Chapter 16 Valentines Kiss

131 5 0
                                    

Ohhh my Gosh This is it,, Me and Claudine are in my house today preparing for the
party. !! 

Syempre ganyan talaga ang mga babae lalo na kapag may occation first time ko ulit
maka pag make up of coourse i wear my valender dress and a violet ribbon
and my white heals shoes. :)

Suot naman ni Claudine ang V floral dress na bili din namin sa Mall and she also wear her 
white heals so same na kami ng shoes. !!!!! 
When we finished doing those stuff we grab our bag and headed downstair. When Claudine
open the door i saw Bryan and Ugh, Rob yung manyak na yun sinama pa. Sabi ko ayoko syang
ka date ehh. !!!!!

Hey girls ang gaganda nyo naman bola ni Bryan samin .
are you ready? come on alis na rin kami sabay nalang kayo samin. :)
sasama sana si Claudine sa kanila but i pulled her towards me. 

No guys we have a car we can drive. Then i smiled. 

Mahirap mag drive ngayon mga babae kayo tapos gabi na tyaka medyo malayo yung venue 
kaya tara sabay na kayo. Madilim and daan. 

Ou nga naman sis, tyaka alteast kasama natin sila diba? Tyaka mas mabuti na yung marami tayo kasi baka may carnap na mangyayari diba. !!
Bwiset tong bruhang to gusto talaga sumama will, sumama sya basta ako sasakay ako sa kotse ko.

Tara na sis, malelate na tayo tyaka ang layo pa nung Venue no choice ako takot din naman akong mag isa lang. tyaka ang layo din nung Venue tyaka madilim ang daan sige na nga basta huwag lang nilang ipatabi si Rob sakin kasi baka masapak ko sya ng wala sa oras. 


Will, andito kami sa chevy express Van sosyal yung pangalan pero bulok naman. !! 
d joke !!! katabi ko si Claudine sa Back sit ako yung nasa window. sa right side naman ni Claudine si Bryan. Nasa unahan naman sila Rob pati ang iba nya pang kasamahan. !! 

Buti naman doon sya kasi baka masapak ko sya kapag katabi ko sya. Ang gwapo sana ehh 
manyak lang talaga. !! Alam nyo yun nakaranas naba kayo ng ganun may crush ka tapos binabastos ka . Nako girls,, ingat kayo sa guys, yung mga nag papakita cleavage dyan huh. !! 
Justsayin''' will anyway after 48years nakarating narin kami sa Venue Charrot. 1hour lang. !!

This place was so big. !! Sigaw ni Claudine. Para namang ngayon lang sya nakakita ng malaking Plaza. Grabe talaga tong babaeng toh. papasok na sana kami nauna lang talaga yung bruha, ito namang si Bryan habol ng habol. May sapak kasi tong si Claudine. !! Hindi ata naka inom ng gamot nya. D joke hindi yun ang nangyari the truth is natipalok po ako . Tapos inalalayan ako ni Rob. 

Huwag kana kasing mag suot ng Heal lalo na kapag hindi ka sanay kasi mahihirapan ka. 
Epal toh. Letche will, totoo naman talaga ehh hindi ako talaga ako mahilig sa takong. Flatshoes lang yung sinusuot ko. 
Tyaka Cath Party lang naman toh kaya hindi mo kelangan mag pa ganda at mag pasosyal kasi hindi naman to JS PROM. 
ohh sige ikaw na the best palakpakan ang galing APER.

Nang pumasok kami sa loob biglang pinatutog ang fav song kung 22 YUNG KAY TAYLOR SWIFT sheett,, love na love ko itong song na ito.  

(N/S yung song po nasa media) 
pumunta kami sa isang empty table. 

Bryan and Claudine enjoying there dance while me and Rob left in the Table. 
Utooot,,, sa dinami rami ng pwede ko maka kasama dito sya pa. Churra neto . 
Sumasayaw din kasi yung mga Iba nilang kasama with their partners kami lang talaga ang walang partner dito. !! 

After a Few minutes he stand up at the front of me and he held his hand to me. !

Can we dance??? 

Nakuhh ayooko diba nga masakit yung feet ko kasi nga diba natapilok ako kanina kaya sorry ahh justdance with someone else hindi ako pwede baka madagdagan pa pag sumayaw tayo hindi ako marunong sumayaw. !!

Then he laugh, I will teach you trust me . Akong bahala sayo. !

Tatayo na sana ako pero may biglang humila kay Rob and Im so shock ng makita ko si Clarence. 

Bat wait what is he doing here??? 

SYempre kasama parin sya sa party but why do he have to pounge Rob. !

Then hinila ako ako ni Clarence palayo sa place na yun at nandito kami sa
isang hindi ko alam na lugar. !! 

Anong gagawin natin dito tumingala nalang at  titigan ang mga stars at aabangang sumikat ang araw. Alam mo ang sakit na ng paa ko maawa ka uwi muna ako kung hindi tatawag ako ng police. 

For what? umupo ka nalang dyan .

F-for kidnapping . 

Tsk, tsk,, Hindi ka bata para kidnapin ko at wala akong balak na masama sayo. 

Ehh bakit moko dinala dito? 

Bigla syang lumuhod sa harapan ko at niyakap nya yung mga binti ko. ! 

Bigla syang nag drama. 
Sorry na sa lahat ng ginawa ko sayo gusto ko lang namang sagutin moko ehh. Ano bang ayaw mo sakin at nag kakaganyan ka? 

Andami hindi ko mabilang. !!

please just say yes at gagawin ko lahat para mapa ligaya ka. !!!

Guys yung puso ko tumibok ng mabilis sa sinabi nya. !!  Hala pag ibig na ba to. 

Clarence sabi ng puso ko sagutin kita pero yung isip ko hindi pwde. 

Hindi pwede bakit hindi pwede? Puso mo naman ang mag mamahal ehh hindi ang isip. !

Ou nga puso nga ang mag mamahal pero maapektuhan naman si Isip kapag sinaktan mo si puso kasi hindi ka nya makakalimutan. 

Edi hindi ko sasaktan si puso para hindi maapektuhan si isip. :)))

Yiiiieeeehhh, nakakakilig yung mga words nyo. !!! Charrot. 

Please Cath is it a yes??? 

Ahmp,,,,,, ,, Basta ayokong saktan mo si puso kasi lagot ka talaga kay isip. !!

he hold my hand and he he said,, promise hindi talaga kita sasaktan. :))) kasi yang puso at 
isip mo pareho kung mahal. :)) 

Then he asked me again what is my answer sasagotin ko na sana sya ng biglang nag ring yung phone ko. !!!

Ano ba yan ang ganda ng drama namin. 

Hello?
Hoy babae nasan kayo? 
Bakit ?
Si Rob hinahanap ka.then i heard Rob's voice. 
Helo, Cath nasan ka anong ginawa sayo ng lalaking yun? are you okey ?

Im okey huwag kang mag alala kasi yung lalaking yun boyfriend ko na.
. Then i off my phone. 

lumingon agad ako kay Clarence pag lingon ko.  O_O

May dala syang boquet of flowers at lumuhot ulit sya sayin" 

For the second time i will ask you again, 
Can you be my  Girlfriend? 

Then i aswered him. YES and he hug me. and he move his lips toward mine. 
Then thats the first kiss i've got from my entire life. :)) Chosss. ! 

Completed.  :)) support . Vote, read and comment. :)) 
abangan nyo po yung next story ko. :))) love you all. 

My First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon