrine si Claudine noon pa. !!! at dun ko nalaman yung number nya at yung house nila.
She's my bestfriend. !!Chapter 4 pulished !!
stay tuned to The next chapter. !!
Chapter 5 will pulished soon.
Resd and vote love you all.
BINABASA MO ANG
My First Kiss
Teen FictionAlam nyo ba yung feeling na magkaroon ng first kiss yung hindi mo inaasahan na makakatagpo ka ng lalaking magpapatibok sayo. No copyright. K bye :))))