Chapter 7 Stalker's Special Assistant

89 3 0
                                    

Nakita ko ang bwiset na lalaki na binuhusan ko ng Balde ng tubig. Lang ya,,

Nakatingin na nakangiti pa ang mokong na toh.

Ms.Mendez you know him right.

Of course Sir I know him he is one of my Classmate Prince Clarence Ramirez a.k.a Billy II Then I looked at him with a fake smile.

Okey anyway Prince he wii be your Special assistant in 1 week. He will be the one to take care of you. Dahil busy ako.

Good luck Ms.Mendez sabay alis.

Eww, kung alam ko lang na sya babantayan ko tinanggihan ko na si Sir kahapon pa, Pero sa kanya naka salalay ang mga grades ko.

Tanda tanda na neto kaylangan pa ng special assisitant ehh ang dami dami ng mga maids nila.

Sir ma'am kakain na po.

Sabi ng isang maids na kumakatok.

Kakain na daw bumangon kana dyan sa Higaan mo.

Can you help me please ?? Masakit kasi yung mga paa ko kasi napaaway  ako kagabi.

Yan kasi Nag hahanap ka ng sakit sa katawan mo.

Akbay. !

Hindi nga ko makakalakad kasi nga masakit yung mga paa ko .

Ang bigat mo kaya bahala ka.

Ang arte mo naman, dali na Letche ka gusto mo ibato ko tong picture frame na ito sayo

Hala wag ,, importante ang Picture na yan sakin wag mo ibabato yan please. !!

Tumayo kana kasi alam mong hindi kita kaya papabuhat ka.

Sige agbay na ako. Lapit ka.

Nung nasa Hagdanan na kami tutulongan sana ako ng mga maids kaso tumangi tong mokong na to akala mo naman ang gaan gaan.

Ng makababa na kami pinaupo ko sya sa upuan at humingi ako ng tubig kay manang dahil hingal na hingal ako.

Hoy mabubusog ka dyan sa tubig tabihan moko dito.

Tinabihan ko sya Subuan moko.

Letche! Ano ka bata para mag pasubo tanda tanda muna hindi ka marunong humawak ng kutsara tinidor?

Pinagtitinginan kami ng mga Maids.

May kasalanan ka sakin Tinanggap mo ang hamon ni Tito sayo. Tungkulin mo na Alagaan ako kaya bakit ka nag rereklamo.

Hoy lalaki ang Sabi ng Tito mo, Patitinuin kita hindi para maging assitant alalay mo.

Ganun na rin yun.

Iba yun.... mag sasalita pa sana ako pero biglang dumating ang daddy ata ni Clarence.

Who are you ?

Bigla rin dumating si Sir Ramirez. Ahh  King She is The assistant of you son.

Assistant ? For what ?

Bakit hindi ko alam to!

Kasi King may kalokohang ginagawa ang anak mo kaya pina bantay ko sya dito kay Mendez, Kelangan kasi nyang makapasa sa akin Kaya I gave her a Special Project at yun aii patinuin itong si Clarence in a 1 week.

Then his dad looked at me.

Ikaw ba ija may kuya ??

Ahh only child lang po ako.

Paano mo mapapatino itong anak ko in 1 just 1 week?

I know him po since High school.

Hindi yan dito nag gradute kasi......

My First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon