Kabanata 4

2.3K 84 6
                                    

"Ohmygosh..."

My eyes widened when I woke up with nothing but my panty and brassiere on.

Fuck.

I must be dreaming!

Sinilip kong muli ang sarili sa ilalim ng kumot at ganun parin, nakapanty at bra lang talaga ako!

"Shit."

Inilibot ko ang paningin sa paligid and realized this is not my room! Hindi familiar at... shocks...

"You're hot."

"And you're hotter."

"You said I'm hot..."

"Yes you are.." 

"Then why don't you kiss me?"

Nanghihinang niyakap ko ang sarili. What the heck... I just... is this even true?!? Paano ko nagawang ibigay ang sarili sa lalaking hindi ko kilala?

Gusto kong maiyak! Lalo pa at ramdam ko ang pananakit ng aking kaselanan down there!

"Hannah you're so stupid... fool... gaga ka..." 

Sinapok ko ang sariling ulo pero tumigil din naman nang masaktan.

What have I done?

Bakit... bumigay ako nang ganun-ganun nalang?!? Ganoon nalang ba ako ka-hayuk sa guwapo? Eh marami namang guwapo ah... bakit iyong hindi ko pa kilala... at bakit... bakit game na game naman ako kagabi?

He must have cursed me. Yes. That's it. Ginayuma niya ako!

"No.. please..."

Napatili ako sa inis nang maaalala ang sinabi kagabi. Talaga Hannah, ikaw ang ginayuma eh ikaw nga itong nagmakaawa na huwag itigil! 

I was about to cry out of frustration when my phone rang. Mabuti at nasa bedside table lang kaya naabot ko. Naroon maging ang aking dress at ang aking bag. Akala ko ninakaw na ng kung sino... and oh speaking of him... hindi ko na siya nakita. Umakyat lahat ng dugo sa aking ulo.

How dare he leave after taking my virginity?

Fuck and leave? Ganun?

Gago siya.

Eh anong gusto mo Hannah? Panagutan ka? Nagpapatawa ka ba?  

"Hello?" halos mabato ko ang sariling cellphone sa inis. Inis sa sarili at sa walanghiyang guwapong lalaking iyon.

"Hannah buti sumagot ka! Ilang beses na kitang tinawagan, hindi ka sumasagot! Nasaan ka ba? Ako ang malilintikan kay Tito Gab eh!" galit ang boses ni Wawa

I frustratedly shut my eyes off. Ngayon, ano ang isasagot ko? Na narito ako sa isang hotel? Babatuhin ako ng tanong neto, for sure. My mind is too clouded that it can't function right! 

"At sinabi mo manlilibre ka? Eh iniwan mo nga kami eh! Scammer ka! Alam mo bang umabot ng 20k ang bill?!? Pinag-ambag-"

"I will pay you Wawa! Can you tone down your voice a bit kase lalong sumasakit ang ulo ko sa'yo!" inis na inis kong sagot

"Bakit ka ba kase nasa hotel, ha? At sino iyong lalaking sumagot? Jowa mo?" mas malumanay niyang tanong

Nalaglag ang panga ko.

"H-Huh?"

"Huh?" panggagaya niya "May sumagot na lalaki sa tawag ko kanina. Ang sabi natutulog ka raw, naglalaway pa."

Wtf? Taranta-

"Joke lang." humagalpak si Wawa

"Alin doon ang joke?!?"

Come Home To You (Book 1 of You Trilogy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon