Chương 39.

158 12 0
                                    

"Cốc, cốc"

NamJoon đang ngồi trong phòng thì có tiếng gõ cửa vang lên. Hắn gỡ tai nghe để xuống cổ, quay ra sau thì thấy em gái của mình đã mở cửa ló đầu vào.

- Anh hai.

- Ba mẹ lại lên công ty rồi à? - hắn hỏi, ít khi nhóc em của mình làm hành động như vậy nên đã hiểu ra mà không cần nghĩ gì thêm

- Dạ đúng rồi. Em định hỏi anh muốn ăn gì. - Army bước đến cạnh giường nằm lăn lộn trên đó

- Anh cũng chưa biết nữa. Uống sữa tạm đi, đợi anh ghi bài xong đã rồi mình ra ngoài. - NamJoon tháo tai nghe trên cổ bỏ lên móc, tiếp tục ghi ghi chép chép

Cô nằm trên giường lăn qua lăn lại cũng thấy chán, nhìn lên đồng hồ thì chỉ mới hơn 6 giờ. Anh hai thì đang bận ghi bài, thầm nghĩ chắc cũng sắp xong rồi nên quyết định chợp mắt một lát. Từ ngày vào học đến giờ toàn dậy sớm, một phần vì báo thức, phần còn lại vì NamJoon đánh thức theo thói quen nên gần như Army không ngủ thêm được quá 6 giờ 15.

Chăn êm nệm ấm đưa bé vào giấc ngủ, hai mí mắt trĩu nặng rồi nhắm dần, cô chính thức ngủ, mặc kệ sự đời. Cảm giác được chăn bao bọc quanh người thật thoải mái, Army vùi mặt vào gối hít thở đều. Mùi xả vải thơm thật! Niềm vui chưa được tày gang đã bị phá hỏng, cả người đã được NamJoon dựng dậy đàng hoàng.

- Ơ gì kì vậy? Em còn chưa ngủ đã mà! - Army dụi mắt, chán nản đứng lên

- Định nhịn đói rồi ngủ cho qua bữa hả? Ba la thì đừng kêu anh nhé. - hắn cầm tay không cho cô dụi mắt nữa, đẩy vào phòng vệ sinh - Rửa mặt cho tỉnh đi rồi đi ăn.

- Em biết rồi.

Army hứng một ngụm nước lạnh tạt vào mặt, sau đó khoác áo vào rồi theo chân NamJoon khóa cửa. Ngoài trời nhiệt độ đang ở ngưỡng mát mẻ, ban đêm thì hạ xuống vài độ nên cần phải chú ý để không bị dính sương đêm. Hai người bước vào một quán ramen, gọi hai suất đầy đủ.

- Học hành thế nào rồi nhóc? Vẫn ổn chứ?

- Bình thường ạ. Mới kiểm tra một tiết môn Lý xong, đề không khó lắm. Đọc xong em làm được một nửa, nửa còn lại nhờ Kookie bày thôi à.

- Vậy mà dám kêu không khó lắm?! Công sức anh dạy em từ hôm đó tới giờ vứt đi đâu rồi hả? - NamJoon dí tay vào trán Army

- Đâu có đâu, anh nghe em nói xong đã. - cô gạt tay anh ra, xoa xoa trán mình - Chưa gì đã la người ta rồi.

- Rồi Kim tiểu thư, nói nhanh giúp anh cái.

- Em làm phần bài tập bằng mấy công thức anh đã giảng, còn lý thuyết thì hỏi Kookie mấy câu. Tóm lại là em làm ba phần tư, phần tư còn lại của bạn thân em chỉ. Không biết đã vừa lòng Kim điện hạ chưa ạ?

- Tốt lắm em yêu, muốn thưởng cái gì nào?

- Hmm... được giữ phần thưởng cho đến khi em nghĩ ra không anh?

- Tất nhiên là được. - hắn mỉm cười, dịu dàng xoa đầu cô nhóc

Đúng lúc đó, hai tô mì nghi ngút khói được đặt đến trước mặt hai anh em. NamJoon và Army cũng thôi trò chuyện, tập trung ăn uống.

Just One DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ